7 ปราสาทเลิศหรูอลังการที่เปิดให้คุณเข้าพักราวกับเป็นเจ้าหญิง

7 ปราสาทเลิศหรูอลังการที่เปิดให้คุณเข้าพักราวกับเป็นเจ้าหญิง

7 ปราสาทเลิศหรูอลังการที่เปิดให้คุณเข้าพักราวกับเป็นเจ้าหญิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปี ค.ศ. 2018 นับเป็นปีสำคัญในหน้าประวัติศาสตร์ของราชวงศ์อังกฤษ เพราะนอกจากเจ้าชายวิลเลียม ดยุคแห่งเคมบริดจ์และเจ้าหญิงแคทเธอริน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ พระชายา ที่ได้รับขวัญพระโอรสพระองค์ใหม่ในเดือน เมษายนที่ผ่านมาแล้ว ก็ยังมีเจ้าชายแฮร์รี่ที่ทรงเข้าพิธีเสกสมรสกับเมแกน มาร์เคิล ณ โบสถ์เซนต์จอร์จ พระราชวังวินด์เซอร์ในวันที่ 19 พฤษภาคมนี้ด้วย

แต่หากคุณไม่ได้รับเชิญให้ร่วมฉลองงานรับขวัญพระโอรสหรือเข้าร่วมพิธีเสกสมรส ก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะ เราได้สำรวจที่พักมากกว่า 1.6 ล้านแห่ง ในกว่า 128,000 จุดหมายทั่วโลกที่เปิดให้จองบนเว็บไซต์เพื่อเฟ้นหาปราสาท 7 แห่งที่เลิศหรูอลังการสมพระเกียรติ สำหรับเชื้อพระวงศ์ ในสนนราคาที่สามัญชนเอื้อมถึง

Castello Di Pavone - ปาโวเน กานาเวเซ ประเทศอิตาลี

castellodipavone
castellodipavone1

หากคุณกำลังมองหาปราสาทเก่าแก่ซึ่งกลายมาเป็นโรงแรมที่เปี่ยมสเน่ห์แล้วล่ะก็ Castello Di Pavone คือที่พักที่ใช่สำหรับคุณ ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนเขตร้อน ห้องพักทั้งหมดตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ สไตล์ดั้งเดิมผสมผสานกับสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัย อีกทั้งยังมีบรรยากาศสุดคลาสสิกไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ที่พักแห่งนี้ยังมีห้องโถงสำหรับรับประทานอาหารหลายห้อง ทั้งใหญ่และเล็ก โดยแต่ละห้องจะมีเอกลักษณ์ต่าง ๆ ที่จะพาคุณกลับสู่อดีต เช่น โคมไฟแชนเดอเลียร์และเพดานที่มองเห็นโครงสร้างคาน

Parador de Cardona - การ์โดนา ประเทศสเปน

paradordecardona
paradordecardona1

Parador de Cardona คือปราสาทยุคศตวรรษที่ 9 จึงดูราวกับว่าหลุดออกมาจากเทพนิยาย ที่พักแห่งนี้มีวิวมุมกว้างเหนือทิวทัศน์ชนบทของแคว้นคาตาโลเนีย รวมทั้งการตกแต่งภายในที่สะท้อนประวัติศาสตร์ของการ์โดนาได้อย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นสถาปัตยกรรมยุคกลาง เพดานทรงโค้ง ผนังหิน และลานภายในตัวปราสาทที่สวยงาม คุณจะได้รับการบริการประหนึ่งราชาหรือราชินี นอกจากนี้ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับความเอร็ดอร่อย ของอาหารจานเด็ดสไตล์คาตาโลเนียแท้ ๆ ก่อนเข้าพักผ่อนในห้องนอนเปี่ยมเสน่ห์ซึ่งมีเตียงสี่เสาและเฟอร์นิเจอร์งดงาม ตกแต่งด้วยระบบแสงสว่างชั้นเลิศและผ้าชั้นดี 

The Castle Hotel, a Luxury Collection Hotel, Dalian - ต้าเหลียน ประเทศจีน

thecastlehotel,aluxuryco
thecastlehotel,aluxuryco_1

บรรยากาศสไตล์บาวาเรียอันโดดเด่นของ The Castle Hotel อาจทำให้คุณคิดว่ากำลังอยู่ท่ามกลางขุนเขา ในเขตป่าดำของเยอรมนี แต่ทว่าจริง ๆ แล้วคุณกลับอยู่ห่างจากจัตุรัสซิงไห่ซึ่งเป็นจัตุรัสที่ใหญ่ที่สุดในโลกเพียงไม่กี่ก้าว โรงแรมแห่งนี้ให้บริการที่พักระดับไฮเอนด์ พร้อมด้วยบริการชั้นเลิศสำหรับผู้เข้าพักทุกราย ยิ่งไปกว่านั้น ที่พักสุดหรูแห่งนี้ยังรายล้อมด้วยป่าเขียวขจี อีกทั้งยังมีห้องพักซึ่งตกแต่งอย่างหรูหรา ตลอดจนบริการทรีทเมนท์ เหนือระดับที่สปาและสระว่ายน้ำในร่ม

Ballynahinch Castle Hotel - บัลลีนาฮินช์ ประเทศไอร์แลนด์

ballynahinchcastlehotel
ballynahinchcastlehotel1

ปราสาทสุดหรูแห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางป่าอันงดงามในมณฑลกัลเวย์ โดยมีเทือกเขาทเวลฟ์เบนส์เป็นฉากหลัง และให้ทัศนียภาพเหนือแหล่งประมงปลาแซลมอนอันน่าประทับใจที่ตั้งอยู่ในเขตพื้นที่กว้างใหญ่ของที่พัก ผู้หลงใหลธรรมชาติจะได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมกลางแจ้งหลายชนิดในแบบเชื้อพระวงศ์ เช่น ขี่ม้าแคระชมธรรมชาติ ยิงนกปากซ่อมดง หรือพักผ่อนด้วยการเดินเล่นริมทะเลสาบและแม่น้ำเพื่อชมสัตว์ป่าในท้องถิ่น

Roch Castle - ร็อค ประเทศสหราชอาณาจักร

rochcastle
rochcastle1

ปราสาท Roch Castle แสนงดงามซึ่งมองเห็นอ่าวเซนต์ไบรด์สนี้จะนำคุณย้อนเวลาสู่อดีตอันน่าค้นหา ปราสาทแห่งนี้มีอายุนับย้อนได้ถึงศตวรรษที่ 12 ตั้งตระหง่านอย่างงามสง่าอยู่บนโขดหินเหนือท้องทุ่ง ของมณฑลเพ็มโบรคเชียร์ ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับบรรยากาศสุดคลาสสิกอันมีเอกลักษณ์ พร้อมสัมผัสความโรแมนติก ห้องพักแต่ละห้องของที่นี่ได้รับการตกแต่งอย่างหรูหรา แต่ให้บรรยากาศทันสมัย และวิวตระการตาของชายฝั่งอังกฤษและพื้นที่ชนบท

Fairmont Le Chateau Frontenac - ควิเบกซิตี้ ประเทศแคนาดา

fairmontlechateaufrontenac
fairmontlechateaufrontenac_1

ที่พักสุดคลาสสิกแห่งนี้ตั้งอยู่ในย่านเมืองเก่าของควิเบกซิตี้ และมีวิวของแม่น้ำเซนต์ลอว์เรนซ์และป้อมปราการเก่าแก่ แม้ว่าอาคารที่พักแห่งนี้เป็นหนึ่งในแลนด์มาร์คของเมือง แต่คุณก็สามารถเข้าพักและทำตัวตามสบาย เหมือนอยู่บ้านได้ในห้องพักสุดหรูสไตล์ยุโรป รวมถึงผ่อนคลายและฟื้นฟูร่างกายที่สปาหลังเหนื่อยล้า จากการออกสำรวจทุกหย่อมหญ้าของกรุงควิเบก

RAAS Devigarh - เดลวารา ประเทศอินเดีย

raasdevigarh
raasdevigarh1

หากคุณต้องการอะไรที่มากกว่าความธรรมดาเมื่อคุณเดินทางไปอินเดียแล้วล่ะก็ ลองไปพักที่ RAAS Devigarh ดูสิ ที่พักสุดคลาสสิกแห่งนี้ตั้งอยู่ในอดีตพระราชวังยุคศตวรรษที่ 18 ในหมู่บ้านเดลวารา ตั้งอยู่ท่ามกลางเขาอาราวัลลี จึงมีฉากหลังเป็นขุนเขาที่เหมาะสำหรับการถ่ายภาพอย่างยิ่ง ผู้เข้าพักสามารถอ่านหนังสือเงียบ ๆ ได้ที่ห้องสมุด หรือพักผ่อนในห้องสวีทกว้างขวางซึ่งตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สุดหรูและซุ้มโค้งที่แกะสลักอย่างประณีต

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ 7 ปราสาทเลิศหรูอลังการที่เปิดให้คุณเข้าพักราวกับเป็นเจ้าหญิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook