เปลี่ยนวันธรรมดาให้วันเดอร์ ฟินเวอร์สะใจสายเซลฟี่ด้วยกล้องเซลฟี่ FUJI X-A5

เปลี่ยนวันธรรมดาให้วันเดอร์ ฟินเวอร์สะใจสายเซลฟี่ด้วยกล้องเซลฟี่ FUJI X-A5

เปลี่ยนวันธรรมดาให้วันเดอร์ ฟินเวอร์สะใจสายเซลฟี่ด้วยกล้องเซลฟี่ FUJI X-A5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เพราะชีวิตมีหลายด้าน ไม่ว่าจะไปเรียน ไปทำงาน หรือออกไปเที่ยวเล่น เราก็สามารถทำให้ทุกไลฟ์สไตล์สนุกและมีสีสันได้ง่ายๆ แค่บันทึกทุกโมเมนต์ที่ถูกใจเก็บไว้ด้วยกล้องสเปกดี ราคาเบา คุณภาพครบเครื่องอย่างกล้อง Fuji X-A5 ที่ใช้ง่ายและครบด้วยฟังก์ชั่นใหม่ๆ ที่จะเจ๋งแค่ไหน มาดูกัน

     แน่นอนว่าเหตุผลโดนใจที่ทำให้สาวๆ ส่วนใหญ่สะพายกล้องฟูจิฟิล์มกันเป็นแถว เพราะเป็นกล้องที่เซลฟี่ได้สวยใส เนียนเวอร์ที่สุดในสามโลก แถมยังใช้งานง่าย ด้วยหน้าจอที่พลิกได้ถึง 180 องศา สบตาเซลฟี่กับตัวเองแบบชัดๆ กันไปเลย

     ยิ่งมาบวกกับฟังก์ชั่น New Beautiful Skin Mode ปรับโทนสีผิวได้ 3 ระดับใน Fuji X-A5 ยิ่งทำให้เซลฟี่รัวๆ ได้มากขึ้นกว่าเดิม เพิ่มเติมคือ ไม่ต้องมาเสียเวลาแต่งรูปอีกต่อไป มั่นถึงขนาดว่าเซลฟี่ปั๊บ รีบปรับกล้องไปที่โหมดเชื่อมต่อบลูทูธกับสมาร์ทโฟน แล้วอัพรูปแชร์ในโลกออนไลน์ก่อนใคร

     อีกโหมดที่ใช้กันบ่อยอย่างโหมด SR หรือออโต้อัจฉริยะก็ใช้งานง่าย ตอบโจทย์มนุษย์สายไม่แมนวลอย่างเราได้ดี แค่ปรับไปที่โหมด SR กล้องก็จะเลือกถ่ายรูปคน สัตว์ สิ่งของ ทิวทัศน์ ฯลฯ แบบอัตโนมัติ โดยที่เราไม่ต้องเลือกโหมดเองให้ยุ่งยาก มีหน้าที่แค่จิ้มโฟกัสไปบนหน้าจอทัชสกรีน แล้วลั่นชัตเตอร์อย่างเดียว รูปออกมาสวย จบ!

     ความคล่องตัวอีกประการของกล้องเซลฟี่ตัวนี้คือมาพร้อมเลนส์คิทตัวใหม่ ขนาดเล็กและเบาลง น่ารัก กะทัดรัดมากกว่าเดิม แถมยังเป็นเลนส์ซูมไฟฟ้า ใช้ง่ายและสะดวกสุดๆ ถ่ายรูปแบบหน้าชัดหลังละลายได้เปรี้ยงปังในทุกระยะของการกดชัตเตอร์ อยากได้รูปแนวฟรุ้งฟริ้งแค่ไหน ปรับได้ตามชอบใจ

     และฟีเจอร์คู่บุญของกล้อง Fuji อย่าง Film Simulation ก็ยังมีอยู่ใน Fuji X-A5 โดยเฉพาะ Classic Chrome ที่ให้โทนสีสวยงามแบบไม่ต้องพึ่งฟิลเตอร์ใดๆ ให้วุ่นวาย เรียกว่าเป็นกล้องที่ครบถ้วนกระบวนความในทุกด้านจะเซลฟี่ให้สวยใส จะถ่ายวิวให้สวยปัง หรือจะปรับรูปให้ฮิปแค่ไหน  กล้องเซลฟี่ตัวนี้ก็จัดได้ครบหมดตอบโจทย์ทุกอย่างที่คนยุคนี้เขาต้องการ

     ด้วยความที่ใช้งานง่าย และมีครบทุกฟังก์ชั่นแบบจบในตัว Fuji X-A5 จึงเป็นกล้องถ่ายรูปที่เหมาะกับคนที่เริ่มหัดใช้งานกล้อง Mirrorless โดยเฉพาะสาวๆ ที่กำลังมองหากล้องที่เน้นเซลฟี่ซักรุ่น Fuji X-A5 ซึ่งถูกนิยามว่าเป็น “กล้องเซลฟี่” ตัวนี้ตอบโจทย์ที่สุดแล้ว หากคุณสนใจก็สามารถกดคลิกดูรายละเอียดกล้องเซลฟี่  ตัวนี้ได้เลย





[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook