ชวนเช็คอิน 2 ร้านดัง เดอะ เทอเรส และโคล สโตน ครีมเมอรี่ เล่นใหญ่ เปลี่ยนโฉมใหม่ เอาใจคนชอบถ่ายรูป

ชวนเช็คอิน 2 ร้านดัง เดอะ เทอเรส และโคล สโตน ครีมเมอรี่ เล่นใหญ่ เปลี่ยนโฉมใหม่ เอาใจคนชอบถ่ายรูป

ชวนเช็คอิน 2 ร้านดัง เดอะ เทอเรส และโคล สโตน ครีมเมอรี่ เล่นใหญ่ เปลี่ยนโฉมใหม่ เอาใจคนชอบถ่ายรูป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

      วันหยุดสบายๆแบบนี้ สาวๆอย่างเรา ก็ชวนเพื่อนซี้ ไปเช็คอินร้านใหม่ หาอะไรอร่อยๆทาน และก็ไม่พลาดที่จะถ่ายรูปเก๋ๆลง เฟสบุ๊ค ไอจี  ว่าแล้วววว ได้ข่าวว่าตอนนี้ร้าน เดอะ เทอเรส และ ร้านโคล สโตน ครีมเมอรี่ เขามีการเปลี่ยนโฉมใหม่ จนแทบจะจำภาพร้านเก่าไม่ได้เลยล่ะ ว่าแล้วก็ต้องรีบไปเช็คอินก่อนใคร จะได้ไม่ตกเทรนด์

     เดอะ เทอเรส สาขา เซ็นทรัล เวิลด์  ได้ย้ายร้านขึ้นมาชั้น 7  Atrium Zone แต่ความพิเศษของการย้ายร้านครั้งนี้ คือ รูปแบบร้าน บรรยากาศ และเมนูอาหาร เปลี่ยนไปจากเดิมจนแทบจำไม่ได้ ว่านี่หรือ คือแบรนด์เดอะ เทอเรส ที่เราคุ้นเคย ที่มากินกับครอบครัวตั้งแต่ตอนเด็กๆ เพราะบรรยากาศของร้านดูโมเดิร์น มีสไตล์มาก จนลืมภาพร้านเดิมไปเลย  ที่สำคัญ สาวๆจะถ่ายรูปมุมไหนก็สวย เพราะร้านนี้แสงดีมาก  โอ๊ยยย..ปลื้ม

     ความรู้สึกแรก ตอนเดินเข้ามาที่ร้าน คือโปร่ง สบายตามากๆ ร้านนี้ มีมุมให้เลือกนั่ง 2 โซนหลักๆ คือ out door ที่อยู่บริเวณภายนอกร้าน กับ indoor ภายในนั่นเอง ซึ่งทั้ง 2 โซนนี้ ก็จะตกแต่งแตกต่างกัน นิดหน่อย แล้วแต่สะดวกเลยว่าอยากนั่งแบบไหนมากกว่ากันความไฉไลอีกอย่างของ เดอะ เทอเรส รูปแบบใหม่ครั้งนี้คือ เมนูอาหารที่ใหม่ไปอีกกกก บอกเลยว่าละลานตามาก อาหารน่ากินมาก ซึ่งเขาแยกหมวดหมู่เมนูไว้อย่างชัดเจน ถ้าลองนับๆดูแล้ว เมนูใหม่ทั้งหมดนี่ มีร้อยกว่าเมนูเลยนะ  ทั้งอาหารไทย และฟิวชั่น เรียกว่าครบมาก แถมการปรับโฉมร้านครั้งนี้ เขายังเพิ่มเค้าเตอร์บาร์ ที่แยกเสิร์ฟเฉพาะของหวานและเครื่องดื่มให้ด้วยนะ ที่สำคัญ เราสามารถยืนดูเขาทำตรงนั้นได้เลย แถมคนทำก็หล่อด้วยนะ ฮิฮิ

     มาถึงสิ่งที่เราตื่นเต้นมากที่สุด ก็คงจะเป็นเมนูอาหาร คือมันดีมากกกกกกก ทุกอย่างน่ากินมาก โดยในเล่มเมนู แบ่งหมวดหมู่ชัดเจน อ่านง่าย รูปอาหารก็สวยงาม ที่สำคัญเมนูในเล่มนี้ มีเมนูใหม่ทั้งหมดกว่า 80 เมนู ยังไม่รวมเครื่องดื่มและขนมใหม่ๆอีกกว่า 40 เมนู แต่อย่าพึ่งตกใจไป เพราะเมนูเดิมที่ขายดี เขาก็ยังมีคงไว้ให้นะจ๊ะ

     แต่น แต้น แต๊นนนนน!!! และนี้ก็คือ ผู้เข้ารอบสุดท้ายของเรา น่ากินมั้ยล่ะ วันนี้สาวๆสวยๆแบบเราก็ขอเลือกทานอาหารง่ายๆ กำลังดี เพราะเรายังต้องเก็บท้องไว้กินของหวานอยู่ ฮ่าฮ่า โดยเมนูที่เลือกสั่งวันนี้ จะเป็นเมนูใหม่ของเดอะ เทอเรส ขอบอกเลยว่า ของจริงหน้าตาดีกว่ารูปอีกนะ แถมปริมาณก็คุ้มสุด ส่วนรสชาติไม่พูดถึงคงไม่ได้ เพราะว่าดีมากจริงๆ ทุกอย่างดูพิถีพิถันมาก อร่อยลงตัวกำลังดี และสิ่งสุดท้ายที่ถูกใจที่สุดคือ ถ่ายรูปดีเวอร์ จะถ่ายมุมไหนก็สวยยยยย อิ่มท้องแล้ว แถมอิ่มใจอีก ฟิน

     กินคาวไม่กินหวานได้อย่างไรล่ะเนอะ มาถึงเดอะ เทอเรสแล้ว ถ้าไม่กินเมนูกล้วยไข่เชื่อม ก็คงเหมือนมาไม่ถึง จะผ่านมานานเท่าไหร่แต่เมนูนี้ก็ยังอร่อย หอมหวาน เหมือนเดิม แถมวันนี้เรายังสั่งอีกเมนู คือไอศกรีมกะทิ ที่มาพร้อมเครื่องให้เลือกเยอะแยะมากมาย ถือว่าปิดท้ายได้อย่างสวยงาม ลงตัว และคุ้มค่าจริงๆ หากใครที่อยากรู้ว่าร้านรูปแบบใหม่ของจริงสวยแค่ไหน และเมนูอาหารเยอะขนาดไหน ก็แวะมาได้ ที่ร้านเดอะ เทอเรส สาขา เซ็นทรัล เวิลด์  ชั้น 7 นะจ๊ะ

     แล้วย้ายมาเช็คอินกันต่อกับร้าน โคล สโตน ครีมเมอรี่ ที่ เซ็นทรัล พลาซา พระราม 9 ชั้น 6 กันต่อ ไอศกรีมสุดโปรด ที่บอกเลยว่ารักมากๆ ยิ่งพอรู้ว่าเขาได้มีการทำรูปแบบร้านใหม่ แถมมีเมนูใหม่ สาวกของหวานแบบเราจะพลาดกันได้ยังไง เมื่อเดินทางมาถึงร้าน ความรู้สึกที่เห็นครั้งแรกคือ ร้านดูสว่าง โปร่ง สบายตามากๆ เนื้อที่ในร้านก็กว้างขวาง ที่สำคัญ รูปแบบร้านใหม่ในครั้งนี้ ยังดูทันสมัย ตกแต่งสไตล์  Modern Loft ที่ผสมผสานได้อย่างลงตัว มีมุมในร้านให้ได้เลือกนั่งมากมาย แถมที่สำคัญ ยังมีมุมให้เราได้ชมวิวด้วย

     อีกหนึ่งอย่างที่สำคัญของการเปลี่ยนโฉม ในครั้งนี้คือ เมนูใหม่ที่รวมๆ แล้วกว่า 40 เมนูเลย แถมราคายังเริ่มต้นเพียงแค่ 95 บาทเอง ซึ่งรูปร่างหน้าตาของเมนูในครั้งนี้ ลบภาพเดิมๆของโคล สโตน ครีมเมอรี่ ไปสนิทเลย ด้วยการนำไอศกรีมรสชาติยอดนิยมต่างๆ มาผสมสานเข้ากับเบเกอรี่ ตกแต่งจัดวางให้ดูทันสมัย เหมาะกับคนเก๋ๆแบบเราสุดๆ เริ่ดไปอีกกก

     นอกจากจะได้อร่อยกับไอศกรีมเน้นๆ วาฟเฟิลกรอบๆแล้ว สิ่งสุดท้ายที่เราจะไม่พูดถึงเลยคงไม่ได้คือ ทุกเมนูถ่ายรูปออกมาคือมันดีเริ่ด เว่อร์วังอลังการมากเลยค่ะคุณขา แถมขอบอกนะ ว่าเมนูที่เห็นนี้ ราคายังไม่ถึง 200 บาทด้วยซ้ำ ส่วนเมนูเดิมก็ยังมีขายตามปกติน๊า ต้องยอมรับเลยจริงๆว่า โคล สโตนเขาทำออกมาดีมากๆจริงๆ อย่ารอช้า รีบชวนเพื่อนสาว หรือจะชวนหนุ่มๆมาเดทกันได้แล้วที่ร้าน โคล สโตน ครีมเมอรี่ ที่เซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 9 ชั้น 6

     แต่เดี๋ยวก่อน ยังไม่หมดแค่นี้ ที่เล่ามาอาจจะยังไม่เห็นภาพมากพอ อยากให้ลองไปสัมผัสจริงๆ แต่ถ้าหากใครที่สงสัย ว่าร้านอยู่ตรงไหน หรือเดินผ่านแล้วจำไม่ได้จริงๆ  ก็ลองไปสอบถาม หรือ กดติดตาม ได้ในเฟสบุ๊คแฟนเพจของ เดอะ เทอเรส  และ โคล สโตน ครีมเมอรี่ด้นะ ที่สำคัญ เขายังมีโปรดีๆที่อาจให้คุณได้ รู้ก่อน ไปก่อน เช็คอินก่อน แค่นี้ก็ไม่ตกเทรนด์แล้ว

ข้อมูลและภาพประกอบ : Corporate Communications - Central Restaurants Group

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook