เย็นสุดขั้ว ละมุนถึงใจ…กับ Nitro Cold Brew

เย็นสุดขั้ว ละมุนถึงใจ…กับ Nitro Cold Brew

เย็นสุดขั้ว ละมุนถึงใจ…กับ Nitro Cold Brew
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค  จัดงาน “Future Park International Coffee ”ชวนกลุ่มคอฟฟี่มาเนีย เปิดประสบการณ์การดื่มกาแฟรูปแบบใหม่ “ไนโตร โคลด์ บรูว์” (Nitro Cold Brew) นวัตกรรมการสกัดเย็น คงรสสัมผัสนุ่ม สุดคลาสสิค ระหว่างวันที่ 22 กันยายน - 1 ตุลาคม 2560 ณ บริเวณ Cascata (แคสคาต้า) ชั้น จีศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค

     “Future Park ” จัดพื้นที่ให้เหล่าคอกาแฟได้ลิ้มรส ความเข้มข้น ผสานความกลมกล่อม และกลิ่นหอมสุดเย้ายวน ด้วยประสบการณ์การดื่มกาแฟรูปแบบใหม่ “ไนโตร โคลด์ บรูว์” (Nitro Cold Brew) นวัตกรรมการสกัดเย็น ที่ใช้ก๊าซไนโตรเจนในการสกัดเย็น ที่ดีกรีความแรง เข้มของกาแฟยังคงอยู่ถึงแม้จะชงทิ้งไว้นาน นอกจากนี้ความเป็นกรดของกาแฟจะน้อยกว่าที่ชงแบบร้อน คอกาแฟที่เป็นห่วงเรื่องกรดในกระเพาะอาหาร คลายกังวลได้เลย แถมมีฟองครีมนุ่มคล้ายฟองเบียร์ โดยไม่ต้อง ตีนม หรือใส่ครีม และด้วยรสหวานธรรมชาติ รวมถึงกาแฟสกัดเย็นเป็นกาแฟที่เย็นสมชื่อ จะทำให้คอกาแฟเมืองไทยรู้สึกสดชื่นกะปรี้กะเปร่า คล้ายดื่มเบียร์ในรูปแบบที่ไม่มีแอลกอฮอล์ ซึ่งเป็นการช่วยสร้างจุดขาย และเหมาะสำหรับคอกาแฟที่ชอบความแปลกใหม่

    กับร้านดัง BHAVA CAFÉ  (ภว คาเฟ่) ร้านกาแฟที่พิถีพิถันในการกลั่นกาแฟถึง 12 – 18 ชั่วโมง เพื่อให้ได้รสกาแฟที่เข้มข้นออกรสขมเหมือนช็อคโกแลต และยังมีกลิ่นอ่อนๆของควันไม้



     BARISMO BKK ใช้วิธีการสกัดกาแฟจากการแช่เมล็ดกาแฟบดในน้ำอุณหภูมิปกติ ก่อนจะนำมาอัดไนโตร เพื่อเพิ่มรสสัมผัสฟองนุ่ม โดยเมล็ดที่นำมาใช้จะเป็นเมล็ดไทยทั้งหมดจากภาคเหนือ ที่ดอยช้าง, อ.ปางขอน จ.เชียงราย และดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ กาแฟไนโตรรูปแบบ ดราฟ ลาเต้ รสชาติละมุน นุ่ม



     และ MALOU TEA Atelier ร้านชาคุณภาพที่คัดมาจากทั้งในและต่างประเทศ ทั้ง Black Tea, Green Tea, White Tea, Tisane, Oolong Tea, Puerh, Flower Tea, Blended Tea 




     เลือกลิ้มลองรสชาติกาแฟ-ชาในแบบคุณจากแหล่งผลิตที่มีชื่อมาจำหน่าย กว่า 30 บูธ อาทิ Espresso Blend P&F Coffee จากอิตาลี่, Dallmayr Gold จากเยอรมัน, Caffe’ Chicco D’oro จากสวิสเซอร์แลนด์, Ahmad Tea, Clipper Tea จากอังกฤษ และชาฉุยฟง,ชาผู่เอ๋อ จากจีน

     สัมผัสรสเข้ม นุ่มละมุน กับนวัตกรรมใหม่สำหรับคอกาแฟ “ไนโตร โคลด์ บูรว์” พร้อมฟังดนตรีขับกล่อมจาก Happy Band ทุกวันได้ในงาน “Future Park International Coffee” ตั้งแต่วันที่ 22 กันยายน – 1 ตุลาคม 2560 ณ แคสคาต้า ชั้น จี ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค




[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook