คลิกเดียวรู้เรื่อง! วางแผนเที่ยวทั่วไทย ข้อมูลครบ จบบนเว็บไซต์เดียว

คลิกเดียวรู้เรื่อง! วางแผนเที่ยวทั่วไทย ข้อมูลครบ จบบนเว็บไซต์เดียว

คลิกเดียวรู้เรื่อง! วางแผนเที่ยวทั่วไทย ข้อมูลครบ จบบนเว็บไซต์เดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เคยไหม? อยากออกไปเที่ยว แต่ไม่รู้ว่าจะไปที่ไหนดี ไม่รู้ว่าที่ไหนในประเทศไทยน่าเที่ยวบ้าง ยิ่งเวลาวางแผนทริปต่างๆ ถ้าข้อมูลไม่แน่น ก็กลัวทริปจะกร่อย แต่จะให้ตามอ่านรีวิว เสิร์ชเองทั้งหมดก็เสียเวลาไม่น้อย และคงจะดีไม่น้อยถ้ามีแหล่งรวมข้อมูลด้านการท่องเที่ยวไทยแบบครอบคลุมทั่วไทย ซึ่งจุดนี้บอกเลยว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เขารู้ใจเหล่านักเดินทางทั้งหลายเป็นอย่างดี

     ล่าสุด! การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้อัพเดทข้อมูลการท่องเที่ยวที่เป็นประโยชน์และครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ไว้บนเว็บไซต์ www.TourismThailand.org แล้ว ไม่ว่าจะเป็นที่เที่ยว, ที่พัก, กิจกรรม, งานเทศกาล รวมไปถึงข้อมูลกินเที่ยวดื่มต่างๆ ที่มีให้เลือกหลายระดับหลายราคา อยากเที่ยวติดดินขาลุยหรือเที่ยวแบบหรูหรา พักโรงแรม 5 ดาว ก็มีข้อมูลตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เรียกว่าอยากไปจังหวัดไหนในประเทศไทย รับรองเข้ามาที่เว็บไซต์ ททท. ทุกคนก็จะไม่พลาดข้อมูลหรือแลนด์มาร์คสำคัญๆ ไปอย่างแน่นอน!


     เพื่อเอาใจนักเดินทางไปอีกขั้น ทาง ททท. ยังเพิ่มฟังก์ชั่น “Trip Planner” ซึ่งผู้ใช้สามารถวางแผนการเดินทางท่องเที่ยว หรือค้นหาทริปทั่วไทยได้ง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน และทุกคนยังสามารถปรับเปลี่ยนแพลนได้ตามใจชอบอีกด้วย จากนั้นก็รอดาวน์โหลดข้อมูลต่างๆ ที่มีทั้งโลเกชั่นและการเดินทาง เซฟเก็บไว้ได้เลย อยากเที่ยวแบบไหน กี่วันกี่คืน ทาง ททท. เขาคิดมาให้แล้ว เรียกว่า สะดวก แบบไม่ต้องคิดเยอะ!

     หากใครอยากทราบข้อมูลเรื่องการเดินทาง สิ่งอำนวยความสะดวก และข้อมูลเชิงลึกของทั้ง 77 จังหวัด บนเว็บไซต์ก็มีข้อมูลบอกไว้ครบ แถมมีภาพประกอบ ช่วยให้วาดภาพทริปในฝันของคุณได้ง่ายขึ้นด้วย ทั้งนี้ เพื่อให้สามารถเข้าถึงนักท่องเที่ยวทั่วโลกไม่ใช่เพียงเฉพาะคนไทย บนเว็บไซต์ยังมีภาษาให้เลือกมากกว่า 30 ภาษาอีกด้วย


     นอกจากนี้ ทุกคนสามารถอัพเดทข้อมูลข่าวสารจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ www.facebook.com/AmazingThailand และช่องทางโซเชียลมีเดียอื่นๆ ทั้ง Instagram, Twitter, YouTube และ Official Line ได้แล้ววันนี้


http://www.TourismThailand.org
http://www.facebook.com/amazingthailand
http://www.twitter.com/go2thailand
http://www.twitter.com/thailandfanclub
http://www.instagram.com/tourismthailand
http://www.youtube.com/thailand




[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook