‘แฟนต้า’ จัด “แฟนต้า ทวิสต์ พาร์ค” ชวนวัยทีนมาโชว์ของ ครีเอตลวดลายให้ ‘แฟนต้า ขวดทวิสต์’
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/tr/0/ud/280/1403785/700.jpg‘แฟนต้า’ จัด “แฟนต้า ทวิสต์ พาร์ค” ชวนวัยทีนมาโชว์ของ ครีเอตลวดลายให้ ‘แฟนต้า ขวดทวิสต์’

    ‘แฟนต้า’ จัด “แฟนต้า ทวิสต์ พาร์ค” ชวนวัยทีนมาโชว์ของ ครีเอตลวดลายให้ ‘แฟนต้า ขวดทวิสต์’

    2017-05-03T09:19:07+07:00
    แชร์เรื่องนี้

         ‘แฟนต้า’ จัด “แฟนต้า ทวิสต์ พาร์ค” ชวนวัยทีนมาโชว์ของ ครีเอตลวดลายให้ ‘แฟนต้า ขวดทวิสต์’ ในสไตล์ของตัวเอง ผ่านเทคโนโลยี VIRTUAL REALITY สุดล้ำ

         “แฟนต้า” จัดงานแฟนต้า ทวิสต์ พาร์ค ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Twist Parc, Fun with A Twist” เปิดตัว “แฟนต้า ขวดทวิสต์” ที่มาในรูปแบบขวดทวิสต์บิดเป็นเกลียว ที่ได้แรงบันดาลใจจากรสชาติแฟนต้าแสนอร่อยที่ทำให้อยากบิดขวดดื่มจนหยดสุดท้าย พร้อมชวนวัยรุ่นมาครีเอตลวดลายบนแฟนต้า ขวดทวิสต์ ผ่านเทคโนโลยี VR (Virtual Reality) กับการออกแบบ 360 องศา ได้ขวดที่ไม่ซ้ำใคร ในสไตล์ของตัวเอง พร้อมรับกลับบ้านเป็นที่ระลึก


    สำหรับกิจกรรมภายในงาน ‘แฟนต้า ทวิสต์ พาร์ค’ มีไฮไลต์คือโซนสนุกสุดทวิสต์ ได้แก่

    โซนที่ 1: ‘FANTA Twist VR Studio’ ให้วัยทีนได้ครีเอตลวดลายบนขวดแฟนต้า ด้วยแว่น VR ผู้เล่นจะได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์ 360 องศาแห่งโลกเสมือนจริงสามมิติ พร้อมทั้งยังสร้างสรรค์ลวดลายได้ตามจินตนาการ ในสไตล์ของตัวเอง และรอรับขวดแฟนต้าโฉมใหม่ที่ตัวเองออกแบบกลับบ้านได้เลย

    โซนที่ 2: ‘FANTA Twist Drag & Drop’ สามารถแวะมาออกแบบลวดลายลงบนขวดแฟนต้าอย่างง่ายๆ ใช้เวลาไม่กี่นาที เพียงใช้ปลายนิ้วสัมผัสหน้าจอ นอกจากนี้ผลงานที่ทุกคนออกแบบทั้งที่ผ่านแว่น VR และบูธ Drag & Drop จะถูกฉายบน LED screen ที่จัดไว้ในโซนแกลลอรี่ภายในงานอีกด้วย

    พิเศษสุด แฟนต้า ชวนมาแข่งกันซ่า ลุ้นโชว์ผลงานออกสื่อ!


         สำหรับแฟนๆของแฟนต้าทุกคนที่เข้ามาร่วมครีเอทลวดลายให้แฟนต้าขวดทวิสต์ จากทั้งที่งาน “แฟนต้า ทวิสต์ พาร์ค” และทาง “www.Dek-D.com” ลุ้นโชว์ผลงานซ่าออกสื่อ โดยแฟนต้าจะคัดเลือกผู้ที่สามารถออกแบบแฟนต้าขวดทวิสต์ได้สนุกซ่า มีสีสันและมีความทวิสต์โดดเด่นที่สุด 20 คน นำผลงานที่ครีเอทพร้อมโฉมหน้าผู้สร้างสรรค์ โปรโมทขึ้นจอ LED สกรีนขนาดยักษ์ใจกลางสยามแสควร์ รวมทั้งโปรโมทผลงานผ่านแฟนต้าเฟสบุ๊คแฟนเพจ สื่อโฆษณาของแฟนต้า และรวมถึงสื่อ out-of-home ต่างๆ มากมาย

         งานจะจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 3 – 7 พฤษภาคมนี้ ณ ลานเอเทรี่ยม 1 สยามเซ็นเตอร์



    [Advertorial]