แวะชิม 3 สุดยอด..ร้านอาหารกวางตุ้งรสชาติเยี่ยม ทั่วกรุงเทพ

แวะชิม 3 สุดยอด..ร้านอาหารกวางตุ้งรสชาติเยี่ยม ทั่วกรุงเทพ

แวะชิม 3 สุดยอด..ร้านอาหารกวางตุ้งรสชาติเยี่ยม ทั่วกรุงเทพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

3 ร้านอาหารกวางตุ้งรสชาติเยี่ยม ที่ถูกอัดแน่นมาในลิสต์นี้ แล้วตามไปกินกับลิสต์ร้านอื่น ๆ ที่ iPick แอปพลิเคชั่นที่คัดสรรร้านอาหารคุณภาพแนะนำมาให้ไปลองกัน แล้วอย่าลืมกดไลค์เพจเพื่อติดตามข่าวอร่อย ๆ กันที่ ipickth  

Man Fu Yuan

ร้านอาหารจีนในห้างสรรพสินค้า EmQuartier ที่ตกแต่งด้วยบรรยากาศอบอุ่นจากผนังโทนสีครีม ผ้าม่านสีทองโทนเข้ม พรมสีน้ำตาลและไฟโทนสีส้ม เหมาะสำหรับเป็นมื้อพิเศษทานกับครอบครัวและเลี้ยงรับรองแขกเป็นอย่างยิ่ง สำหรับไฮไลท์ของร้านเป็นเป็ดอบใบชา ที่ผ่านการหมักเครื่องเทศและรมควันด้วยไฟอ่อนกับใบชาจนได้กลิ่นหอมอ่อน ๆ และหมูกรอบฮ่องกงที่แทรกชั้นไขมันจึงได้รสสัมผัสกรอบแต่ชุ่มฉ่ำ ทานคู่กับซอสมัสตาร์ด และซุปกระดูกอ่อนปลาฉลามกระเพาะปลาสด

รายละเอียดร้าน : http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30009207

Chef Man

เริ่มสาขาแรกที่โรงแรมอีสติน อาหารกวางตุ้งของเชฟแมนนั้นมีความโดนเด่นทั้งในเรื่องเทคนิคการทำอาหารในแต่ละจาน โดยเฉพาะติ่มซำ ที่น่าจดจำกว่าหลาย ๆ ร้านในกรุงเทพ จานอย่างฮะเก๋าก็ทำออกมาได้ดี ไส้อัดแน่นไปด้วยรสชาติซึ่งห่อหุ้มด้วยแป้งแผ่นบาง ส่วนซาลาเปาไส้ไหลที่ฮือฮาก็ยังคงจัดอยู่ในอันดับต้น ๆ ของหลาย ๆ คน แต่ก็อย่าพลาดจานผัดที่ที่ใช้ซอสเอ็กซ์โอ แต่ก่อนจะมาก็อย่าลืมจองโต๊ะกันตั้งแต่เนิ่น ๆ

รายละเอียดร้าน : http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30000651

Mei Jiang

ห้องอาหาร Mei Jiang ตั้งอยู่ในโรงแรม Peninsula Bangkok ที่ติดอยู่กับแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งนอกจากทำเลที่ตั้งอันน่าประทับใจ เหล่าบรรดาติ่มซำและอาหารจีนของที่นี่ ก็นับเป็นร้านอาหารจีนร้านอร่อยในกรุงเทพฯ อันดับต้น ๆ ที่สร้างชื่อเสียงให้โรงแรมแห่งนี้ และยังเป็นที่รักของคนรักอาหารกวางตุ้งมาอย่างยาวนาน จานที่โดดเด่นของที่นี่คือ ปลาหิมะนึ่ง ก๋วยเตี๋ยวหลอดกุ้งกรอบ ข้าวห่อใบบัว หอยเชลล์กับหอมจีน และของหวานอย่างสาคูน้ำมะม่วงและส้มโอ นอกจากบรรดาอาหารเลิศรสแล้ว เมื่อถึงเทศกาลไหว้พระจันทร์ ที่นี่ยังมีขนมไหว้พระจันทร์ไส้คัสตาร์ดที่ขึ้นชื่อที่สุดในประเทศให้ได้ลิ้มลองกันทุก ๆ ปี

รายละเอียดร้าน : http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30000623

 

ติดตามร้านอาหารจีนเด็ด ๆ ร้านอื่นได้ที่นี่ : http://tinyurl.com/zk3hhvy

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook