อลังการ..งานสร้าง 'โบอิ้ง 747' Landmark ใหม่..กลางไร่มัน!!

อลังการ..งานสร้าง 'โบอิ้ง 747' Landmark ใหม่..กลางไร่มัน!!

อลังการ..งานสร้าง 'โบอิ้ง 747' Landmark ใหม่..กลางไร่มัน!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกเสียงฮือฮาและสร้างความตื่นเต้นให้กับประชาชนที่ผ่านไปพบเห็นไม่ใช่น้อย เมื่อนักธุรกิจนำเครื่องบินโบอิ้ง 747 ลำใหญ่ มาตั้งไว้เพื่อเตรียมทำรีสอร์ท และเตรียมส่งเสริมให้แหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ของจังหวัดนครราชสีมา

โดยการนำเครื่องบินโบอิ้ง 747 มาทำเป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่นี้ เป็นแนวความคิดของนายปราโมทย์ ริมใหม่ กรรมการผู้จัดการ หจก.ริมใหม่ คอนสตรัคชั่น จำกัด นักธุรกิจหนุ่มชาวจังหวัดนครราชสีมา ที่ได้ทุ่มเงินจำนวนกว่า 30 ล้านบาท ซื้อมาจากท่าอากาศยานจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการประกอบโครงสร้างต่างๆ ให้อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์แข็งแรง แต่ยังไม่มีการตกแต่งภายใน โดยตัวลำเครื่องบินโบอิ้ง 747 ลำนี้ มีความยาวตั้งแต่หัวถึงหาง 70.51 เมตร ความกว้างของปีก 59.64 เมตร ความสูง 19.33 เมตร ซึ่งปลดประจำการอยู่ที่ท่าอากาศยานจังหวัดนครราชสีมา หรือสนามบินหนองเต็ง ต.ท่าช้าง อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครราชสีมา นานกว่า 10 ปีแล้ว 

ก่อนที่นายปราโมทย์ฯ จะติดต่อขอซื้อมาในราคา 30 ล้านบาท และได้ทำการถอดชิ้นส่วนเพื่อเคลื่อนย้ายมาตั้งไว้ที่กลางไร่มันสำปะหลัง บนเนื้อที่ประมาณ 100 ไร่ บริเวณปากทางเข้า มทส.ตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคม 2559 โดยเตรียมตกแต่งให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ของจังหวัดนครราชสีมา ภายใต้ชื่อ “โบอิ้งแลนด์” ซึ่งคาดว่าจะสามารถเปิดรับนักท่องเที่ยวได้ช่วงปลายปีนี้

ซึ่งประชาชนที่ได้ผ่านไปพบเห็นเครื่องบินโบอิ้ง 747 ลำยักษ์ จอดอยู่กลางไร่มัน ก็ถ่ายภาพแชร์ส่งต่อไปยังโลกโซเชี่ยล จนกลายเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของจังหวัดนครราชสีมา และถูกใจสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายรูปเซลฟี่เป็นอย่างมาก

ที่ตั้ง : ประตู 2 ทางเข้ามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี หรือ มทส. อ.เมือง จ.นครราชสีมา 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ อลังการ..งานสร้าง 'โบอิ้ง 747' Landmark ใหม่..กลางไร่มัน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook