“ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ฉลองใหญ่ ครบรอบ 10 ปี จัดกิจกรรม มีท แอนด์ กรี๊ด มาร์กี้และหนูน้อยวันใหม่"

“ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ฉลองใหญ่ ครบรอบ 10 ปี จัดกิจกรรม มีท แอนด์ กรี๊ด มาร์กี้และหนูน้อยวันใหม่"

“ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ฉลองใหญ่ ครบรอบ 10 ปี จัดกิจกรรม มีท แอนด์ กรี๊ด มาร์กี้และหนูน้อยวันใหม่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

18 กุมภาพันธ์ 2559 (กรุงเทพฯ): ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์รีสอร์ท เชิญเพลิดเพลินกับจุดเที่ยวชมใหม่ในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ ฉลองใหญ่กันให้สุดว้าว! ครบรอบ 10 ปี ที่งานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 18 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า และหนูน้อยวันใหม่ ฉัตรบริรักษ์ ที่มาร่วมเฉลิมฉลองความสนุกกับแฟนๆ ในกิจกรรม มีท แอนด์ กรี๊ด 

ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ เชิญชวนนักท่องเที่ยวชาวไทยสัมผัสประสบการณ์ เทศกาลไข่

อีสเตอร์ช่วงฤดูใบไม้ผลิ “มหกรรมไข่สุดน่ารัก รับใบไม้ผลิ” หรือ EGGstravaganza   (เอ้กสตราวาแกนซ่า) ซึ่งจะเปิดให้เข้าชมตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคม – 29 พฤษภาคม 2559 ซึ่งเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ล่าสุดของการฉลองครบรอบ 10 ปี ที่จะให้นักท่องเที่ยวชาวไทยได้เซอร์ไพรส์ และได้แบ่งปันกับเพื่อนๆและครอบครัว อาทิ มิกกี้และผองเพื่อนที่ร่วมกันตกแต่งสวนสนุกให้เต็มไปด้วยดอกไม้ และเป็นครั้งแรกที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ จะนำเสนอรูปเหล่าผองเพื่อนดิสนีย์บนไข่อีสเตอร์ พร้อมสิ่งที่น่าสนใจ “สุดว้าว” อีกมากมาย อาทิ โชว์ละครเพลงชุด 

“มิกกี้กับหนังสือนิทานวิเศษ” (Mickey and the Wondrous Book) ที่ชุบชีวิตให้เรื่องราวดิสนีย์สุดคลาสสิคกลับมาสร้างความบันเทิงอีกครั้ง ทั้งยังมีจุดเที่ยวชมแห่งใหม่ “ป่าเทพนิยาย สนับสนุนโดย แพนดอร่า” (Fairy Tale Forest – Presented by PANDORA) และร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดแสนประทับใจในยามค่ำคืนกับโชว์พลุสุดอลังการ ที่มาพร้อมการฉายโปรเจ็คชั่นแบบใหม่บนผนังปราสาทเจ้าหญิงนิทรา ทั้งนี้ ผองเพื่อนดิสนีย์จะมาต้อนรับด้วยชุดดีไซน์ใหม่  รวมทั้งมีอาหารและสินค้าในธีมต่างๆมากมาย นอกจากนี้ ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ยังได้ขนทัพข้อเสนอสุดพิเศษเพื่อให้นักท่องเที่ยวชาวไทยได้เพลิดเพลินไปกับความคุ้มค่าที่หาที่ไหนไม่ได้อีก สำหรับช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่จะถึงนี้ ที่งานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 18 นี้ 

ภายในงาน ณ บูธของฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ มาร์กี้และหนูน้อยวันใหม่ ได้ร่วมเฉลิมฉลองและทำกิจกรรมกันอย่างสนุกสนาน กับบรรดาแฟนคลับ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายรูปร่วมกัน รับของที่ระลึก นอกจากนี้ ยังเพลิดเพลินไปกับโชว์พิเศษและสินค้าฉลองครบรอบ 10 ปีที่ทางฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ นำมาจัดแสดง นอกจากนี้ แฟนคลับผู้โชคดี 6 ท่าน ยังได้ร่วมกิจกรรมเพ้นท์ไข่อีสเตอร์ กับมาร์กี้และวันใหม่อีกด้วย 

 

นอกจากกิจกรรมเพ้นท์ไข่กับแฟนคลับแล้ว มาร์กี้และหนูน้อยวันใหม่ ยังพาเดินชมบูธของฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ โดยมีโซนต่างๆ ที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ นำมาจัดแสดงในโอกาสฉลองครบรอบ 10 ปี และได้ถ่ายภาพร่วมกับเหล่าสตอร์มทรูปเปอร์ และบีบี-8 ที่โซนสตาร์ วอร์ส และโซนโชว์ตุ๊กตา Tsum Tsum คอลเล็กชั่นใหม่ โซนอาหารและเครื่องดื่ม และโซนสินค้าด้วย พร้อมเชิญชวนแฟนๆ เที่ยวฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ช่วงสงกรานต์ซึ่งเป็นช่วงหยุดยาวที่เหมาะสำหรับการไปเที่ยว พร้อมกับกล่าวว่า “พวกเราก็หวังว่าจะมีโอกาสได้ไปสัมผัสประสบการณ์เทศกาล

อีสเตอร์ฤดูใบไม้ผลิ EGGstravaganza และได้ไปชมไฮไลท์ต่างๆมากมายในงานเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์” 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hongkongdisneyland.com/th/events/sood-wow-celebration 

เกี่ยวกับ ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์รีสอร์ท

ฮ่องกงดิสนีย์แลนดรีสอร์ท ได้นำเสนอประสบการณ์ความพิเศษของดิสนีย์ ให้แก่ทุกครอบครัว ทุกเพศ ทุกวัย โดยสวนสนุกแห่งความฝันกลายเป็นจริงนี้ เต็มไปด้วยเรื่องราวและตัวละครดิสนีย์สุดโปรด เพลิดเพลินไปกับ 7 เมืองอันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งยังเป็นจุดท่องเที่ยวและประสบการณ์ความบันเทิงระดับโลก นอกจากนี้ ลูกค้าสามารถเติมเต็มความสนุกสนานประทับใจโดยเข้าพัก ณ โรงแรมสุดหรูของดิสนีย์ได้อีกด้วย โดยสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับสวนสนุกและการพักผ่อนของฮ่องกงดิสนีย์แลนด์รีสอร์ท ได้ที่  www.hongkongdisneyland.com และwww.hongkongdisneyland.tmall.com  

หรือ โทร. (852) 3550-3388

สำหรับข้อมูลทั่วไป เกี่ยวกับฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์  www.hongkongdisneyland.com

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวประชาสัมพันธ์ กรุณาติดต่อ

ม.ล.ฉัตรามณี เกษมศรี

ฉัตรสุดา เกิดโภคา 

บริษัท แบรนด์คอม จำกัด   

โทร 02-650-9090




[Advertorial]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook