จมูก 2 ชั้น! หรือเทรนด์นี้กำลังจะมาในปี 2016 !

จมูก 2 ชั้น! หรือเทรนด์นี้กำลังจะมาในปี 2016 !

จมูก 2 ชั้น! หรือเทรนด์นี้กำลังจะมาในปี 2016 !
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

       


           “เรื่องแปลกหายาก” ที่เกิดขึ้นทุกวันบนโลกออนไลน์ มีมากมายหลายเรื่อง แต่ทุกเรื่องก็ต้องยอมสยบให้กับเคสนี้ เทรนด์ความสวยแนวใหม่อย่าง “จมูก 2 ชั้น” ที่กำลังเป็นเทรนด์มาแรงแซง “ตาสองชั้น” เรียกได้ว่าเป็นเคสที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนอย่างแน่นอน จะแปลกและหายากจนโลกไม่ลืมขนาดไหน ลองไปพิสูจน์ด้วยตาตัวเองกันเลยดีกว่า 

          นั่นแน่! …จริงๆ แล้ว “เคสแปลกหายาก” เคสนี้ ก็คือ Clip แนะนำขนมหวานแนวใหม่จากประเทศญี่ปุ่น ที่เรียกว่า Yamanashi Mochi “ที่หากินยากสุดๆ” เพราะไม่เคยมีขายในประเทศไทยมาก่อน และถึงแม้จะนั่งเครื่องบินตามไปกินที่ญี่ปุ่น ก็ไม่ได้มีโอกาสกินได้ง่ายๆ เช่นเดียวกับ จมูก 2 ชั้น เคสแปลกหายากที่ไม่ได้เกิดขึ้นได้ง่ายๆ แน่นอน เป็นการเปรียบเทียบที่ทั้งกวน ฮา และก็บอกได้ว่าขนมนี้มันหากินยากจริงๆ นะเนี่ย ว่ามั้ย? อิอิ


          ส่วนขนมหากินยาก Yamanashi Mochi ที่ว่านี้ก็เป็นขนมญี่ปุ่นที่มีลักษณะเป็นก้อนกลมใสเหมือนหยดน้ำ เนื้อสัมผัสละมุ้น…ละมุน กลิ้งได้ แถมรสชาติก็อร่อย ถ้าอยากจะทานแบบรสชาติดั้งเดิมจริงๆ ต้องไปทานที่ร้านคินเซย์เคง จังหวัดยามานาชิ ประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น เพราะเป็นขนมขึ้นชื่อของที่นั่น “ที่หากินได้ยาก” เพราะมีขายเฉพาะวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ตั้งแต่เดือนมิถุนายนถึงกันยายน เท่านั้นด้วยนะ 


          เผื่อใครยังไม่รู้! เมื่อปี 2013-2014 ที่ผ่านมา ขนมนี้เคยเป็นกระแสอย่างถล่มทลาย จนคนทำตามกันเป็นแถวๆ โดยเฉพาะการคาดเดาสูตรในการทำให้ใกล้เคียงต้นตำรับมากที่สุด ซึ่งหลายๆคนอาจเคยเห็นหลายสูตรที่พยายามทำตาม แต่ขอบอกเลยว่ารสชาติไม่เหมือนต้นตำรับแน่นอนจ้า ซึ่ง Sanook ขอบอกเลยว่า…เจ้ายามานาชิโมจิ นี้หาทานไม่ได้ง่ายๆ แน่นอน

 

          ถึงตอนนี้แล้ว ถ้าใครอยากสัมผัสรสชาติแบบต้นตำรับญี่ปุ่นแท้ๆ ของขนม Yamanashi Mochi ก็ไม่ต้องไปไกลถึงประเทศญี่ปุ่น เพราะ AirAsia ได้ยกมาเสิร์ฟให้คุณแล้ว เพียงแค่คุณสั่งจองเมนูนี้ล่วงหน้า ความอร่อยแบบต้นตำรับก็พร้อมเสริฟ คลิกสั่งได้แล้ววันนี้! http://www.airasia.com/th/th/inflight-comforts/yamanashi-mochi.page



  

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook