Sea Salt Bangpraจุดหมายใหม่ของนักชิมที่หลงรักอาหารทะเลไม่แพ้บรรยากาศริมทะเล

Sea Salt Bangpraจุดหมายใหม่ของนักชิมที่หลงรักอาหารทะเลไม่แพ้บรรยากาศริมทะเล

Sea Salt Bangpraจุดหมายใหม่ของนักชิมที่หลงรักอาหารทะเลไม่แพ้บรรยากาศริมทะเล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          ที่ที่คุณจะได้สัมผัสกับความผ่อนคลายของสายลมและเสียงคลื่นพร้อมลิ้มรสอาหารไทยฟิวชั่นสไตล์ Rustic Seafood



          ด้วยทำเลที่ตั้งริมหาดส่วนตัวภายในโครงการ Paradiso Beach มีสะพานทอดยาวสุดสายตาเป็นฉากหน้า ยามเย็นยิ่งงดงามเพราะเป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกดินที่สวยจับใจ ตกค่ำแสงจันทร์กับเสียงเพลงโฟลค์ซองเพิ่มความโรแมนติกทวีคูณ ถ้าจะยกให้เป็นร้านอาหารที่วิวสวยที่สุดในชลบุรีก็ไม่ผิดนัก





          และเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศสบายๆ ริมทะเลผสานความเป็น Find Dining จึงดีไซน์ร้านให้มีกลิ่นอายความเป็นโมเดิร์น แต่เพิ่มความอบอุ่นนิดๆ หยอดความน่ารักเข้าไปอีกหน่อย เห็นได้จากภาพวาดท้องทะเลบนผนัง เปลือกหอยที่ตกแต่งตามมุมต่างๆ หรือบนโต๊ะอาหาร ไปจนถึงจานชามที่สั่งทำพิเศษเป็นรูปปลา






          ทางร้านยังจัดโซนต่างๆ ไว้อย่างชัดเจน เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นโซนห้องแอร์ ภายในมีมุมไวน์สำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบไวน์ได้เลือกไวน์ด้วยตัวเอง บางเดือนคุณอาจได้ลิ้มลองไวน์สุดพิเศษที่เจ้าของร้านเดินทางไปเลือกเองก็เป็นได้




          ถ้าอยากสัมผัสกับกลิ่นอายของการพักผ่อนอย่างแท้จริงแนะนำโซนเอาท์ดอร์ มีโซฟาตัวยาวและหมอนอิงสีหวานเหมาะจะนั่งเอนกายผ่อนคลายกับกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัว






          เขยิบเข้าใกล้ชายหาดอีกหน่อย ตรงโซนข้างเวทีและด้านหน้าห้องวีไอพีมีที่นั่งแบบโต๊ะไม้และโซฟาทรงโค้ง ด้านหน้าคือวิวทะเลแบบพาโนรามา ขวามือคือโค้งน้ำหาดบางแสน และซ้ายมือคือวิวเมืองพัทยา







          อีกโซนยอดฮิตคือ โซน cabana บริเวณหน้าหาด จะเลือกนั่งบนเก้าอี้เบาะนุ่มๆ เหมาะสำหรับคู่รัก หรือเหยียดขาสัมผัสทรายนุ่มๆ บนเสื่อก็ได้ แต่ถ้าใครต้องการจัดงานสัมมนา งานเลี้ยง หรือปาร์ตี้ทางร้านก็มีห้องจัดเลี้ยง ห้องวีไอพี และห้องคาราโอเกะ ไว้รองรับ






   


         เรื่องความอร่อยของอาหารไว้ใจได้ เพราะเขาใส่ใจตั้งแต่การเลือกวัตถุดิบซีฟู้ดสดใหม่ทุกวัน มีทั้งวัตถุดิบนำเข้าจากต่างประเทศและวัตถุดิบในพื้นที่ อาทิ Canadian Lobster, Taraba King Crab, หอยนางรมจาก ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย และฝรั่งเศส นำมารังสรรค์เป็นเมนูเลิศรส









          เริ่มจากเมนูกินเล่นแต่อร่อยจริงอย่าง "Golden Crispy Prawns Spring Roll with Sea Salt Orange Sauce" ปอเปียะบางกรอบด้านในสอดไส้กุ้งที่นำไปผสมกับมันหมูจึงให้รสสัมผัสเหนียวๆ นุ่มๆ ด้านใน กินคู่กับซอสมายองเนสส้ม รสชาติเปรี้ยวๆ หวานๆ เบรกความเลี่ยนของเมนูทอดๆ แบบนี้ได้อย่างดี





          ต่อกันที่เมนูซิกเนเจอร์ "ฟองดูซอสมะนาวเสิร์ฟพร้อมปลากะพง" จะกินจานนี้ให้อร่อยต้องรอให้ฟองดูที่มีรสชาติคล้ายน้ำจิ้มซีฟู้ดแต่ข้นกว่าเดือดเสียก่อนแล้วค่อยจุ่มปลากะพงลงไปประมาณ 30 วินาที เนื้อปลาจะสุกกำลังดี จะสั่งหอยนางรมญี่ปุ่นหรือกุ้งลายเสือดิบกับฟองดูแทนปลากะพงก็อร่อยไม่แพ้กัน






          ตามด้วย "Lobster Au Gratin" เมนูยอดนิยม Canadian Lobster ไซส์ยักษ์โรยชีสและเนยอบจนหอม ก่อนกินบีบมะนาวให้ทั่วจะเติมรสชาติของชีสให้อร่อยจนไม่อยากวางช้อน






          ส่วนใครนิยมเนื้อหวานๆ ของกุ้งลายเสือแนะนำ "ผัดไทยกุ้งลายเสือ" ผัดไทยเส้นจันทร์ปรุงรสกลมกล่อมไม่จัดจ้านแต่นุ่มละมุน จัดเป็นอีกเมนูที่กินได้บ่อยไม่มีเบื่อ



          คนเลิฟเนื้อมีสองเมนูที่ไม่อยากให้พลาด เมนูแรกขอแนะนำ "Zaab Hakata Wagyu Beef Tataki" เนื้อฮากาตะวากิว กลิลล์แบบมีเดียมแรร์ ความนุ่มของเนื้อฮากาตะวากิวเมื่อเจอความจัดจ้านของซอสสไตล์ไทยๆ รสชาติคล้ายน้ำจิ้มแจ่ว กินพร้อมกับหอมซอยปรุงรส ยิ่งทำให้รสชาติเผ็ดร้อนของส่วนผสมแทรกซึมเข้าไปในเนื้อ ฟินตั้งแต่ชิ้นแรกจนชิ้นสุดท้าย





          อีกเมนูคือ "World Class Burger" เบอร์เกอร์ที่อัดแน่นด้วยวัตถุดิบชั้นดีไม่ว่าจะเป็น เนื้อฮากาตะวากิวสับ ท็อปด้วยผักครอส ราดซอสสไปซี่เกรวี่ และมีฟัวการส์ดับเบิ้ลเสริมทัพความอร่อย ประกบด้วยขนมปังโฮมเมดเนื้อนุ่ม สมกับเป็นเมนูระดับเวิล์ดคลาสจริงๆ


          จริงๆ แล้วยังมีเมนูระดับเวิลด์คลาสและโปรโมชั่นดีๆ เอาใจนักชิมอีกเพียบ เข้าไปอัพเดตโปรโมชั่นที่ https://www.facebook.com/seasaltbangpra/ ที่สำคัญรีบโทรไปจับจองมุมดีๆ ด้วยล่ะ โดยเฉพาะวันหยุดและช่วงเทศกาลถ้าไม่อยากมาแล้วต้องรอโต๊ะนาน



SEA SALT Bangpra โครงการคาซาลูน่า พาราดิสโซ่ แสนสุข ชลบุรี
เปิดทุกวัน จันทร์ - พฤหัสบดี เปิด เวลา 17.00 - 23.00 น., ศุกร์ - อาทิตย์ เปิด เวลา 11.00 - 14.30 น.
และ เวลา 17.00 - 24.00 น. โทร. 097-149-8228



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook