รวมร้าน Halloween สยองขวัญ..ที่น่ารัก มากกว่าน่ากลัว!!

รวมร้าน Halloween สยองขวัญ..ที่น่ารัก มากกว่าน่ากลัว!!

รวมร้าน Halloween สยองขวัญ..ที่น่ารัก มากกว่าน่ากลัว!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไหนๆ ก็อยู่ในเทศกาลฮัลโลวีนพอดี แถมเป็นศุกร์หรรษาอีกต่างหาก ก็จงอย่าพลาดที่จะทำตัวชิคๆให้เข้ากับเทศกาลด้วยการตามหาร้านอร่อยและมีเมนูเข้ากับเทศกาลฮัลโลวีนปีนี้ โดยที่คุณไม่ต้องไปตามหาหรือsearch ให้หน่อย เพราะ Sanook! Travel ได้รวบรวมร้านเด่นๆ โดนๆ มาฝากกันแล้วค่ะ 

Jonesthegrocerthailand

Jones The Grocer (โจน เดอะ โกรเซอร์) ร้านอาหารสัญชาติออสเตรเลียน ที่เลือกมาปักหลักให้คนไทยได้ลิ้มลองความอร่อยกันครั้งแรกในประเทศไทยกับสาขา EmQuarier ชั้น G  ซึ่งในช่วง Halloween แบบนี้ Jones The Grocer มีเมนูพิเศษและเป็นเมนูเด่นของร้านมาต้อนรับวันฮัลโลวีนกับแฮมเบอร์เกอร์สุดอร่อยตกแต่งหน้าตาให้เหมือนปีศาจร้ายกับ Cup cake หน้าตา น่ารักมากกว่าน่ากลัว มาไว้สำหรับบริการลูกค้าที่อยากจะอิงกระแสวันฮัลโลวีน   

ที่ตั้ง : jonesthegrocerthailand EmQuartier (ชั้น G) 

FB : https://www.facebook.com/jonesthegrocerthailand/

Eatmenownow

Eatmenownow มีจุดเด่นอยู่ที่ไอศกรีมที่ถูกตกแต่งให้เข้ากับเทศกาลฮัลโลวีน ด้วยวุ้นลูกตาและเข็มฉีดยาที่เพิ่มความน่ากลัวให้เข้ากับบรรยากาศเข้าไปอีก สำหรับผู้ที่สนใจต้องรีบกันสักนิดนึงค่ะ เพราะงานมีแค่วันที่ 30 ต.ค.-1 พ.ย. นี้เท่านั้น ในช่วงเทศกาล Halloween Festival พลาดครั้งนี้รออีกทีปีหน้า! งานจัดเป็นโซน 11.00-20.00 Children Zone @kvillagebkk 16.00-23.00 Party Zone @hbd_co_ltd

ที่ตั้ง : kvillage Sukhumvit 26

FB : https://www.facebook.com/eatmenownow/

alahcus

alahcus ร้านไอศกรีมโฮมเมดระดับพรีเมี่ยม ก็มีเมนูให้เข้ากับเทศกาลฮัลโลวีนเช่นกัน ผู้ที่สนใจไปลิ้มลองความอร่อยสามารถตามหาร้าน alahcus กันได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม ในงาน Halloween Festival ถึงวันอาทิตย์ 1 พฤศจิกายน ตั้งแต่ 16.00-22.00 

ที่ตั้ง : K Village

FB : https://www.facebook.com/alahcus/?fref=ts

Simply W Cafe

สำหรับร้าน Simply W Cafe ปีนี้ส่งคัพเค้ก Cupcake Halloween 4 แบบ 2 รสชาติ มาให้ลูกค้าต้องตกหลุมรักในความน่ารักมุ้งมิ้งของคัพเค้กสุดน่ารักอย่าง Little Ghost, Happy Witch, Pumpkin Parade, Bloody Sweet  ซึ่งมี 2 รสชาติคือวานิลลาและช็อกโกแลต

ที่ตั้ง :  สยามพารากอน ชั้น G,ลาวิลล่า อารีย์ ชั้น 1,เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 2,เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2,เซ็นทรัลพระราม 9 ชั้น G

FB : https://www.facebook.com/SimplyWcafe/

mothermay.i

mothermay.i ร้านอาหารไทยสุดน่ารัก..ที่มักมีเหล่าเซเลบตบเท้าแวะมาทานอาหาร จัดงานวันเกิด ถ่ายภาพเช็คอินกันบ่อยๆ ในช่วงฮัลโลวีน ก็มีเมนูให้อิงกระแสกับเค้าเหมือนกัน ด้วยการส่งเมนูสุดพิเศษอย่าง คุ้กกี้ เค้ก เค้กโรล ที่ถูกตกแต่งให้เข้ากับตีมฮัลโลวันแบบน่ารักมากกว่าน่ากลัว.. 

ที่ตั้ง : ที่อยู่: 26/2 ซอย สุขุมวิท 59 แขวง คลองตันเหนือ เขต วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

FB : https://www.facebook.com/mothermayikitchen/

Kaethy the Witch เคธี เดอะ วิธช์

Kaethy the Wihtch หรือร้านที่หลายๆร้านคนเรียกกันติดปากว่าร้านชาแม่มด เพราะร้าน Kaethy the Witch แห่งนี้จะตกแต่งในสไตล์แม่มดและมีชุดน้ำชาเป็นจุดเด่นของร้าน ซึ่งในปีนี้ Kaethy the witch น่าจะเป็นร้านที่เต็มที่กับเทศกาลกับฮัลโลวีนสุดๆ ด้วยการส่งคุ้กกี้สุดน่ากลัวใน 5 รูปแบบเช่น ฟักทอง Jack o lantern , ค้างคาวแวมไพร์ , แมวดำ , โลงศพ และ วิญญาณ

ที่ตั้ง : ซอยลาดพร้าว 71 เข้าซอยย่อย นาคนิวาส 41 

FB : https://www.facebook.com/kaethythewitch

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook