Amway จัดกิจกรรม “We are Amway: คว้ากล้องไปท่องโลกที่ใช่ในแบบคุณ”

Amway จัดกิจกรรม “We are Amway: คว้ากล้องไปท่องโลกที่ใช่ในแบบคุณ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรุงเทพฯ - Amway เปิดตัวกิจกรรมใหม่สำหรับผู้ที่รักการถ่ายภาพ - We are Amway “คว้ากล้องไปท่องโลกที่ใช่ในแบบคุณ” เพื่อสร้างความสัมพันธ์ระหว่างลูกค้า และแบรนด์บนช่องทางออนไลน์ 

ผู้ร่วมกิจกรรมสามารถถ่ายภาพตนเองระหว่างท่องเที่ยว พร้อมทั้งเลือกข้อความที่ใช่ จากหมวด Amazing VIP World Travel เพื่อบรรยายความรู้สึก และอัพโหลดขึ้นบน Facebook หรือ Instagram ของตนเอง พร้อมทั้ง Hashtag คำว่า #WeAreAmwayTH เพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมายจากการคัดเลือกของคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ และจากคะแนนโหวตจากทางบ้าน โดยผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมสามารถเข้าไปอัพโหลดภาพเพื่อร่วมกิจกรรม หรือชมแกลเลอรี่รวมรูปภาพทั้งหมดได้ที่ http://weareamway.amwayshopping.com/ ระหว่างวันที่ 8-20 พ.ค. 2558

กิจกรรม  We are Amway “คว้ากล้องไปท่องโลกที่ใช่ในแบบคุณ” เป็นการต่อยอดกิจกรรมออนไลน์หลังจากที่แคมเปญก่อนหน้าได้รับการตอบรับอย่างดีจากกลุ่มนักธุรกิจแอมเวย์และบุคคลทั่วไป จึงได้จัดกิจกรรมทางออนไลน์ที่สามารถตอบโจทย์ในไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบแก่กลุ่มนักธุรกิจแอมเวย์และบุคคลทั่วไปได้มีการติดต่อสื่อสารกัน ผ่านการอัพโหลดภาพเพื่อให้เกิดแรงบันดาลใจและแบ่งปันประสบการณ์ในการไปท่องเที่ยวส่งต่อแก่คนอื่นๆด้วย

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook