Krabi Naga Fest 2015 พักผ่อนชิลล์ๆ ท่ามกลางเสียงเพลงและเกลียวคลื่น

Krabi Naga Fest 2015 พักผ่อนชิลล์ๆ ท่ามกลางเสียงเพลงและเกลียวคลื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระบี่ เป็นเมืองท่องเที่ยวริมทะเลชายฝั่งอันดับมัน ได้ชื่อว่าเป็นดินแดนที่เปี่ยมด้วยมนต์เสน่ห์ เพราะมีแหล่งท่องเที่ยวมากมาย


ไม่ว่าจะเป็น ชายหาดและหมู่เกาะที่สวยงาม ถ้ำ ผืนป่าธรรมชาติ รวมทั้งกิจกรรมท่องเที่ยวหลากหลาย อาทิ กิจกรรมปั่นจักรยาน พายเรือคายัค ดำน้ำ ปีนผา และการเรียนรู้วิถีชุมชน ฯลฯ

และเพื่อเป็นการดึงดูดให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเดินทางมาท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่ให้มากขึ้น เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จังหวัดกระบี่ ร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่ องค์การบริหารส่วนตำบลหนองทะเล สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวกระบี่

และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จึงได้จัดงาน Krabi Naga Fest 2015 ภายใต้แนวคิด "Best Seafood Good music @ Romantic Beach" ณ หาดคลองม่วง ตำบลหนองทะเล อ.เมือง จ.กระบี่ ให้นักท่องเที่ยวได้มาสัมผัสสุนทรีย์แห่งเสียงเพลง เคล้าเสียงคลื่น ในบรรยากาศสุดโรแมนติกริมชายหาด

นายทรงพล สวาสดิ์ธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ กล่าวว่า "จังหวัดกระบี่ ถือว่าได้เป็นแหล่งท่องเที่ยวในฝันของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่จะต้องหาโอกาสเดินทางมาเยือน เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต นอกจากนี้กระบี่มิได้เป็นเพียงแหล่งท่องเที่ยวทางทะเลที่สวยงามเท่านั้น แต่ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย และงาน Krabi Naga Fest 2015 ก็เป็นอีกกิจกรรมที่นำเสนออีกมุมมองให้นักท่องเที่ยวได้มาร่วมสัมผัสและดื่มด่ำกับบรรยากาศชายหาดที่สวยงามของกระบี่

ด้าน นางวิยะดา ศรีรางกูล ผู้อำนวยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานกระบี่ กล่าวเพิ่มเติมว่า " Krabi Naga Fest 2015 ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อ ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้เดินทางมาท่องเที่ยวจังหวดกระบี่

การจัดงาน Krabi Naga Fest 2015 จึเป็นการสร้างการรับรู้ภาพลักษณ์ การเป็นเมืองท่องเที่ยว หาดทราย ชายทะเล ระดับนานาชาติ ที่มีกิจกรรมหลากหลาย ตอบสนองความต้องการนักท่องเที่ยวทุกกลุ่ม โดยเฉพาะกลุ่มคู่รักและครอบครัวที่หลงใหลกับบรรยากาศชายหาดยามค่ำคืนเคล้าเสียงดนตรีริมทะเล และตอกย้ำการเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีคุณภาพที่สามารถสร้างความคุ้มค่าและความพึงพอใจให้นักท่องเที่ยว

ภายในงาน Krabi Naga Fest 2015 มีการนำเสนอความสุนทรีย์ของเสียงเพลงอันไพเราะจากศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย เช่น โก้ มิสเตอร์แซคแมน เจนิเฟอร์ คิ้ม ลุลา สิงโต นำโชค เบน ชลาทิศ ป๊อป ปองกูล มัม ลาโคนิค และวง ETC

พร้อมเสิร์ฟด้วยอาหารทะเลเลิศรสจากโรงแรมระดับ 4-5 ดาว ที่มาออกร้านจำลองบรรยากาศสุดชิคริมหาด

สำหรับนักท่องท่องเที่ยวที่ต้องการเดินทางท่องเที่ยวและพักผ่อนที่จังหวัดกระบี่ในช่วงซัมเมอรน์นี้ ทางสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่ ได้จัดทำแพคเกจพิเศษ (3วัน 2 คืน) จำหน่ายแก่นักท่องเที่ยวที่ประสงค์เดินทางมาท่องเที่ยวกระบี่ ตั้งแต่วันนี้-31มีนาคม 2558

โดยมีแพคเกจให้เลือก 2 แบบ แบบแรกพักในเมืองกระบี่ ราคาเริ่มต้นที่ 2,500 บาท/คน แบบที่สองพักโรงแรม 4 ดาว เริ่มต้น 3,999 บาท/คน ราคานี้รวมค่าที่พัก รถรับ-ส่ง สนามบิน ทัวร์ทะเล

ติดต่อรายละเอียดการจองได้ที่ สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่ โทร. 0-7562-3944, 08-1477-4857

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook