10 สุดยอดโรงแรมสวยทั่วโลก วิวสวยตระการตา
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/tr/0/ud/278/1393085/001.jpg10 สุดยอดโรงแรมสวยทั่วโลก วิวสวยตระการตา

    10 สุดยอดโรงแรมสวยทั่วโลก วิวสวยตระการตา

    2014-10-17T14:05:03+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ปัจจัยหนึ่งที่ทำให้หลายคนเลือกไปพักผ่อนตามโรงแรมต่างๆ นอกจากความสะดวกสบายพร้อมสรรพแล้วก็คือ ความสวยงามของบรรยากาศโรงแรมและวิวสวยๆ ที่บางครั้งเป็นจุดพักสายตาและมุมพักผ่อนสุดแสนสบาย

    1.Explora Patagonia, ชิลี วิวที่สวยที่สุดของโรงแรมนี้ คือวิวสวยๆ ของธารน้ำแข็ง ที่เปลี่ยนแปลงตามช่วงเวลาท่ามกลางความมหัศจรรย์ของธรรมชาติ (คลิกอ่านเพิ่มเติม)

    2.Jade Mountain Resort เจด เมาน์เท่น รีสอร์ท, เซนต์ลูเซีย ภาพเบื้องหน้าจากสระว่ายน้ำ คือทิวทัศน์ความงดงามของธรรมชาติ ที่คุณต้องมาเห็นเองกับตาสักครั้งเท่านั้น (คลิกอ่านเพิ่มเติม)

    3.The Tower, ลอนดอน เป็นมุมพักผ่อนของโรงแรมอันน่าตื่นตาตื่นใจ ใครมาพักที่นี่ต้องมาเห็นกับตาสักครั้ง แล้วคุณจะบอกว่ามาถึงลอนดอนแล้วจริงๆ (คลิกอ่านเพิ่มเติม)

    4.Wolwedans Dunes Lodge, นามิเบีย เป็นการพักผ่อนที่เปลี่ยนบรรยากาศจากการพักในรีสอร์ทรูปแบบเดิมๆ มากินนอนท่ามกลางธรรมชาติและความสะดวกสบายระดับ 5 ดาว (คลิกอ่านเพิ่มเติม)

    5. Traders Hotel, Kuala Lumpur, Kuala Lumpur, Malaysia โรงแรมเทรดเดอร์, กัวลาลัมเปอร์ 

    โรงแรมใจกลางเมือง ที่เปิดม่านออกมาคุณก็จะได้สัมผัสกับความสวยงามของตึกแฝดปิโตรนาสได้ตลอดทั้งวันทั้งคืน  (คลิกอ่านเพิ่มเติม)

    6. Embassy Suites by Hilton Niagara Falls Fallsview Hotel Ontario, Canada เอมบาสซี่สวีทส์ บาย ฮิลตันไนแอการ่าฟอลส์ ฟอลส์วิวโฮเต็ล, แคนาดา

    เป็นโรงแรมที่มีมุมพักผ่อนอันสวยงาม สามารถนั่งชมทิวทัศน์ หริอจะมาถ่ายรูปเล่นก็เพลินไม่ใช่น้อยเลย (คลิกอ่านเพิ่มเติม)

    7.Le Sirenuse Hotel, โพซิตาโน, อิตาลี เปิดหน้าต่างห้องออกมาก็ต้องร้องว้าวกับความวิวสวยๆ ของเมืองที่ตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมหลากหลายสีสัน และน้ำทะเลสีฟ้าใส (คลิกอ่านเพิ่มเติม)

    8.Kakslauttanen Hotel & Igloo Village, ฟินแลนด์ เป็นโรงแรมที่คุณได้นอนนับดาว ใต้หลังคากระจกใส และสนุกกิจกรรมท่องเที่ยวมากมาย (คลิกอ่านเพิ่มเติม)

    9.Palazzo Manfredi - Relais & Chateaux, โรม, อิตาลี  หนึ่งในโรงแรมที่มีสถาปัตยกรรมอันเป็นเอกลักษณ์ ใครมาพักที่นี่บอกเลยว่าคุ้มค่าทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการ (คลิกอ่านเพิ่มเติม)

    10.The St. Regis Deer Valley, ยูทาห์ โรงแรมบนที่สูง ล้อมรอบด้วยขุนเขาและธรรมชาติสวยๆ ยิ่งมาช่วงหน้าหนาว บอกเลยว่าอากาศดีและวิวสวยได้ใจไปเต็มๆ (คลิกอ่านเพิ่มเติม)


    ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

    อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 10 สุดยอดโรงแรมสวยทั่วโลก วิวสวยตระการตา