ขอเชิญคู่รักร่วมงานเวดดิ้ง โชว์เคส ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ‏

ขอเชิญคู่รักร่วมงานเวดดิ้ง โชว์เคส ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ‏

ขอเชิญคู่รักร่วมงานเวดดิ้ง โชว์เคส ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ‏
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอเชิญคู่รักร่วมงานเวดดิ้ง โชว์เคส ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ

โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ขอเชิญร่วมงานเวดดิ้ง โชว์เคส (Wedding Showcase) ในวันอาทิตย์ที่ 18 พฤษภาคม 2557 ตั้งแต่เวลา 10:00 น. ถึง 19:00 น. ณ ห้องแกรนด์ บอลรูม ชั้น 3 ตื่นตาไปกับธีมงานสุดหรู เพื่อเป็นแรงบรรดาลใจให้ทุกคู่บ่าวสาว พร้อมกับลิ้มรสอาหารสไตล์ค๊อกเทลหลากหลายชนิด พบกับกูรูด้านการจัดขันหมากที่จะมาให้ความรู้เกี่ยวกับการจัดขันหมากและความหมายของของมงคลต่าง ๆ ที่อยู่ในขบวนขันหมาก นอกจากนั้น ยังมีพันธมิตรผู้เชี่ยวชาญเรื่องานแต่งงาน ได้แก่ ชุดเจ้าสาวจาก อัญชลี บูติค (Aunchalee boutique) รองเท้าเจ้าสาวจากเซรีน่า (Sirena) เครื่องประดับจากอนันตา (Ananta) บัตรเชิญจากแรบบิท ออน เดอะ มูน (Rabbit on the moon) ที่ต่างพร้อมมาให้คำแนะนำแก่ทุกคู่บ่าวสาว รวมไปถึง เอ็กซ์ทรีม พลัส (Xtreme Plus) ที่จะนำระบบ ดิจิตัล ซายนิ่ง (Digital Signing) ซึ่งเป็นการถ่ายภาพแขกที่มาร่วมงาน และนำภาพเหล่านั้นมาแสดงบนจอดิจิตัลสำหรับเขียนคำอวยพรแก่คู่บ่าวสาวมาจัดแสดงให้ทุกคู่รักได้ทดลองใช้ และถ่ายภาพคู่เพื่อแชร์ภาพหวานบนโซเชียล มีเดียได้ทันที

สำหรับคู่บ่าวสาวที่จองแพ็คเกจงานหมั้น หรือ งานฉลองมงคลสมรสภายในงานเวดดิ้ง โชว์เคส จะได้รับข้อเสนอสุดพิเศษจากโรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ อาทิ ห้องแบบดีลักซ์ เพิ่มอีกหนึ่งห้องสำหรับแต่งตัวในวันแต่งงาน บัตรกำนัลสำหรับรับประทานอาหารแบบบุฟเฟ่ต์ที่ห้องอาหาร อัพแอนด์อะบัฟ (Up & Above) สำหรับ 2 ท่าน เค้กแต่งงานจิ๋วจากร้านขนม La Patisserie กล่องใส่ซอง 2 กล่อง สมุดอวยพร 2 เล่ม ฟรีค่าเปิดขวด 12 ขวด เมื่อมีค่าใช้จ่ายขั้นต่ำ 400,000 บาท และ เมื่อมีค่าใช้จ่ายขั้นต่ำ 500,000 บาท จะฟรีค่าเปิดขวดถึง 24 ขวด นอกจากนั้นยังจะได้รับบัตรส่วนลดมากมายจากพันธมิตรที่มาร่วมงาน อีกทั้งยังมีสิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัลพิเศษจากการจับรางวัล ซึ่งมีรางวัลใหญ่มากมาย อาทิ บัตรกำนัลห้องพักโรงแรมในเครือโอกุระ ประเทศญี่ปุ่น และไต้หวัน ตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพฯ-มัลดีฟส์ 2 ที่นั่งจากสายการบิน บางกอกแอร์เวย์ส และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย

พิเศษสำหรับผู้ใช้บัตรเครดิต กรุงศรี เพื่อชำระค่ามัดจำ ทุก ๆ 100,000* บาท จะได้รับคะแนนสะสมคูณ 3 ทันที และหากมียอดชำระค่ามัดจำในงาน 300,000* บาท คะแนนที่ได้รับจะมากถึง 45,000 คะแนน ซึ่งสามารถนำไปแลกเป็นคะแนน ฟลายเออร์โบนัสของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส และเพียงพอสำหรับการแลกเป็นตั๋วเครื่องบินภายในประเทศได้ 2 ที่นั่ง
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02 687 9000 email: catering@okurabangkok.com

*หมายเหตุ ยอดมัดจำขั้นต่ำสำหรับจัดงานฉลองสมรสที่ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ คือ 200,000 บาท

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ขอเชิญคู่รักร่วมงานเวดดิ้ง โชว์เคส ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ‏

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook