5 ที่พักเชียงใหม่ สวยน่ารักโดนใจจนตกหลุมรัก

5 ที่พักเชียงใหม่ สวยน่ารักโดนใจจนตกหลุมรัก

5 ที่พักเชียงใหม่ สวยน่ารักโดนใจจนตกหลุมรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อากาศกำลังเย็นสบายแบบนี้ เรามาชวนคุณขับรถขึ้นไปเที่ยวเชียงใหม่ เมืองท่องเที่ยวสุดฮิตของภาคเหนือ และแวะเช็คอินตามพักสุดน่ารัก ที่เห็นแล้วคุณต้องร้องว้าว! จนตกหลุมรักเชียงใหม่กันเลยล่ะ

1. Early Bird and Breakfast ที่พักน่ารักๆ ที่ตั้งใจอยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ การเดินทางสะดวกสบาย เหมาะสำหรับนักเดินทางที่ชอบบรรยากาศสบายๆ ห้องพักมีทั้งหมด 9 ห้อง ทุกห้องตกแต่งอย่างเรียบง่าย สอดคล้องกับรายละเอียดการใช้งาน และครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก

ที่ตั้ง: ถนนพระปกเกล้า ซอยพระปกเกล้า 8 เยื้องๆ กับวัดเจดีย์หลวง

โทรศัพท์: 0 5320 6086

เว็บไซต์: www.Earlybirdhouse.com


2. Charcoa House ที่พักแสนอบอุ่นที่ผสมผสานการตกแต่งทั้งแบบตะวันตกและตะวันออกเข้าด้วยกัน ทั้งล็อบบี้ ข้าวของภายในห้องพักก็ดูน่ารักน่าเข้าไปพักผ่อนเป็นที่สุด ส่วนใครอยากสัมผัสเมืองเชียงใหม่แบบช้าๆ ที่นี่ก็มีจักรยานให้ขี่เล่นด้วยนะ

ที่ตั้ง: ถนนศรีภูมิ ซอย 1 ติดกับ Trigong Resident

โทรศัพท์: 0 5321 2168

เว็บไซต์: www.Charcoa.com

3. White Chalet Bed & Breakfast หากคุณกำลังมองหาที่พักราคามิตรภาพ และความสะดวกสบาย เราขอแนะนำให้มาที่นี่เลย เพราะนอกจากพนักงานจะดูแลเอาใจใส่ลูกค้าเป็นอย่างดีแล้ว ห้องพักเพียง 10 ห้อง ที่ตกแต่งในสไตล์ล้านนา ก็อบอุ่นน่าพักผ่อนมากเลยทีเดียว

ที่ตั้ง: ถนนอารักษ์ ใกล้กับคูเมืองด้านในแจ่งหัวลิน

โทรศัพท์: 0 5321 2168

เว็บไซต์: www.Chiangmaiwhitechalet.com

4.Baan Hanibah ที่พักใกล้กับตัวเมืองเชียงใหม่ บรรยากาศร่มรื่น และมีเอกลักษณ์ด้วยเป็นบ้านไม้สักสไตล์ล้านนาร่วมสมัย ห้องพักประมาณ 10 ห้องตกแต่งอย่างกลมกลืนกันทุกมุม ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย มาแล้วประทับใจแน่นอน

ที่ตั้ง: ถนนมูลเมือง ซอย 8 ใกล้ๆ กับตลาดสมเพชร

โทรศัพท์: 0 5328 7524

เว็บไซต์: www.BaanHanibah.com

5. Plern Plern Bed and Bike ห้องพักดีไซน์กำลังดีในสไตล์น่ารักอบอุ่น ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย แถมราคาเป็นกันเองอีกด้วย

ที่ตั้ง: ถนนเทพประสิทธิ์ อ.เมืองเชียงใหม่

โทรศัพท์: 08 1784 8364

เว็บไซต์: www.PlernPlernBedandBike.com

สนับสนุนเนื้อหาโดย Ford Ecosport

ขอบคุณภาพจาก: www.PlernPlernBedandBike.com,www.BaanHanibah.com, www.Chiangmaiwhitechalet.com,www.Charcoa.com,www.Earlybirdhouse.com

ร่วมส่งเรื่องราวพร้อมภาพถ่ายของสถานที่โดนใจ ในแบบ Urban Discoveries ของเมืองที่คุณอยู่เพื่อลุ้นเป็นเจ้าของ ALL-NEW FORD ECOSPORT ก่อนใคร ที่นี่ http://ecosportdiscoveriesthailand.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook