กินเที่ยวเปรี้ยวอีกคืน!

กินเที่ยวเปรี้ยวอีกคืน!

กินเที่ยวเปรี้ยวอีกคืน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Slamdrunk ชุมชนคนรักปาร์ตี้

Look : หลากสีสันและหลายสไตล์ตกแต่งภายในร้าน เหมือนจะประกาศให้นักท่องราตรีรู้ว่าร้านนี้ได้รวมไว้ซึ่งความบันเทิงทั้งแสง สีเสียงจัดเต็ม อาหารและเครื่องดื่มเด็ด รวมถึงสาวๆ เพียบเลยจ้า...

List : เริ่มกันด้วยเมนูกับแกล้มเบาๆ อย่างหมูสมุนไพรทอดกรอบกับโดนัทปลาหมึกเนื้อแน่นเด้งเคี้ยวเพลิน ใครเป็นพวกแซลมอนเลิฟเวอร์ ขอบอกว่าร้านนี้มีจานเด็ดจากแซลมอนหลายเมนู เช่น แซลมอนม้วนกุ้งราดน้ำจิ้มซีฟู้ดผสมวาซาบิที่ทั้งแซบและซ่าในคำเดียว พล่าแซลมอนรสแซบครบเครื่องสมุนไพร และส้มตำแซลมอนที่จับคู่กันระหว่างสเต็กแซลมอนกับส้มตำไทยได้อย่างลงตัว

Lisa Likes : จิบซิกเนเจอร์ค็อกเทลอย่างซอมบี้และพิงก์เลดี้ แล้วฟังดนตรีเล่นสดที่หลากหลายแนว รวมถึงมีดี.เจ. เปิดแผ่นให้ฟังกันเต็มที่ แต่น่าจะเข้าทางกับคอเพลงยุค 70-80s เป็นที่สุด

Location : ร้านอยู่ที่ชั้น 2 อาคาร L3 โครงการคริสตัลดีไซน์เซ็นเตอร์ ถนนเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา เปิดทุกวันตั้งแต่ 18.00-02.00 น. โทร. 08-5238-7862

Kaguya Japanese Gastro Bar บาร์ญี่ปุ่นสุดฮิป

Look : แกสโตรบาร์แห่งใหม่ที่เหมาะมาดินเนอร์ สังสรรค์ สไตล์ตกแต่งร้านดูเรียบหรู ด้วยการนำวัสดุธรรมชาติอย่างดินเผาและไม้ไผ่มาผสมผสานกับความทันสมัยของโลกยุคใหม่ ให้อารมณ์แบบว่าถึงฉันจะกินหรู แต่ก็รักษ์โลกนะเธอ...

List : สัมผัสกับสีสันใหม่ๆ ของอาหารญี่ปุ่นที่ผ่านการปรุงและนำเสนอในสไตล์ฝรั่งเศสโดยทีมเชฟสุดสร้างสรรค์ เช่น ซุปมิโซะที่เจือความหอมของวานิลลาสดและรสหวานของหอยเชลล์ฮอกไกโด เทมปุระกุ้งยัดไส้เห็ดฝรั่งเศสทอดกรอบเสิร์ฟพร้อมเกลือสไตล์ญี่ปุ่น สลัดอกเป็ดรมควันราดซอสราสป์เบอร์รี่และน้ำส้มยูสุ รวมถึงเมนูเก๋ไก๋ของชาบูชาบูซีฟู้ดในถังไม้ที่ต้องลอง

Let's Try : The Way of Samurai ค็อกเทล สีอ่อนๆ แต่ดริ๊งก์เดียวเอาอยู่เพราะดีกรีเข้มข้น Okinawa Sour Cocktail หอมกลิ่นเมลอนเสิร์ฟในแก้วทรงญี่ปุ่นอย่างประณีต แต่อย่าประมาทกับความหวานของมันเชียว!

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook