ไทยประกันชีวิตเชิญชม "เทศกาลพลุนานาชาติเมืองพัทยา 29-30 พฤศจิกายน 56"

ไทยประกันชีวิตเชิญชม "เทศกาลพลุนานาชาติเมืองพัทยา 29-30 พฤศจิกายน 56"

ไทยประกันชีวิตเชิญชม "เทศกาลพลุนานาชาติเมืองพัทยา 29-30 พฤศจิกายน 56"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไทยประกันชีวิต พรีเซ้นต์ อินเตอร์เนชั่นแนล ไฟร์เวิร์ค เฟสติวัล พัทยา 2013

เทศกาลพลุนานาชาติเมืองพัทยา ประจำปี 2556

กลับมาอีกครั้ง!! กับปรากฏการณ์ระดับโลก บนท้องฟ้าเหนือท้องทะเล

29 - 30 พฤศจิกายนนี้ ณ ชายหาดพัทยากลาง

ไทยประกันชีวิต ร่วมกับ เมืองพัทยา, องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี และ การท่องเที่ยว แห่งประเทศไทย เตรียมนำปรากฏการณ์ระดับโลก บนท้องฟ้าเหนือท้องทะเลไทย กลับมาให้ตื่นตาตื่นใจ กันอีกครั้ง กับ "ไทยประกันชีวิต พรีเซ้นต์ อินเตอร์เนชั่นแนล ไฟร์เวิร์ค เฟสติวัล พัทยา 2013" (Thai Life Insurance Presents International Firework Festival Pattaya 2013) เทศกาลพลุนานาชาติเมืองพัทยา ประจำปี 2556 ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ณ บริเวณชายหาดพัทยากลาง ซึ่งพร้อมจะแสดงความสวยงามอลังการของการแสดงพลุประกอบมัลติมีเดีย จาก 4 ประเทศ ได้แก่ ญี่ปุ่น, ฟิลิปปินส์, ไต้หวัน และ สวิสเซอร์แลนด์ ต่อเนื่องยาวนานที่สุดกว่า 45 นาที พร้อมด้วยหลากหลายกิจกรรมความบันเทิง ภายใต้ ธีม "Rhythm จุดประกายชีวิตด้วยจังหวะของเสียงเพลง" โดยจัดงานแถลงข่าวอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการชวน 4 ซุป'ตาร์สาวสวย "เบลล่า-ราณี, ปุ๊กลุ๊ก-ฝนทิพย์, วิว-วรรณรท, เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน" นำขบวนพาเหรด 4 ประเทศ เปิดฉากเทศกาลพลุนานาชาติเมืองพัทยา ประจำปี 2556 ณ ห้องแกรนด์ บอลรูม โรงแรม แกรนด์ มิลเลเนียม สุขุมวิท เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมา

นายอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา กล่าวถึงการจัดเทศกาลพลุนานาชาติเมืองพัทยาว่า "เทศกาลพลุนานาชาติ เป็นอีกหนึ่งงานใหญ่ประจำปี ซึ่งกลายเป็นเอกลักษณ์ของเมืองพัทยา ที่นักท่องเที่ยวให้ความสนใจกล่าวถึงมากที่สุดงานหนึ่ง โดยที่ผ่านมามีชาวไทย และชาวต่างประเทศ เข้าร่วมชมงานมากกว่าวันละ 500,000 คน ในปีนี้เราจึงจัดอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 โดยมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นผู้สนับสนุนต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยในปีนี้จะเน้นที่ความยิ่งใหญ่อลังการของการแสดงพลุประกอบแสง สี และจังหวะเพลงตามสไตล์ของ 4 ประเทศ ที่มาร่วมโชว์ในครั้งนี้ ซึ่งได้แก่ ญี่ปุ่น, ฟิลิปปินส์, ไต้หวัน และ สวิสเซอร์แลนด์ ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถชมความงามของพลุ ที่ยิ่งใหญ่และตื่นตาตื่นใจต่อเนื่องยาวนานที่สุดกว่า 45 นาที ได้ตลอดแนวชายหาดพัทยา ตั้งแต่พัทยาเหนือถึงพัทยาใต้ นอกจากนี้ เรายังจัดมหกรรมความบันเทิง ไว้เป็นสีสันให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมสนุกตลอดแนวหาดพัทยากลางอีกมากมาย อาทิ ขบวนพาเหรดสไตล์คานิวัล การแสดงโชว์ บูทอาหารและเครื่องดื่ม พร้อมการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังมากมาย ในโอกาสนี้จึงอยากเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวมาร่วมชมความสวยงามจากการแสดงพลุนานาชาติด้วยกัน โดยทางเมืองพัทยาได้เตรียมอำนวยความสะดวก ทั้งเรื่องความปลอดภัย การจราจร ที่พัก ร้านอาหาร ไว้คอยต้อนรับนักท่องเที่ยวอย่างเต็มที่"

นายอังกูร ศรีกัลยาณบุตร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมว่า "ไทยประกันชีวิตเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลักเทศกาลพลุนานาชาติพัทยา หรือ ไทยประกันชีวิต พรีเซ้นต์ อินเตอร์เนชั่นแนล ไฟร์เวิร์ค เฟสติวัล พัทยา 2013 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เนื่องจากตระหนักดีว่างานนี้ เป็นงานเทศกาลประจำปีที่ยิ่งใหญ่ของเมืองพัทยาและของประเทศไทย ซึ่งได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติจำนวนมหาศาล งานนี้จึงเป็นอีกหนึ่งมหกรรมความบันเทิง ที่ไทยประกันชีวิตตั้งใจจัดขึ้น เพื่อขอบคุณและมอบความสุขที่มากกว่าให้ลูกค้าไทยประกันชีวิต นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ เพื่อต้อนรับการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขในช่วงปลายปี โดยลูกค้าไทยประกันชีวิตจะได้รับที่นั่งพิเศษในการชมพลุ พร้อมรับอาหารและเครื่องดื่มฟรี ขณะเดียวกันไทยประกันชีวิตยังได้จัดโครงการ "เติมฝัน ปันรัก กับไทยประกันชีวิต" นำเด็กๆ จากศูนย์คุ้มครองสวัสดิภาพและพัฒนาเด็ก เข้าชมพิพิธภัณฑ์ Art of Paradise และร่วมกิจกรรมสันทนาการบริเวณชายหาดพัทยากลาง นอกจากนี้ภายในงานผู้เข้าร่วมงานยังได้ร่วมเป็นผู้ให้ ด้วยการบริจาคเงินเพื่อรับที่นั่งพิเศษในการชมพลุ พร้อมรับอาหารและเครื่องดื่มฟรีเช่นเดียวกัน โดยรายได้ทั้งหมดจะสมทบจัดซื้อ รถบริจาคโลหิตเคลื่อนที่ มอบให้สภากาชาดไทยต่อไป"

โดยในงานแถลงข่าว นอกจากจะมีการพูดคุยถึงการเตรียมความพร้อม และรายละเอียดการจัดเทศกาลพลุนานาชาติเมืองพัทยา ประจำปี 2556 จากคณะผู้จัดงาน และผู้สนับสนุนแล้ว ยังได้รับเกียรติจากผู้ควบคุมการแสดง มร.โอกุชิ โยชิมาซะ (Mr.Oguchi Yoshimasa) ผู้อำนวยการบริหาร และกำกับการแสดง OGUCHI ENKA Co.,Ltd. ที่เคยโชว์ฝีมือกำกับการแสดงพลุในงานสำคัญระดับโลกมาแล้วมากมาย เดินทางมายืนยันความพร้อมของการแสดงพลุในครั้งนี้ด้วย โดยเปิดเผยว่า "การแสดงพลุในครั้งนี้ จะเน้นความอลังการที่ผสมผสานจังหวะเสียงดนตรีที่มีเอกลักษณ์ตามสไตล์ของแต่ละประเทศ การแสดงพลุจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ จะเน้นสีสันจัดจ้าน เร่าร้อน, ประเทศฟิลิปปินส์ จะสดใส ร่าเริง, ประเทศไต้หวัน จะเน้นสีสันธรรมชาติแห่งมวลดอกไม้ และสำหรับการแสดงพลุจากญี่ปุ่น จะผสมผสานทั้งความเป็น เทคโนโลยี ความอ่อนช้อย น่ารัก และลวดลายที่แปลกตา รับรองได้ว่าทุกคนที่ได้ชมการแสดงพลุนานาชาติในครั้งนี้ จะมีความสุข ประทับใจและมีรอยยิ้มกลับบ้านแน่นอน" ก่อนจะเพิ่มความพิเศษ ด้วยไฮไลต์โชว์จากขบวนพาเหรดตัวแทน 4 ประเทศ ที่จะร่วมแสดงพลุในครั้งนี้ ประกอบการแสดงกลองไทโกะ นำโดย 4 นักแสดงสาว "เบลล่า-ราณี แคมเปน" ตัวแทนประเทศสวิสเซอร์แลนด์, "เฌอเบลล์- ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์" ตัวแทนประเทศฟิลิปปินส์, "วิว-วรรณรท สนธิไชย" ตัวแทนประเทศไต้หวัน และ "ปุ๊กลุ๊ก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" ตัวแทนประเทศญี่ปุ่น เป็นการเปิดฉากเทศกาลพลุนานาชาติเมืองพัทยา ประจำปี 2556 อย่างเป็นทางการ

"ไทยประกันชีวิต พรีเซ้นต์ อินเตอร์เนชั่นแนล ไฟร์เวิร์ค เฟสติวัล พัทยา 2013" (Thai Life Insurance Presents International Firework Festival Pattaya 2013) เทศกาลพลุนานาชาติเมืองพัทยา ประจำปี 2556 ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ณ บริเวณชายหาดพัทยากลาง ซึ่งพร้อมจะแสดงความสวยงามอลังการของการแสดงพลุประกอบมัลติมีเดีย จาก 4 ประเทศ ได้แก่ ญี่ปุ่น, ฟิลิปปินส์, ไต้หวัน และ สวิสเซอร์แลนด์ ภายใต้ธีม "Rhythm จุดประกายชีวิตด้วยจังหวะของเสียงเพลง" ซึ่งเป็นการจุดพลุประกอบแสง สี และจังหวะเพลงตามสไตล์ของแต่ละประเทศ จากกลางท้องทะเลเหนือท้องฟ้าบริเวณอ่าวพัทยา ที่ต่อเนื่องยาวนานที่สุดกว่า 45 นาที

พร้อมไฮไลต์พิเศษ การจุดพลุรูปตัวโน้ตสีน้ำเงิน ที่จะเปล่งประกายสะท้อนผืนฟ้า และผืนน้ำ ย้อมบรรยากาศให้เป็นแสงสีน้ำเงินสว่างไสวทั่วทั้งหาดพัทยา โดยประชาชน และนักท่องเที่ยวสามารถชมความงามของพลุที่ยิ่งใหญ่ ตื่นตาตื่นใจได้ตลอดแนวชายหาด ตั้งแต่พัทยาเหนือถึงพัทยาใต้ พร้อมด้วยมหกรรมความบันเทิง ตลอดระยะทาง 700 เมตร ของถนนเลียบชายหาด อาทิ ขบวนคานิวัล และ คอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังมากมาย อาทิ รูม 39 (Room 39), ลิปตา (Lipta), นิว & จิ๋ว, เก่ง-ธชย, คิง-พิเชษฐ์ ฯลฯ

ร่วมสัมผัสความสวยงามอลังการของพลังแสง ประกอบเสียงเพลงแห่งความสุข ในงาน "ไทยประกันชีวิต พรีเซ้นต์ อินเตอร์เนชั่นแนล ไฟร์เวิร์ค เฟสติวัล พัทยา 2013" ได้ในวันศุกร์ที่ 29 - วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2556 ตั้งแต่เวลา 17.00-23.00 น. ณ บริเวณชายหาด พัทยากลาง จ.ชลบุรี

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook