วันเดอร์วอลล์ เดอะ คัฟเฟ่บาร์

วันเดอร์วอลล์ เดอะ คัฟเฟ่บาร์

วันเดอร์วอลล์ เดอะ คัฟเฟ่บาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคนคงพอจะรู้ว่าบ้านอดีตนายกรัฐมนตรี คุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อาศัยอยู่ในซอยสุขุมวิท 31 แห่งนี้ เป็นกำแพงรั้วบ้านที่ยาวไกลและแฝงไว้ด้วยประวัติศาสตร์ทางการเมืองมากมาย แต่ใครเลยจะรู้ว่ามีเจ้าของร้านกาแฟเล็ก ๆ แอบมองกำแพงนี้มานาน เป็นความรู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้เห็น เมื่ือมีโอกาสทำร้าน จึงขอใช้ชื่อว่า Wonderwall The Kaffebar ให้สมกับสถานที่ตั้งค่ะ


นอกจากชื่อร้านที่มาจากสิ่งที่อยู่รอบตัวแล้ว คอนเซ็ปต์ที่นี่ยังอยากให้เป็นร้านกาแฟของผู้คนและเพื่อนบ้านที่อาศัยอยู่ละแวกนี้เช่นกัน เพราะในซอยนี้เป็นบ้านพักอาศัยมากกว่าออฟฟิศคนทำงาน จึงอยากให้ร้านเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ให้มาผ่อนคลายกันได้นอกจากที่บ้าน จะมาสังสรรค์กับเพื่อนฝูง หรือมานั่งทำงานยาว ๆ ก็ได้ไม่ว่ากัน ภายใต้บรรยากาศสบาย ๆ เป็นกันเอง ไม่เน้นรายละเอียด เน้นการใช้งานจริง พร้อมใช้เวลาพูดคุยกับเจ้าของร้านที่เข้ามาดูแลร้านเองอย่างเป็นมิตรสุด ๆ ก็ได้ค่ะ

วันนี้เราขอนั่ง Outdoor ด้านนอกชิลล์ ๆ พร้อมชวนชิมขนมน่าทานมากมาย ซึ่งเป็นแบบโฮมเมด คัดสรรมาจากที่ต่าง ๆ ซึ่งรสชาติเยี่ยมไม่เบา เริ่มด้วยขนมของคาวอย่าง Mushroom Quiche (140 บาท) รสชาติกลมกล่อม กรอบนอกนุ่มใน เหมาะเป็นอาหารเช้าเริ่มต้นวันใหม่ หรือแบบเบา ๆ อย่าง Fruity Muesli (100 บาท) สารพัดธัญพืชมาพร้อมโยเกิร์ต ผสมน้ำผึ้งออร์แกนิก และผลไม้สด เสิร์ฟพร้อมชาอุ่น ๆ ให้ความรู้สึกโล่งคอค่ะ

ส่วนขนมหวาน แนะนำ Banoffee (90 บาท) หวานละมุนนุ่มไปทั้งคำ และ Apple Crumble (140 บาท) กรุบกรอบครัมเบิ้ลด้านบน พร้อมสอดไส้แอปเปิ้ลหวานหอม ทานกับ Caffe Latte (75 บาท) ลาเต้สไตล์อิตาเลี่ยนที่ใช้กาแฟ P&F มาทำ จากฝีมือบาริสต้าที่มีประสบการณ์ หรือถ้าไม่ดื่มกาแฟแนะนำ Lychee Rose (80 บาท) อิตาเลี่ยนโซดารสลิ้นจี่ ผสมกลิ่นกุหลาบหอมหวานชื่นใจ หากได้ลองมาสัมผัสบรรยากาศที่นี่ซักครั้ง รับรองว่าจะกลายเป็นอีกหนึ่งร้านกาแฟโปรดในดวงใจ แล้วจะรู้ว่าเบื้องหลังกำแพงนี้มีอะไรมากกว่าที่เห็นค่ะ

คุยกับ "Wonderwall The Kaffebar"

ด้วยความที่เป็นเจ้าของตึก AVORA31 Residence และชอบดื่มกาแฟเป็นทุนอยู่แล้ว จึงอยากทำร้านกาแฟให้กับผู้อยู่อาศัยละแวกนี้ เลยรวมตัวเป็นกลุ่มหุ้นส่วนทั้งหมด 3 คน เปิดเป็นร้านกาแฟเล็ก ๆ ตอบสนองลูกค้าเพื่อนบ้านใกล้เคียง โดยเน้นกาแฟเป็นหลัก และในอนาคตอาจจะมีอาหารเช้าเพิ่มมาด้วย ให้ได้มาใช้เวลาอิ่มเอมที่ร้านอย่างเต็มที่ค่ะ

Recommended Dishes
- Mushroom Quiche
- Fruity Muesli
- Banoffee
- Apple Crumble
- Caffe Latte
- Lychee Rose

ที่ตั้ง : AVORA31 Residence 28 สุขุมวิท 31 คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
โทร. : 08-6528-2824
เวลาเปิดบริการ : วันจันทร์07.30-19.00 น.วันอังคาร07.30-19.00 น.วันพุธ07.30-19.00 น.วันพฤหัสบดี07.30-19.00 น.วันศุกร์07.30-19.00 น.วันเสาร์07.30-19.00 น.วันอาทิตย์10.00-19.00 น.
ราคาต่อท่านโดยประมาณ : 101-300 บาทต่อคน
สัญชาติอาหาร : นานาชาติ
ประเภทอาหาร : ชา-กาแฟ, เบเกอรี่, ของหวาน
รูปแบบการให้บริการ : ร้านอาหารทั่วไป, ร้านกาแฟ-อาหารว่าง
เหมาะสำหรับ : สังสรรค์ปาร์ตี้, นั่งชิลๆ, คุยธุรกิจ
ที่จอดรถ : ลานจอดรถในบริเวณร้าน
facebook Page : http://www.facebook.com/WKaffebar

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ วันเดอร์วอลล์ เดอะ คัฟเฟ่บาร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook