5 ที่เที่ยวสุดฮอตมาแรงปลายปี 2013

5 ที่เที่ยวสุดฮอตมาแรงปลายปี 2013

5 ที่เที่ยวสุดฮอตมาแรงปลายปี 2013
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปลายปีนี้ห้ามพลาดไปเช็คอินกับสถานที่สุดฮิตที่กำลังมาแรงจากความนิยมของนักท่องเที่ยว บอกเลยว่า ถ้าไปแล้วไม่ได้เยือนน่าเสียดายเป็นอย่างยิ่ง

1.เดอะ เวเนเซีย หัวหิน ( The Venezia Hua Hin ) ที่เที่ยวรองรับผู้ชอบไลฟ์สไตล์การพักผ่อนในรูปแบบการช้อปปิ้งในบรรยากาศท่ามกลางความโรแมนติก สุดคลาสสิกของเมือง venice ประเทศอิตาลี ซึ่งได้ถูกจำลองมาไว้ในพื้นที่ 46 ไร่ของเดอะ เวเนเซียแห่งนี้ ที่นี่ได้รวมร้านค้าและร้านอาหารไว้มากมาย อีกทั้งมีกิจกรรมที่หลากหลาย ทั้งล่องเรือกอนโดล่าเพื่อชมความสวยงามของสะพาน และอาคารร้านค้าต่างๆ ให้นักท่องเที่ยวได้สนุก และสัมผัสบรรยากาศที่ราวกับได้ไปเยือนถึงสถานที่จริง และยังมีกิจกรรมอื่นๆ อาทิ นั่งรถไฟและรถม้านำชมรอบๆ ก็สนุกไปอีกแบบ คลิกดูภาพสวยๆ มีให้ชมเพียบเลยจ้า

เดอะ เวเนเซีย หัวหิน

2.ซานโตรินี วอเตอร์ แฟนตาซี สถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ที่ใครๆ ก็ต้องชื่นชอบ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เราเคยได้สัมผัสกับความมันส์ของเครื่องเล่นที่แสนหวาดเสียวจาก ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ กันมาเรียบร้อยแล้ว และล่าสุดก็ได้เปิดเฟส 2 ที่เป็นสวนน้ำภายใต้ชื่อว่า "ซานโตรินี วอเตอร์ แฟนตาซี" (Santorini Water Fantasy) ซึ่งเป็นสวนน้ำระบบดิจิตอลแห่งแรกและแห่งเดียวในเอเชียและทันสมัยที่สุดในประเทศ ซึ่งเห็นแล้วท้าทายให้ไปสัมผัสความมันส์เป็นอย่างมาก ลิกดูภาพสวยๆ มีให้ชมเพียบเลยจ้า

ซานโตรินี วอเตอร์ แฟนตาซี

3.รฤกหัวหิน หลายคนอาจจะนึกไม่ออกว่าบรรยากาศของหัวหินเมื่อครั้งก่อนเป็นอย่างไร วันนี้เราสามารถย้อนรอยระลึกถึงวันวานอันสุดคลาสสิกของตัวเมืองหัวหินเมืองตากอากาศสุดฮิตตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 5 โดยการมาเที่ยวชม ช้อปปิ้งใน รฤกหัวหิน ที่ได้จำลองบรรยากาศเก่าๆ ทั้งร้านค้า ร้านอาหารต่างๆ มารวมกันอย่างลงตัวให้ได้ถ่ายภาพกันเป็นที่รฤก(ระลึก) ว่าครั้งหนึ่งเราได้มาเที่ยวสถานที่สุดฮอตของเมืองหัวหินแห่งนี้  ลิกดูภาพสวยๆ หัวหิน มีให้ชมเพียบเลยจ้า

รฤกหัวหิน

ขอบคุณภาพจาก : http://www.facebook.com/RarukHuaHinFanPage

4.Mimosa Pattaya (มิโมซ่า พัทยา) เริ่ดสุดๆ ในพัทยาตอนนี้ต้องยกให้ Mimosa Pattaya ไลฟ์สไตล์มอลล์สุดชิคที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ The City of Love เมืองเเห่งความรัก จำลองบรรยา-กาศจากเมือง Colmar (โกลมาร์) หรือลิตเติ้ลเวนิสในฝรั่งเศสที่ติดอันดับเมืองโรแมนติก 1 ใน 10 ของโลก 

มิโมซ่า

5. ตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์ ตลาดนัดที่มาแรงที่สุดในช่วงนี้ เพลิดเพลินกับบรรยากาศประทับใจ แหล่งรวมเฟอร์นิเจอร์ ของสะสม ของตกแต่งบ้านสุดคลาสสิค รถโบราณ อะไหล่รถคลาสสิค ของสะสมโบราณ เสื้อผ้าวินเทจ ของฝากสุดชิค และอาหารอร่อยๆ กินดื่มชิลๆ กับบรรยากาศเก๋ๆ ของโกดังเก่า ขบวนโบกี้รถไฟสุดเท่ห์  โซนพลาซ่า เปิด วันอังคาร - วันอาทิตย์ โซนตลาดนัด เปิด วันพุธ ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 17.00 น. - 24.00 น.

ตลาดนัดรถไฟ ศรีนครินทร์

ขอขอบคุณภาพจาก : https://www.facebook.com/taradrodfi

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook