ชูว์ แอนด์ บรูว์

ชูว์ แอนด์ บรูว์

ชูว์ แอนด์ บรูว์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอาหารน้องใหม่แกะกล่องที่ We Recommend อยากนำเสนอ ด้วยความเก๋ไก๋ในการตกแต่งร้านที่เป็นตัวบ้านสีฟ้าดูอบอุ่น รอต้อนรับทุกคนที่อยากออกเดินทางไปพร้อมกับ Chew and Brew ค่ะ


ด้วยคอนเซ็ปต์ของร้านที่อยากให้ทุกคนเข้ามาแล้วรู้สึกเหมือนได้เดินทางไปด้วยกัน จึงตกแต่งร้านให้เหมือนกำลังไปท่องเที่ยวสถานที่ต่าง ๆ ทั้งการแต่งลวดลายผนังด้วยแผนที่โลก โชว์นาฬิกาที่ตั้งเวลาของหลายประเทศ แถมมีชั้นวางกล้องถ่ายรูปเก๋ ๆ พร้อมข้าวของเครื่องใช้ประดับตกแต่งให้อารมณ์เหมือนได้ท่องเที่ยวไปในโลกกว้าง โลกที่รวบรวมอาหารอร่อยไว้หลากหลายสัญชาติค่ะ

เมนูของที่นี่มีหลากหลาย เหมาะกับทุกกลุ่ม จะมานั่งชิลล์ ๆ หรือเฮฮานั่งดริงค์กับแก๊งค์เพื่อน หรือจะยกมาเป็นครอบครัวก็ได้เหมือนกัน เป็นอาหารฟิวชั่นทั้งไทยและฝรั่ง ที่นำมาปรับรสชาติให้ถูกปากกับคนไทย เริ่มด้วยออเดิร์ฟ แซลมอนสลัดโรล (220 บาท) สโมคแซลมอนห่อผักสลัด ราดซอสบัลซามิก ทานกับน้ำจิ้มซีฟู้ดแบบไทย ๆ ต่อด้วย Chew n' Brew Salad (260 บาท) สลัดตัวเด่นของที่ร้าน เป็นสลัดไก่ย่างเสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มสามอย่างที่ต้องทานรวมกันจะได้ความเปรี้ยวหวานมันครบรสค่ะ

จานหลักแนะนำเป็น ซี่โครงแกะย่างกับน้ำจิ้มแจ่ว (590 บาท) ที่เพิ่มความแซ่บด้วยน้ำจิ้มแจ่วสไตล์ไทย ปลากระพงย่างราดซอสครีมเบคอน (420 บาท) ตัวครีมใส่ไข่และเบคอนให้ไม่เลี่ยนเกินไป เข้ากับเนื้อปลานุ่ม ๆ ค่ะ และ สปาเก็ตตี้ผัดซอสมะเขือเทศและกุ้งแม่น้ำไซส์ใหญ่ (950 บาท) กุ้งเนื้อนุ่มเข้ากับเส้นสปาเก็ตตี้ที่ผัดกับครีมซอสมะเขือเทศสดปั่นเองค่ะ

ตบท้ายด้วยของหวานอย่าง พานาคอตต้า (180 บาท) เนื้อนุ่มละมุนลิ้นราดซอสสตรอว์เบอร์รี่ผสมราสเบอร์รี่ตัดหวาน ส่วนเรื่องเครื่องดื่มไฮไลท์เป็น Party Cup (890 บาท) ค็อกเทลหอมใบมินท์แก้วใหญ่(มาก) เหมาะกับแก๊งค์เพื่อนมาปาร์ตี้กัน แบ่งดื่มได้ถึง 4 คน หรือ Mojito Chew n' Brew (150 บาท) ผสมน้ำสตรอว์เบอร์รี่รสหวานหอม เพิ่มความคึกครื้นยามค่ำคืนด้วยวงดนตรีสด พร้อมเพลิดเพลินไปกับทั้งอาหารและบรรยากาศสบาย ๆ เป็นกันเองในโลกของการเดินทางที่คุณจะติดใจค่ะ

คุยกับ "Chew and Brew"

ไอเดียของร้านเกิดจากกลุ่มเพื่อนที่ชอบท่องเที่ยวเหมือนกัน จึงรวมตัวกันเปิดร้านที่เน้นคอนเซ็ปต์เกี่ยวกับการเดินทาง และได้หุ้นส่วนที่เรียนจบทางด้านอาหารมาช่วยคิดสูตรเมนูให้ จนกลายเป็นส่วนผสมที่ลงตัวของทริปการเดินทางในครั้งนี้ค่ะ

Recommended Dishes
- แซลมอนสลัดโรล
- Chew n' Brew Salad
- ซี่โครงแกะย่างกับน้ำจิ้มแจ่ว
- ปลากระพงย่างราดซอสครีมเบคอน
- สปาเก็ตตี้ผัดซอสมะเขือเทศและกุ้งแม่น้ำไซส์ใหญ่
- พานาคอตต้า
- Party Cup
- Mojito Chew n' Brew

ที่ตั้ง : สุขุมวิท 49 คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
โทร : 0-2185-3181
เวลาเปิดบริการ : วันจันทร์ หยุดวันอังคาร17.30-00.00 น.วันพุธ17.30-00.00 น.วันพฤหัสบดี17.30-00.00 น.วันศุกร์17.30-00.00 น.วันเสาร์17.30-00.00 น.วันอาทิตย์17.30-00.00 น.
ราคาต่อท่านโดยประมาณ : 301-500 บาทต่อคน
สัญชาติอาหาร : นานาชาติ
ประเภทอาหาร : สเต๊ก, พาสต้า, ฟิวชั่น, ชา-กาแฟ, เบเกอรี่, ไอศกรีม, น้ำผลไม้, ของหวาน, เหล้า-เบียร์, ไวน์ แชมเปญ, ค็อกเทล-ม็อกเทล
รูปแบบการให้บริการ : ร้านอาหารทั่วไป, เปิดเพลงเบาๆ, มีดนตรีเล่นโชว์
เหมาะสำหรับ
ครอบครัว, สังสรรค์ปาร์ตี้, นั่งชิลๆ, จัดเลี้ยงโอกาสพิเศษ
ที่จอดรถ : ลานจอดรถในบริเวณร้าน
facebook Page : http://www.facebook.com/chewandbrew


(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ชูว์ แอนด์ บรูว์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook