อร่อยกับ Tuscany Thai Cuisine Make Me Hot

อร่อยกับ Tuscany Thai Cuisine Make Me Hot

อร่อยกับ Tuscany Thai Cuisine  Make Me Hot
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะคุณผู้อ่าน พบกันอีกครั้งกับมินจี และ Good Meal Good Deal นะคะ นี่ก็เข้าสู่เดือนแห่งความรักอีกแล้วล่ะสิ หลายๆ คู่คงมีแพลนจะเดินทางไปสวีตวี๊ดวิ้วกันตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ หรือมีเวลาไม่มากอาจจะทำวิธีง่ายๆ ดั้งเดิม อย่างการพาคู่รักของคุณไปกินข้าวเคล้าบรรยากาศและเสียงเพลงเพราะๆ หาร้านอาหารดีๆ โรแมนติกสักหน่อย ก็ดูจะเข้าท่าเหมือนกันนะคะ และถ้าหากเห็นด้วยตามนั้นแล้วล่ะก็ มินจีก็มีร้านอาหารที่มีเอกลักษณ์กิ๊บเก๋ยูเรก้ามาฝากคุณผู้อ่านกันอีกด้วย ซึ่งมีชื่อร้านว่า Tuscany Thai Cuisine

Tuscany Thai Cuisine เป็นร้านอาหารที่มีสีสันโดษเด่นสวยงาม สะดุดตา เพราะเขาตกแต่งในสไตล์อิตาลี ทั้งรูปทรง โทนสี รวมถึงการตกแต่งทั้งภายใน ภายนอก เรียกว่ายกเอาเมือง Tuscany มาอยู่ในกรุงเทพฯ เลยทีเดียว ครั้งแรกที่มินจีมาที่นี่ขอบอกว่าอ้าปากหวอกันเชียวแหละ เพราะไม่น่าเชื่อว่าใจกลางซอยเล็ก ๆ ของพหลโยธิน 23 จะมีสถานที่ซึ่งน่าตื่นตาตื่นใจขนาดนี้ เพื่อนสาวที่ไปด้วยกันไม่รอช้าเดินมุ่งหน้าโพสต์ท่าถ่ายรูปกันอย่างสนุกสนาน เพราะจะเดินไปมุมไหนๆ ก็สวยถูกใจไปเสียหมด นอกจากคอนเซ็ปต์ของร้านจะดูน่าสนใจแล้ว สโลแกนของที่นี่ก็เก๋ไก๋ไม่แพ้กัน นั่นคือ "Make me hot" ได้ยินครั้งแรกเสียวสันหลังวาบเลยใช่ไหมล่ะ แต่จริงๆ แล้วความหมายของมันสื่อถึงอาหารของทางร้านซึ่งมีรสชาติจัดจ้าน กลมกล่อมถึงใจนั่นเองค่ะ

มาที่เมนูอาหารของเราบ้างดีกว่า เมนูแรกกับ ซีซาร์สลัดพาร์ม่าแฮม ผักคอสสดกรอบๆ ที่คลุกเคล้ามาพร้อมกับน้ำสลัดสูตรเด็ด รวมถึงพาร์ม่าแฮมชิ้นโต แล้วโรยด้วยพาเมซานชีส เรียกน้ำย่อยได้ดีจริงๆ ตามด้วย ไส้กรอกทัสคานี ที่ทางร้านใช้วัตถุดิบระดับพรีเมียมจากต่างประเทศ แล้วนำมาปรุงแต่งให้ถูกปากคนไทย มีทั้งไส้กรอกพริกไทยอ่อน ไส้กรอกพริกสด เวียนนา และเวียนนาชีส ที่เสิร์ฟคู่กับซาวเคล้า กับมันบด แล้วราดด้วยน้ำเกรวี่สูตรพิเศษของทางร้าน เมนูนี้ขอยกให้เป็นพระเอกของงานไปเลย แบบว่าถ้ามีโอกาสไปที่ร้านแล้วไม่ได้สั่ง เหมือนไปไม่ถึงเลยนะคะ จะบอกให้!


นอกจากนี้ยังมี พาสต้าน้ำมันมะกอกไส้กรอกอิตาเลียน ที่เอร็ดอร่อยไม่แพ้เมนูอื่นๆ ปิดท้ายของคาวด้วย ขาหมูทัสคานี ขาหมูชิ้นโต เสิร์ฟมาพร้อมกับน้ำจิ้ม 3 ชนิดทั้งซอสเทริยากิรสชาติหวาน ที่น่าจะเอาใจคนชอบกินหวาน และเด็กๆ ได้เป็นอย่างดี รวมถึงน้ำจิ้มซีฟู้ด และน้ำเกรวี่สูตรเด็ดของทัสคานีก็เสิร์ฟมาพร้อมกับเมนูนี้เช่นเดียวกัน เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเมนูที่ต้องสั่งขึ้นโต๊ะทุกครั้งที่มากินเลยล่ะ กินข้าวกันจนดวงอาทิตย์ลับขอบฟ้า มีโอกาสได้เห็นร้าน Tuscany Thai Cuisine ในตอนกลางคืนแล้วขอบอกคำเดียวว่าเลิศสุดๆ แสงสีมันช่างคัลเลอร์ฟูล เหมาะกับทุกเพศทุกวัยจริงๆ และนอกจากอาหารจะอร่อยแล้ว ที่นี่ยังมีของหวานให้คุณได้เลือกสั่งมากินกันอีกด้วย ครั้งนั้นมินจีได้ทาน Hot Chocolate ที่มีกลิ่นหอม และรสชาติหวานนิดขมหน่อย ฟินมากๆ!

ปิดท้ายค่ำคืนพิเศษด้วย 2 เมนูเครื่องดื่มที่ถูกอกถูกใจเพื่อนสาว รวมทั้งมินจีเองนั่นคือ Tuscany Buona sera ค็อกเทลสีชมพูส้มสดใส รสชาติหวานอมเปรี้ยว ที่ทำให้คุณสดชื่นกระปรี้กระเปร่าได้ดีจริงๆ และ น้ำทับทิมคั้นสด ชนิดที่ว่าไม่ใส่น้ำตาล และวัตถุดิบอื่นๆ เจือปน สดๆ จากผลทับทิมเลยค่ะ

ราคามื้อนี้รวมๆ แล้วเสียไปคนละประมาณ 500 บาทต่อหัว (500+) แต่ถ้าเทียบกับวัตถุดิบระดับ Premium ของแต่ละเมนูแล้วนับว่าคุ้มจริงๆ ค่ะ ถ้าคุณผู้อ่านมีโอกาสก็อย่าลืมลิสต์รายชื่อร้าน Tuscany Thai Cuisine แล้วพาครอบครัว เพื่อนๆ หรือคู่รักของคุณไปกินอาหารอร่อยๆ ในบรรยากาศสุดชิคได้นะคะ อ้อ! แล้วอย่าลืมโทรไปจองโต๊ะก่อนล่ะ จะได้เลือกที่นั่งได้ตรงใจคุณๆ ค่ะ

ที่อยู่ : เลขที่ 8 ซ.พหลโยธิน 23 จตุจักร กรุงเทพฯ 10900
สำรองโต๊ะได้ที่ 08-2324-9555 หรือ www.tuscanythai.com

เรื่อง : มินจี

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ อร่อยกับ Tuscany Thai Cuisine Make Me Hot

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook