เทศกาลกินปลา พาเที่ยว แก่งกระจาน ครั้งที่ 9

เทศกาลกินปลา พาเที่ยว แก่งกระจาน ครั้งที่ 9

เทศกาลกินปลา พาเที่ยว แก่งกระจาน  ครั้งที่ 9
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเพชรบุรี ขอเชิญชวนเที่ยวงาน "เทศกาลกินปลา พาเที่ยว แก่งกระจาน" ซึ่งเป็นงานเทศกาลแห่งปีของอำเภอแก่งกระจาน จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 7 - 9 ธันวาคม 2555 ณ บริเวณสนามฟุตบอลชลประทานแก่งกระจาน อ. แก่งกระจาน จ. เพชรบุรี 

อำเภอแก่งกระจาน ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชนที่เกี่ยวข้อง ได้กำหนดจัดงาน "เทศกาลกินปลา พาเที่ยวแก่งกระจาน" ครั้งที่ 9 ประจำปี 2555 ขึ้น เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของอำเภอแก่งกระจาน สร้างกระแสและแรงจูงใจให้นักท่องเที่ยว โดยเฉพาะกลุ่มครอบครัว เดินทางท่องเที่ยว พักผ่อน ในช่วงสุดสัปดาห์ ได้อย่างครบรสชาติและสะดวกสบาย

โดยในปีนี้ได้กำหนดให้มีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย อาทิ ขอเชิญชิมอาหารสารพัดเมนูอาหารปลาเพื่อสุขภาพ จากแหล่งปลาน้ำจืดขนาดใหญ่ ของเขื่อนแก่งกระจาน ที่มีรสชาติ อร่อย หวาน มัน นุ่ม ที่รับรองว่า รับประทานปลาที่ไหน ไม่อร่อยเท่าที่แก่งกระจาน การแข่งขันกินปลา สำหรับท่านใดที่มีความสามารถ ในการกินจุ - กินไว ขอเชิญเข้าร่วมการแข่งขัน มีรางวัลมากมาย ชมการประกวดแฟนซีรีไซเคิล อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม เป็นกิจกรรมไฮไลท์ที่สร้างสีสันและสร้างความสนใจเป็นอย่างมาก การประกวดร้องเพลง " ลูกทุ่งเสียงหวาน แก่งกระจานเสียงทอง" ชมขบวนแห่ และนิทรรศการของส่วนราชการ การออกร้านของหน่วยงาน ต่างๆ สินค้าโอท็อป สินค้าพื้นเมือง คาราวานสินค้า การแสดงบนเวทีของโรงเรียนต่างๆ ในอำเภอแก่งกระจาน และดนตรีจากศิลปินชื่อดัง เป็นต้น อีกทั้ง ยังมี โปรโมชั่นของ โรงแรม/รีสอร์ท ลดราคาสุดพิเศษ ช่วงเทศกาลจัดงาน ดังกล่าว

นอกจากนี้ นักท่องเที่ยวยังสามารถเดินทางสัมผัสแหล่งท่องเที่ยวและกิจกรรมท่องเที่ยว ตามเส้นทางท่องเที่ยวในพื้นที่ อำเภอแก่งกระจาน อาทิ ชมวิว ทิวทัศน์ ที่สวยงาม บนสันเขื่อนแก่งกระจาน นั่งเรือ รับลม ชมบรรยากาศ พระอาทิตย์ตกยามเย็น ในอ่างเก็บน้ำแก่งกระจาน นั่งเรือยาง ล่องลำน้ำเพชร ชมธรรมชาติสองฝั่งแม่น้ำเพชร และยังสามารถเที่ยวตามเส้นทางท่องเที่ยวของ อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน เช่น เที่ยวป่า แคมป์ปิ้งดูดาว เล่นน้ำตก ดูนก ดูผีเสื้อ ชมทะเลหมอก ได้อีกด้วย 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ที่ว่าการอำเภอแก่งกระจาน โทรศัพท์ 032- 459118 และ ททท. สำนักงานเพชรบุรี โทรศัพท์ 032-471005-6 และติดตามข้อมูลข่าวสารด้านการท่องเที่ยวของ จ.เพชรบุรี - ราชบุรี ได้ที่ www.facebook.com/tatphetfanpage

   

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook