โบนาฟิเด้ Bonafide Bar & Restaurant

โบนาฟิเด้ Bonafide Bar & Restaurant

โบนาฟิเด้ Bonafide Bar & Restaurant
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้อากาศเริ่มเย็นลงบ้าง โดยเฉพาะในช่วงหัวค่ำจะมีลมพัดมาเบา ๆ ทำให้อยากออกไปหาร้านนั่งทานอาหารและดื่มเครื่องดื่มชิลล์ ๆ อยู่ไม่น้อยนะคะ วันนี้เลยอยากชวนคุณไปที่ร้านเปิดใหม่แถวถนนพระราม 4 Bonafide Bar & Restaurant ค่ะ ภายในร้าน Bonafide ตกแต่งเรียบง่ายเน้นบรรยากาศสบาย ๆ เหมือนงานปาร์ตี้ที่บ้าน เดินออกไปที่โซน Outdoor วางเก้าอี้หวายนั่งสบายไว้ชิลล์บนสนามหญ้าเขียวสดให้ความรู้สึกชุ่มชื่น


 Enjoy Our Thai Fusion Cuisine

 

แม้ว่ากว่า 70% ของลูกค้าที่ร้านจะเป็นชาวต่างชาติ แต่ด้วยต้องการนำเสนออาหารไทยให้เป็นที่รู้จัก เมนูส่วนใหญ่จึงเน้นรสชาติความเป็นไทยผสมผสานการปรุงด้วยวัตถุดิบต่างประเทศอย่าง ข้าวหน้าฟัวกราส์ซอสฮอยชิน (320 บาท) ข้าวยำปักษ์ใต้บ้านเราราดหน้าด้วยฟัวกราส์ รสกลมกล่อมเข้ากันอย่าบอกใคร, บูคาตินีปลาหมึกผัดไข่เค็ม (150 บาท) ปลาหมึกผัดไข่เค็มรสชาติไทย ๆ คุ้นลิ้น อร่อยตรงที่เส้นบูคาตินีมีเนื้อไข่เค็มติดอยู่ภายใน, (150 บาท) เปลี่ยนจากขนมจีนเป็นเส้นคาเปลินี,บะหมี่ปูนิ่มผัดพริกไทยดำ (150 บาท) บะหมี่ผัดพริกหยวกรสเผ็ดกลมกล่อม ทานกับปูนิ่มทอดกรอบ สำหรับ Meat Lover ต้องไม่พลาด เนื้อผัดพริกขลุกขลิก (280 บาท) รสเผ็ดจัดจ้านเข้าเนื้อ, เบอร์เกอร์เนื้อฟัวกราส์ (400 บาท) เบอร์เกอร์เนื้อวัวเสริมความมันด้วยฟัวกราส์ชิ้นโตเสิร์ฟพร้อมมันฝรั่งทอด ส่วนใครเป็น Cheese Lover ก็ต้องลอง ลาซาญญ่า (200 บาท) และ ผักโขมอบชีส(170 บาท) ที่เชฟรับรองว่าอร่อยนุ่มลิ้นอย่าบอกใคร, ขาหมูเยอรมัน (380 บาท) ขาหมูทอดกรอบนอกนุ่มใน แต่ถ้าใครชอบแบบเรียบง่ายให้ลอง ก๋วยเตี๋ยวเรือกะทิสด (65 บาท) เมนูอร่อยง่าย ๆ ที่ทานได้ทุกวันค่ะ

พอตกค่ำก็เพิ่มดีกรีกันด้วย เครื่องดื่มD.I.Y(250 บาท) ซิกเนเจอร์ค็อกเทลเลือกได้อย่างใจว่าจะผสม Mixers, Juices, Grenadine และ Spirits แบบไหน หากไม่แน่ใจว่าจะเลือกอะไรก็ลองสั่งเมนูที่มีอยู่แล้วได้ อย่าง Singapore Sling (180 บาท) หวานซ่อนเปรี้ยวดีกรีแรง

Bonafide Bar & Restaurant ตั้งอยู่ใน Service Apartment บนถนนริมทางรถไฟสายปากน้ำ ใกล้ Lotus พระราม 4 เปิดบริการ 11.00 - 23.00 น. ค่ะ


Recommended Dishes

ข้าวหน้าฟัวกราส์ซอสฮอยชิน

บูคาตินีปลาหมึกผัดไข่เค็มคาเปลินี

น้ำยาปู

บะหมี่ปูนิ่มผัดพริกไทยดำ

เนื้อผัดพริกขลุกขลิก

เบอร์เกอร์เนื้อฟัวกราส์

ที่ตั้ง:99/9-11 ถนนริมทางรถไฟเก่าสายปากน้ำ คลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
 
โทร:02-671-9955
 
เวลาเปิดบริการ:ทุกวันเวลา 11.00-23.00 น.
 
ราคาต่อท่านโดยประมาณ:101-300 บาทต่อคน
 
สัญชาติอาหาร:ไทย
 
ประเภทอาหาร:ฟิวชั่น, อาหารจานเดียว, ค็อกเทล-ม็อกเทล
 
รูปแบบการให้บริการ:ร้านอาหารทั่วไป
 
เหมาะสำหรับ:สังสรรค์ปาร์ตี้, นั่งชิลๆ
 
ที่จอดรถ:ลานจอดรถในบริเวณร้าน
 
 
 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัพเดตสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เช่น เกาะล้าน เชียงใหม่ สวนผึ้ง หัวหิน เกาะเสม็ด
แวะชมแหล่งท่องเที่ยว เกาะช้าง เชียงคาน ภูเก็ต เขาใหญ่ และ ปาย

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ โบนาฟิเด้ Bonafide Bar & Restaurant

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook