เที่ยวไร่องุ่น จิบไวน์ ชมทะเลหมอก @ พีบี วัลเล่ย์ เขาใหญ่

เที่ยวไร่องุ่น จิบไวน์ ชมทะเลหมอก @ พีบี วัลเล่ย์ เขาใหญ่

เที่ยวไร่องุ่น จิบไวน์ ชมทะเลหมอก @ พีบี วัลเล่ย์ เขาใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อพูดถึงการท่องเที่ยวปากช่อง-เขาใหญ่ นักเดินทางหลายคนอาจนึกภาพการเที่ยวแบบ Adventure ในรีสอร์ตต่างๆ เสียเป็นส่วนใหญ่ แต่เดี๋ยวนี้ปากช่อง-เขาใหญ่ ไม่ได้มีเพียงกิจกรรม Adventure แบบลุยๆ เท่านั้น


แต่เดี๋ยวนี้เขาใหญ่ยังได้ชื่อว่า เป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงนิเวศทางการเกษตรที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในเมืองไทย โดยเฉพาะเป็นแหล่งปลูกองุ่นที่ใช้ผลิตไวน์ชั้นเยี่ยม รสดีไม่แพ้ไวน์นำเข้าจากต่างประเทศ เช่นในครั้งนี้เราจะพาไปเดินเล่น เดินชิม จิบไวน์ในไร่องุ่น พีบี วัลเล่ย์ เขาใหญ่ ไวน์เนอรี่ ไร่องุ่นผลิตไวน์ชื่อดังอีกแห่งของประเทศ

ที่นี่นอกจากจะเปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวให้เข้ามาศึกษาการผลิตไวน์ทุกขั้นตอน เริ่มตั้งแต่การเพาะปลูก การดูแล และคุณสมบัติพิเศษขององุ่นแต่ละพันธุ์จากเจ้าหน้าที่นำชมแล้วตลอดเส้นทางแล้ว ในระหว่างทางเราจะยังได้มีโอกาสซึมซับบรรยากาศธรรมชาติอันงดงามของไร่องุ่นกลางขุนเขาอีกด้วย


ก่อนกลับยังมีไวน์รสชาติเยี่ยมสายพันธุ์ไทยให้ลิ้มลอง หรือถ้าชิมแล้วยังไม่จุใจ ก็สามารถแวะซื้อของฝากอย่างน้ำองุ่น แยมองุ่น ติดไม้ติดมือกลับบ้านได้อีกเช่นกัน

พีบี วัลเล่ย์ เขาใหญ่ ไวน์เนอรี่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

การเดินทาง: ขับรถจากกรุงเทพๆฯ ใช้เส้นทางถนนมิตรภาพ เมื่อถึงบริเวณหลักกิโลเมตรที่ 144 ให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนผ่านศึก-กุดคล้า ซึ่งเป็นเส้นทางลัดไปเขาใหญ่ระยะทางประมาณ 12 กิโลเมตร

เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 07.30-17.00 น.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.0-3622-7328 หรือ www.khaoyaiwinery.com

ขอบคุณภาพจาก: www.khaoyaiwinery.com

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)


ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เที่ยวไร่องุ่น จิบไวน์ ชมทะเลหมอก @ พีบี วัลเล่ย์ เขาใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook