ชวนคนไทยเที่ยวใต้ สัมผัสมนต์เสน่ห์เมืองใต้ฝั่งอ่าวไทย

ชวนคนไทยเที่ยวใต้ สัมผัสมนต์เสน่ห์เมืองใต้ฝั่งอ่าวไทย

ชวนคนไทยเที่ยวใต้ สัมผัสมนต์เสน่ห์เมืองใต้ฝั่งอ่าวไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สานต่อความสำเร็จ จากงานแถลงข่าวโครงการ Zest of The South มนต์เสน่ห์เมืองใต้ โครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวของ 4 จังหวัดภาคใต้ตอนบนฝั่งอ่าวไทย ได้แก่ จังหวัดสุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช ชุมพร และพัทลุง และอีกหนึ่งกิจกรรมที่น่าสนใจ คือ FAM Trip การนำคณะผู้ประกอบการธุรกิจนำเที่ยว ทั้งในและต่างประเทศ ร่วมกับสื่อมวลชนหลากสาขา ลงไปสัมผัสมนต์เสน่ห์เมืองใต้ กับสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงในกลุ่มจังหวัดภาคใต้ฝั่งอ่าวไทย


อาทิ จังหวัดพัทลุง มีสถานที่ท่องเที่ยว นกน้ำทะเลน้อย วัดเขาอ้อล่องแก่งหนานมดแดง อุทยานแห่งชาติเขาปู่เขาย่า จังหวัดนครศรีธรรมราช มีสถานที่ท่องเที่ยว วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร เขื่อนปากพนัง คอนโดรังนก หมู่บ้านคีรีวง พิพิธภัณฑ์เมืองนครศรีธรรมราช จังหวัดสุราษฎร์ธานี มีสถานที่ท่องเที่ยว สินมานะฟาร์ม เขื่อนรัชชประภา แพ500ไร่ ตลาดศาลเจ้า ล่องเรือชมหิ่งห้อย(คลองร้อยสาย) พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติไชยา วัดพระบรมธาตุไชยาราชวรวิหาร จังหวัดชุมพร มีสถานที่ท่องเที่ยว สวนนายดำ อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะชุมพร พระบรมวงศ์เธอกรมหลวงชุมพร

พร้อมทั้งแนะนำแหล่งท่องเที่ยวใหม่ที่ใครหลายคนยังไม่เคยได้สัมผัส เพื่อเป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับคณะผู้ประกอบการธุรกิจนำเที่ยว ก่อให้เกิดการส่งเสริมธุรกิจนำเที่ยวของกลุ่มจังหวัดภาคใต้ฝั่งอ่าวไทย และประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวใหม่และแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยม ของกลุ่มจังหวัดภาคใต้ฝั่งอ่าวไทย ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น

โดยมีวัตถุประสงค์ให้ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว ได้นำเสนอสถานที่ ที่พัก สินค้าท่องเที่ยวเด่นที่มีคุณภาพและน่าดึงดูดใจให้เป็นทางเลือกใหม่สำหรับตลาดในประเทศ ให้กับคนทั่วไปที่ชื่นชอบในการท่องเที่ยวอย่างใกล้ชิด เน้นการสร้างการรับรู้ความเป็นเอกลักษณ์ของในแต่ละพื้นที่ เป็นกิจกรรมหนึ่งที่จะแสดงถึงวัฒนธรรมประเพณีของแต่ละที่ในกลุ่มจังหวัดภาคใต้ตอนบนฝั่งอ่าวไทย และร่วมกันอนุรักษ์วัฒนธรรมของประเทศไทย

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)


อัพเดตสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เช่น เกาะล้าน เชียงใหม่ สวนผึ้ง หัวหิน เกาะเสม็ด
แวะชมแหล่งท่องเที่ยว เกาะช้าง เชียงคาน ภูเก็ต เขาใหญ่ และ ปาย

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ชวนคนไทยเที่ยวใต้ สัมผัสมนต์เสน่ห์เมืองใต้ฝั่งอ่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook