ชาร์ทิส ดัน "ทราเวลการ์ด" ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านประกันภัยการเดินทาง

ชาร์ทิส ดัน "ทราเวลการ์ด" ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านประกันภัยการเดินทาง

ชาร์ทิส ดัน "ทราเวลการ์ด" ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านประกันภัยการเดินทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาร์ทิส ดัน "ทราเวลการ์ด" ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านประกันภัยการเดินทาง

เพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายออนไลน์ ชูนโยบายง่าย-เชื่อถือได้-สบายใจ

ชาร์ทิสประเทศไทย เผยกลยุทธ์เสริมความแข็งแกร่งให้กับประกันภัยการเดินทาง "ทราเวลการ์ด" เป็นผู้นำ พร้อมมั่นใจสามารถดึงดูดลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น ด้วยการเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายในระบบออนไลน์ผ่าน www.travelguard.com/thailand เพื่อเสริมช่องทางสำหรับผู้บริโภคให้เข้าถึงได้ง่ายและมีหลากหลายทางเลือก ทั้งผ่านตัวแทนจำหน่ายกว่า 4,000 คน บริษัทท่องเที่ยวและโบรกเกอร์ชั้นนำกว่า 200 ราย

"ทราเวลการ์ด" สร้างความมั่นใจแก่ลูกค้าด้วยศูนย์บริการช่วยเหลือฉุกเฉินที่มีอยู่ทั่วโลก พิเศษสุดสำหรับลูกค้าประกันภัยการเดินทางทราเวลการ์ดเท่านั้น ด้วยทีมงานแพทย์และทีมงานล่ามระดับมืออาชีพถึง 26 ภาษา ที่พร้อมให้บริการหากเกิดเหตุฉุกเฉินขึ้นกับลูกค้าได้ทันที

"ทราเวลการ์ด เป็นประกันภัยการเดินทางที่ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคทั่วโลก และยังสามารถเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง จุดเด่นที่สำคัญของเงื่อนไขความคุ้มครองที่พิเศษ คือ ช่วงอายุของผู้เอาประกันที่กว้างขึ้น และการขยายความคุ้มครองด้านสุขภาพที่มากขึ้น และนอกจากนี้ ชาร์ทิส ยังส่งเสริมให้ความรู้แก่ผู้บริโภค ให้มองเห็นถึงประโยชน์และความสำคัญของประกันภัยการเดินทางเพิ่มมากขึ้น และยังได้มีการพัฒนาระบบบริการต่างๆ เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับความสะดวกและง่ายมากยิ่งขึ้น โดยการจัดทำระบบออนไลน์เพื่ออำนวยความสะดวกในการซื้อประกันภัยการเดินทางในเว็บไซต์ www.travelguard.com/thailand ซึ่งสามารถชำระเงินผ่านระบบบัตรเครดิตได้ และพิมพ์กรมธรรม์ได้เองทันที ตลอด 7 วัน 24 ชม. ซึ่งทั้งหมดนี้อยู่ภายใต้นโยบาย ง่าย-เชื่อถือได้-สบายใจ"

มร. รอน กล่าวต่อไปอีกว่า ในปัจจุบัน ได้เกิดภัยพิบัติหลายอย่างขึ้น เช่น พายุใต้ฝุ่น ภูเขาไฟระเบิด และหลายๆเหตุการณ์ทำให้เกิดผลกระทบต่อแผนการเดินทาง ประชาชนเริ่มให้ความสำคัญกับประโยชน์ในการทำประกันภัยการเดินทางมากยิ่งขึ้น ทราเวลการ์ด จึงได้เล็งเห็นและจัดทำความคุ้มครองใหม่ๆอย่างสม่ำเสมอ เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของลูกค้า ส่งผลให้ทราเวลการ์ดเติบโตและขึ้นเป็นผู้นำด้านประกันการเดินทางอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง

"โดยล่าสุด ทราเวลการ์ด ยังยืนยันการเป็นผู้นำด้านประกันภัยการเดินทางระดับโลก ด้วยการรับรางวัลจาก "Magellan Awards" ประจำปี 2555 ซึ่งเป็นรางวัลที่มีคุณภาพจากนิตยสาร Travel Weekly และเว็บไซต์ TravelWeekly.com แหล่งข่าวสารที่ทรงอิทธิพลที่สุดสำหรับธุรกิจท่องเที่ยวในสหรัฐอเมริกา เป็นรางวัลที่มอบให้แก่ ธุรกิจท่องเที่ยวและการเดินทางที่ดีที่สุด เชิดชูเหล่ามืออาชีพที่อยู่เบื้องหลังด้านการท่องเที่ยว จำนวน 4 รางวัลคือ รางวัลประกันภัยการเดินทาง ที่เข้าถึงทุกกลุ่มธุรกิจและหุ้นส่วน (Travel Insurance), รางวัลผลิตภัณฑ์สร้างสรรค์ สำหรับนักธุรกิจที่ต้องเดินทาง (Travel Agent Innovation), รางวัลโปรแกรมการฝีกสอนที่ช่วยให้ตัวแทนประสบความสำเร็จ (Training Program) และรางวัลส่งเสริมการขาย ใช้ในการนัดหมายตัวแทน รายชื่อเกรดเอ (Marketing Campaign) ถือได้ว่าทราเวลการ์ดได้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก และเป็นเกียรติแก่ชาร์ทิสอีกด้วย" มร. รอน กล่าวทิ้งท้าย


ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook