อายร์เผยหงส์ฟันค่าเสื้อบาโลวันแรก2.75ล.

อายร์เผยหงส์ฟันค่าเสื้อบาโลวันแรก2.75ล.

อายร์เผยหงส์ฟันค่าเสื้อบาโลวันแรก2.75ล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
"หงส์แดง" ยิ้มร่า หลัง เอียน อายร์ ผู้บริหารระดับสูง เผย สามารถทำเงินจากการขายเสื้อ "บาโล" เพียงแค่วันแรกที่ย้ายมา ก็ฟันเงินไปถึง 2.7 ล้านบาท ด้วยกัน

เอียน อายร์ ผู้อำนวยการบริหาร ของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าสโมสรสามารถทำเงินจากขายขายเสื้อ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกรียน ได้ถึง 50,000 ปอนด์ (ราว 2,750,000 บาท) ในวันแรกที่นักเตะรายนี้เซ็นสัญญาย้ายจาก เอซี มิลาน ทีมชั้นนำในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาอยู่กับ "หงส์แดง" อย่างเป็นทางการ

บิ๊กบริหารกล่าวถึงเรื่องนี้ หลังคว้าตัวดาวยิงวัย 24 ปี มาร่วมทีม ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ราว 880 ล้านบาท) "ลิเวอร์พูล เคยเป็นทีมที่ประสบความสำเร็จ และมีโอกาสที่จะพัฒนาสโมสรให้ดียิ่งขึ้น แต่กลับไม่คว้าโอกาสนั้นไว้ ดังนั้นเหตุการณ์แบบนี้จะต้องไม่เกิดขึ้นอีก การที่เรามีบุคลากรที่เหมาะสมและมีความไว้วางใจต่อกัน ส่งผลให้ให้ทีมของเราได้ผลประโยชน์สูงสุด อย่างเช่นการเซ็นสัญญาคว้าตัว บาโลเตลลี่ ทำให้เราสามารถขายเสื้อเขาได้ถึง 5 หมื่นปอนด์"

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ตั้งราคาเสื้อของ บาโลเตลลี่ ซึ่งใส่เบอร์ 45 ให้กับสโมสร ไว้ที่ 64.99 ปอนด์ (ราว 3,570 บาท) โดยเพียงแค่วันแรกที่ "ซูเปอร์มาริโอ" ย้ายมาอยู่กับ "หงส์แดง" อย่างเป็นทางการ ก็มีสาวก "เดอะ ค็อป" ไปซื้อเสื้อมาครอบครอง อย่างน้อยประมาณ 800 คนด้วยกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook