ทรูวิชั่นส์เอาใจเเฟนกีฬาไทย ยิงสดเอเชี่ยนเกมส์ทุกวัน

ทรูวิชั่นส์เอาใจเเฟนกีฬาไทย ยิงสดเอเชี่ยนเกมส์ทุกวัน

ทรูวิชั่นส์เอาใจเเฟนกีฬาไทย ยิงสดเอเชี่ยนเกมส์ทุกวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทรูวิชั่นส์ เอาใจเเฟนกีฬาไทย เตรียมถ่ายทอดสดเอเชี่ยนเกมส์ 2014 ตั้งเเต่วันที่ 14 กันยายน - 4 ตุลาคม พร้อมเปิดระบบเอชดีสูงสุด 4 ช่อง รับประกันได้ชมเเน่นอน ฟุตบอลชาย เทควันโด แบดมินตัน วอลเลย์บอล เทนนิส และมวยสากลสมัครเล่น

นายอรรถพล ณ บางช้าง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายรายการ ทรูวิชันส์ เเละนายศึกนิฐ ชลศึกษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด ร่วมกันเเถลงข่าว "ทรูวิชั่นส์ นัมเบอร์วัน ไลฟ์สปอร์ต" การถ่ายทอดสดกีฬารายการสำคัญระดับโลก เเละเอเชี่ยนเกมส์ 2014 ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ณ ร้านอาหาร โพลา โพลา เกษตร

นายศึกษิฐ  ชลศึกษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ทรูวิชั่นส์ ชูความเป็นที่หนึ่งด้านคอนเทนต์ ซึ่งเป็น 1 ใน 5 แกนหลักของกลยุทธ์การตลาดไตรมาสที่ 4 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “TrueVisions Committed to Being No.1” ที่หนึ่งทุกด้านของการรับชมรายการโทรทัศน์ทั้ง เอชดี, แพ็กเกจ, คอนเทนต์, นวัตกรรม และบริการ พร้อมประกาศความเป็นผู้นำด้านการถ่ายทอดสดกีฬาชั้นนำทั้งในและต่างประเทศที่ดีที่สุด มากที่สุด “No.1 in LIVE SPORTS”  อีกทั้งยังเป็นผู้บุกเบิกการถ่ายทอดสดกีฬาแบบเอชดี ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างสูง ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากคอกีฬาทั่วประเทศ
 
ล่าสุดทรูวิชั่นส์เสริมพลังความคมชัด No.1 in HD ต้อนรับ “เอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 17 อินชอนเกมส์ 2014” ด้วยการเปิด 6 ช่องให้ได้รับชมครบถ้วนที่สุดในไทย (ช่องเอชดีสูงสุด 4 ช่อง) เพื่อเป็นสื่อกลางให้คนไทยได้ร่วมส่งใจไปเชียร์นักกีฬาไทยในการแข่งขันกีฬาอันดับหนึ่งของชาวเอเชีย ตั้งแต่วันที่ 14 ก.ย. ถึง 4 ต.ค.นี้ โดยแต่ละวันจะเริ่มถ่ายทอดสัญญาณตั้งแต่เวลา 06.00 – 22.00 น. สำหรับกล่องรุ่นเอชดี ดาวเทียม รับชมทางช่อง 668(HD), 678(HD), 685, 98, 99 และ100 / กล่องรุ่นเอชดี เคเบิ้ล รับชมทางช่อง 668(HD), 678(HD), 688(HD), 698(HD), 99 และ 100 / กล่องรุ่นมาตรฐานรับชมทางช่อง 79, 98, 99 และ 100
 
นอกจากนี้ ทรูวิชั่นส์ ขอมอบความสุขให้สมาชิกปัจจุบันในช่วงการแข่งขัน “เอเชี่ยน เกมส์ 2014” ด้วยแคมเปญ “ทรูวิชั่นส์ เชียร์ไทย Go for Gold (โกฟอร์โกลด์)” เชียร์ทัพนักกีฬาไทยลุ้นเหรียญทอง โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม โดยสมาชิกที่ใช้กล่องรุ่นเอชดี ได้รับการอัพเกรดเป็น โกลด์เอชดี, โกลด์เอชดี ได้รับการอัพเกรดเป็น แพลทินัมเอชดี และ แพลทินัมเอชดี ได้รับชมช่องเพิ่ม คือ BBC Entertainment และ Cbeebies  ระหว่างวันที่ 10 ก.ย. – 5 ต.ค.นี้ เต็มอิ่มทุกอรรถรสความบันเทิงยิ่งขึ้น และพิเศษสำหรับสมาชิกใหม่สมัคร แพลทินัม เอชดี, โกลด์ เอชดี และซูเปอร์ แฟมิลี แพ็กเกจ ฟรีค่าติดตั้ง และค่าประกัน ส่วนแพ็กเกจอื่น ฟรีค่าติดตั้ง รับส่วนลดค่าประกัน 50%”
 
นายอรรถพล ณ บางช้าง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายรายการ บริษัท ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวเสริมว่า “ที่ผ่านมา ทรูวิชั่นส์ มุ่งสรรหาคอนเทนต์กีฬายอดนิยมจากทั่วทุกมุมโลกที่คอกีฬาชื่นชอบมานำเสนออย่างต่อเนื่อง พร้อมเพิ่มคุณภาพการถ่ายทอดสดกีฬาในแบบเอชดีให้มากที่สุด เพื่อสอดรับกับเทรนด์ทั่วโลกที่นำเสนอคอนเทนต์กีฬาแบบเอชดี เป็นการเพิ่มอรรถรสในการรับชมให้สมาชิก สำหรับการแข่งขัน “เอเชียนเกมส์ 2014” ทรูวิชั่นส์ เตรียมยิงสดทุกแมตช์การแข่งขันของทุกประเภทกีฬาที่มีการถ่ายทอดสัญญาณมาจากประเทศเกาหลี ให้รับชมอย่างเต็มอิ่ม และร่วมเชียร์นักกีฬาทีมชาติไทย อาทิ ฟุตบอลชาย เทควันโด แบดมินตัน วอลเลย์บอล เทนนิส และมวยสากลสมัครเล่น เป็นต้น
 
นอกจากนี้ยังถ่ายทอดการแข่งขันกีฬาสุดฮิตที่คอกีฬาชื่นชอบ เปิดฤดูกาลใหม่ไตรมาส 4  นำโดย ฟุตบอลลีกดังทั้ง “ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก” ชิงถ้วยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของสโมสรยุโรป เริ่มแข่งขันคืนวันอังคารที่ 16 ก.ย. ฟุตบอล “ยูฟ่า ยูโรปา ลีก” รอบแบ่งกลุ่ม เริ่มแข่งขันคืนวันพฤหัสบดีที่ 18 ก.ย. ฟุตบอล “ลาลีกา สเปน” ลีกฟุตบอลที่ได้รับการยอมรับว่าดีที่สุดของโลก ฟุตบอล “กัลโช่ เซเรีย อา” ลีกฟุตบอลสูงสุดของอิตาลี และ ไทยพรีเมียร์ลีก  ลีกฟุตบอลอันดับหนึ่งของประเทศไทย
 
ไม่เพียงเท่านี้ยังมีกีฬายอดนิยมระดับโลก อาทิ อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล, บาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ, เทนนิส เอทีพี เวิลด์ทัวร์ ไฟนัล, เทนนิส ดับเบิลยูทีเอ ไฟนัล, เทนนิส เดวิส คัพ, เทนนิส เฟด คัพ, กอล์ฟ  ไรเดอร์ คัพ, ศึกมวยชิงแชมป์โลกระหว่าง ไฟต์รีแมตช์ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์  และมาร์กอส ไมดาน่า และแบดมินตัน ซูเปอร์ ซีรีส์ ไฟนัล”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook