“Mekhong”จัดศึก โปโลช้าง “2014 King’s Cup Elephant Polo”

“Mekhong”จัดศึก โปโลช้าง “2014 King’s Cup Elephant Polo”

“Mekhong”จัดศึก โปโลช้าง “2014 King’s Cup Elephant Polo”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเดินหน้าสู่ความเป็นเครื่องดื่มระดับอินเตอร์อย่างต่อเนื่อง สำหรับเครื่องดื่มไทยรสชาติโดนใจของคนทั่วโลก “Mekhong” (แม่โขง) เดอะ สปิริต ออฟ ไทยแลนด์” ภายใต้การบริหารโดย บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด

ซึ่งในครั้งนี้  ถือเป็นปีที่ 3 ในการร่วมสนับสนุนงานกีฬาที่ได้รับการยอมรับจากสังคมชั้นสูง และคนจากทั่วโลก ในงาน กีฬาโปโลช้าง “2014 King’s Cup Elephant Polo” ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จ พระเจ้าอยู่หัวฯ ประจำปี 2557 เพื่อส่งเสริมและเผยแพร่กิจกรรมที่สะท้อนเอกลักษณ์ของความเป็นไทย ในการแข่งขันรายการใหญ่ประจำปีให้ที่เป็นที่รู้จักทั้งในประเทศไทยและในต่างชาติ

โดยในปีนี้ มีนักกีฬาทั้งมืออาชีพและมือสมัครเล่นกว่า 60 ท่าน จาก 16 ทีมเข้าร่วมการแข่งขัน ซึ่งทีม “Mekhong” (แม่โขง) ได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้ ชื่อดังมาร่วมลงแข่งขัน อาทิ ซินดี้  สิรินยา และ สามี  ไบรอน บิชอพ ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมชมงานและ แขกกิตติมศักดิ์ ที่มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก



คุณสรรศิริ ยอดเมืองเจริญ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์อาวุโส ในนามผลิตภัณฑ์ Mekhong บริษัทไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด กล่าวว่า “Mekhong (แม่โขง) เป็นเครื่องดื่มไทยระดับอินเตอร์ ซึ่งปีนี้เราร่วมเป็นผู้สนับสนุน งาน “2014 King’s Cup Elephant Polo” ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ครั้งที่ 13  ประจำปี 2557

และยังเป็นส่วนหนึ่งในการรับหน้าที่ต้อนรับแขกผู้มาเยือน ให้สัมผัสเสน่ห์แบบไทย พร้อมสร้างประสบการณ์ร่วมกับแบรนด์ (Brand Experience) แก่นักท่องเที่ยวด้วย



ซึ่งได้ส่งตัวแทน “ทีมแม่โขง” นำโดย ซินดี้ สิรินยา บิชอฟ และ ไบรอน บิชอฟ ร่วมแข่งขันกับทีมชั้นนำระดับโลก พร้อมร่วมดื่มด่ำสัมผัสไปกับเสน่ห์เครื่องดื่มไทย อย่าง “ไทยสบาย” ที่มีเอกลักษณ์แห่งความภูมิใจของไทย นับเป็นการสร้างการรับรู้แบรนด์แก่แขกผู้มีเกียรติในระดับสากลได้เป็นอย่างมาก “Mekhong” (แม่โขง) ถือว่าเป็นเครื่องดื่มไทยที่เป็นต้นตำรับและมีประวัติมาอย่างยาวนาน

"ในการร่วมสนับสนุนนกิจกรรมครั้งนี้ถือว่าเป็นจังหวะที่ดีเพราะเรากำลังอยู่ในช่วงโปรโมท “ไทยสบาย” ซึ่งเป็นเครื่องดื่มที่มีความเป็นเอกลักษณ์ของเครื่องดื่มไทยโดยเฉพาะ ในเรื่องของรสชาตินั้นเป็นที่ถูกปากถูกใจของคนทั่วโลก สำหรับ“ไทยสบาย” ถือได้ว่าเป็นเครื่องดื่มค็อกเทลThe Signature Drink of Thailand  ที่มีส่วนผสมทุกอย่างมาจากไทยแท้ๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook