บาร์เซโลนา VS อาร์เซนอล 2-1 : ผลบอลโจน กัมเปร์ โทรฟี 2019

บาร์ซ่า เเซง ปืนใหญ่ 2-1 ผงาดแชมป์ โจน กัมเปร์ โทรฟี

บาร์ซ่า เเซง ปืนใหญ่ 2-1 ผงาดแชมป์ โจน กัมเปร์ โทรฟี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเเข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร รายการพิเศษ โจน กัมเปร์ โทรฟี 2019 ที่สนามคัมป์นู เป็นการเจอกันระหว่าง บาร์เซโลนา กับ อาร์เซนอล

เกมนี้บาร์ซ่าส่ง เนโต้ ผู้รักษาประตูคนใหม่ รวมถึงสองแนวรุกหน้าใหม่อย่าง อองตวน กรีซมันน์ และแฟรงกี้ เดอ ยอง ลงสนาม ส่วนสองเกมบุกตัวอย่างอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ และลิโอเนล เมสซี มีชื่อเป็นสำรอง

ทางฝั่งผู้มาเยือนจากเกาะอังกฤษ วันนี้ยังไม่มีชื่อของ นิโกลาส์ เปเป้ ปีกป้ายแดงทั้งตัวจริงและสำรอง รวมถึงอเลซองดร์ ลากาแซตต์ ที่ยังอยู่ในช่วงฟื้นฟูอาการเจ็บที่ข้อเท้า ทว่าแกนหลักอย่างเมซุต โอซิล, ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง, นาโช มอนเรอัล รวมถึงแบรนด์ เลโน ยังมีชื่อลงเล่นพร้อมหน้า

ผลปรากฏว่า ครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 36 อาร์เซนอล ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ เมซุต โอซิล พาบอลขึ้นมาทางฝั่งซ้าย ก่อนจ่ายขึ้นมาหน้าเขตโทษให้ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง พลิกบอลหนี ฆอร์ดี อัลบา แล้วซัดด้วยขวาเข้าไปตุงตาข่าย ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง ถึงนาทีที่ 69 บาร์เซโลนา ได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากความผิดพลาดของ เอนสลีย์ เมตแลนด์ ไนส์ แบ็กขวาของอาร์เซนอล ที่ส่งบอลคืนหลังไม่ดี เข้าประตูตัวเองไปเลย

เกมทำท่าจะจบด้วยสกอร์นี้ แต่ในช่วงท้ายเกม นาทีที่ 90 บาร์เซโลนา ได้ประตูขึ้นนำ 2-1 จากจังหวะที่เปิดบอลโด่งเข้าเขตโทษ หลุยส์ ซัวเรซ วอลเลย์เข้าไปอย่างสวยงาม

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook