ไม่ง้อแล้ว! ชุดขาวเบนเป้าดึง "กลางวันเดอร์คิดอาแจ็กซ์ฯ" หลังดีล "ป็อกบา" ล่ม
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/191/958398/h.jpgไม่ง้อแล้ว! ชุดขาวเบนเป้าดึง "กลางวันเดอร์คิดอาแจ็กซ์ฯ" หลังดีล "ป็อกบา" ล่ม

    ไม่ง้อแล้ว! ชุดขาวเบนเป้าดึง "กลางวันเดอร์คิดอาแจ็กซ์ฯ" หลังดีล "ป็อกบา" ล่ม

    2019-08-02T15:31:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ดูท่าจะต้องยอมแพ้เสียแล้วสำหรับ​ เรอัล มาดริด โดยพวกเขามีข่าวออกมาว่ากำลังจะถอนตัวจากการไล่ล่า ​ปอล ป็อกบา กองกลางดีกรีแชมป์ฟุตบอลโลกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อหันไปดึงเป้าหมายใหม่มาร่วมทีมแทนในตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

    ป็อกบา ตกเป็นข่าวย้ายไปเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาเบว ตลอดช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ แต่ทางยูไนเต็ดได้ตั้งค่าตัวระดับมหาศาลเอาไว้ที่ราวๆ 180 ล้านยูโร ซึ่งทำให้แชมป์ยุโรป 13 สมัย ต้องกลับมาทบทวนอย่างหนัก

    อย่างไรก็ตาม มีรายงานจากสื่อแดนกังหันลมอย่าง De Telegraaf ระบุว่ายักษ์ใหญ่จากลาลีก้า พร้อมที่จะเดินหน้าและพุ่งเป้าไปที่นักเตะรายใหม่ซึ่งเป็นแผนบีของพวกเขา นั่นก็คือ ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค กองกลางจากอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

    รายงานระบุว่า ราชันชุดขาวจะเดินเครื่องเต็มที่ในการปิดดีลกับทางมิดฟิลด์วัย 22 ปีให้ได้ โดยสตาร์รายนี้ตกเป็นข่าวกับอีกหลายทีมมาตลอดช่วงซัมเมอร์เช่นกัน

    ฟาน เดอ บีค เป็นหนึ่งในขุนพลที่พาอาแจ็กซ์ฯ ทะลุเข้าสู่รอบตัดเชือกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อซีซั่นที่แล้ว ซึ่งทางสโมสรเพิ่งจะขาย แฟร้งกี้ เดอ ยอง ให้กับบาร์เซโลน่า และ มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ ให้ยูเวนตุส เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา