จะเอาให้ได้! ชุดขาววางแผนปล่อย "5 แข้ง" ระดมทุนคว้า "ป็อกบา"

จะเอาให้ได้! ชุดขาววางแผนปล่อย "5 แข้ง" ระดมทุนคว้า "ป็อกบา"

จะเอาให้ได้! ชุดขาววางแผนปล่อย "5 แข้ง" ระดมทุนคว้า "ป็อกบา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าววางแผนเดินหน้าคว้าตัว ปอล ป็อกบา ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพใน​ตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ โดยการปล่อยแข้งดังที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของซีเนดีน ซีดาน ออกจากทีมเพื่อระดมทุนระดับ 200 ล้านปอนด์ประเคนให้กับปีศาจแดง

มิดฟิลด์แชมป์โลกวัย 26 ปียังคงเป็นประเด็นหนาหูในตลาดซื้อขาย หลังจากเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ว่าต้องการแสวงหาความท้าทายบทใหม่ในเส้นทางค้าแข้งเมื่อเดือนก่อน

โดยรายงานจาก มาร์ก้า ระบุว่า ราชันชุดขาวเตรียมที่จะปล่อยนักเตะราว 5 รายเพื่อนำเงินที่ได้ไปคว้าตัวดาวเตะเป้าหมายจาก เร้ด เดวิลส์ ซึ่งมีชื่อของ ดานี่ เซบายอส, มาร์โก อเซนซิโอ และ อิสโก้ ซึ่งมีข่าวเชื่อมโยงกับลิเวอร์พูล

สื่อดังกล่าวชี้ว่า อิสโก้ กับ อเซนซิโอ อาจมีมูลค่าถึง 72 ล้านปอนด์ ซึ่งแม้แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็พิจารณาที่คว้าตัวพวกเขาไปร่วมทัพ ขณะที่ เซบายอส ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงหนาหูกับ อาร์เซน่อล โดยคาดว่าไอ้ปืนใหญ่จะปิดดีลได้ด้วยสัญญายืมตัว

ขณะที่สตาร์อย่าง แกเร็ธ เบล มีชื่อพัวพันกับอดีตต้นสังกัดอย่าง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ แม้ว่าก่อนหน้านี้เอเย่นต์ของดาวเตะทีมชาติเวลส์ จะออกมาปฏิเสธว่าไก่เดือยทองไม่ได้ยื่นข้อเสนอมูลค่า 55 ล้านปอนด์ให้กับทัพโลส บลังโกส แต่อย่างใด

และสุดท้าย ฮาเมส โรดริเกวซ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติโคลอมเบีย เคยถูกสื่อจับโยงกับนาโปลี ก่อนที่ประเด็นดังกล่าวจะเงียบหายไป และเป็น แอตเลติโก มาดริด ที่ขยับขึ้นมาเป็นตัวเต็งแทน หลังจากที่เจ้าตัวมีท่าทีต้องการค้าแข้งอยู่ในลา ลีกา ต่อไป

ทั้งนี้ ปีศาจแดงยังแสดงท่าทีว่าพวกเขายังไม่ได้รับข้อเสนอจากสโมสรอื่นเพื่อคว้าตัว ปอล ป็อกบา แต่อย่างใดภายใต้กระแสข่าวว่าพวกเขาตั้งค่าตัวของแข้งรายนี้ไว้ที่อย่างน้อย 150 ล้านปอนด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook