สามคนผัวเมีย! แฉชีวิตรัก "โรนัลดินโญ่" สลับนอนคนละคืนกับ 2 แฟนสาว (ภาพ)

สามคนผัวเมีย! แฉชีวิตรัก "โรนัลดินโญ่" สลับนอนคนละคืนกับ 2 แฟนสาว (ภาพ)

สามคนผัวเมีย! แฉชีวิตรัก "โรนัลดินโญ่" สลับนอนคนละคืนกับ 2 แฟนสาว (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเมื่อปีที่แล้ว อดีตแข้งตำนานทีมชาติบราซิล ตกเป็นข่าวใหญ่เรื่องที่เขาวางแผนจะแต่งงานกับผู้หญิง 2 คนพร้อมกัน นั่นก็คือ พริสซิลล่า โคเอลโญ่ และ บีทริซ ซูซ่า (คลิกอ่าน สุดยอดไปเลยพี่! "โรนัลดินโญ่" เตรียมเข้าพิธีวิวาห์ 2 แฟนสาวพร้อมกัน)

แต่ไม่นาน โรนัลดินโญ่ แข้งวัย 39 ปี ก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าว อีกทั้งเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว เจ้าตัวเพิ่งแยกทางกับพริสซิลล่าที่ยื่นฟ้องศาลขอแบ่งทรัพย์สิน 70 ล้านปอนด์ โดยพริสซิลล่าเองก็ยืนยันว่าได้มีสัมพันธ์กับอดีตสตาร์ลูกหนัง และผู้หญิงที่เป็นมือที่สามอีกหนึ่งคน

ล่าสุด มาเรีย อัลเดนีซ ดอส ซานโต๊ส แม่ของพริสซิลล่า ได้ออกมาแฉถึงเบื้องลึกเบื้องหลังในความสัมพันธ์ 6 ปีที่ลูกของเธอคบหากับโรนัลดินโญ่ว่า "ฉันแทบช็อกตอนที่พวกเขาโทรมาเล่าให้ฟัง ฉันโกรธมากที่โรนัลดินโญ่แสดงความตั้งใจที่จะรักและดูแลลูกสาวของฉัน แต่จากนั้นเขาเอาผู้หญิงเข้ามาอีกคน เรื่องนี้ทำให้ครอบครัวของฉันต้องอับอาย เขาคิดถึงแค่ตัวเอง พริสซิลล่าไม่ได้ถูกเลี้ยงให้มาเกี่ยวข้องกับเรื่องพวกนี้ เธอยอมรับสถานการณ์นี้ได้ ก็เพราะเธอรักเขามาก"

0_maria-beatriz-and-priscilla
มาเรีย (แม่ของพริสซิลล่า), พริสซิลล่า และ บีทริซ

อย่างไรก็ดี มาเรียยังเผยอีกว่า การดูแลผู้หญิงทั้ง 2 คนของโรนัลดินโญ่นั้นเท่าเทียมกันมาก โดยเฉพาะเรื่องของขวัญและการพาไปเที่ยวข้างนอก

"เขามีห้องนอนสำหรับเขากับพริสซิลล่า และมีอีกห้องสำหรับเขากับบีทริซ ผู้หญิงทั้ง 2 คนไม่เคยร่วมนอนเตียงเดียวกัน ถ้าวันนี้เขานอนกับพริสซิลล่า วันต่อมาก็ต้องเป็นคิวของบีทริซ เขามอบเงินค่าใช้จ่ายต่อเดือนให้ทั้งคู่เท่ากัน และมอบของขวัญแบบเดียวกันเป๊ะ มีครั้งหนึ่งที่เขาเคยให้เป็นนาฬิกาโรเล็กซ์แก่ทั้งคู่"

"เมื่อไรก็ตามที่เขาไปเที่ยว เขาจะพาไปด้วยทั้งคู่ พริสซิลล่าวีดีโอคอลหาฉันตลอดไม่ว่าจะไปที่ไหนในโลก และโชว์ให้ฉันดูชีวิตหรูหราที่โรนัลดินโญ่มอบให้ เธอโทรหาฉันจากห้องในโรงแรมที่พวกเขาพักอยู่ บีทริซอยู่ด้วยตลอด บรรยากาศมีแต่เสียงหัวเราะและรอยยิ้ม"

"พวกเธอทำให้ฉันเห็นว่าพวกเธอมีความสุข และความสัมพันธ์ก็เป็นการให้ความเคารพซึ่งกันและกัน ฉันเริ่มคิดในใจว่า 'หากเธอแฮปปี้กับสถานการณ์นี้ มันก็คงไม่เลวร้ายอะไรนัก' จริงมั้ยล่ะ?" หนึ่งในคุณแม่ยายของโรนัลดินโญ่ทิ้งท้าย

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ สามคนผัวเมีย! แฉชีวิตรัก "โรนัลดินโญ่" สลับนอนคนละคืนกับ 2 แฟนสาว (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook