ผีเซ็น"ดิ มาเรีย"เย็นนี้ มอบเบอร์ 7 ประเดิมเกมฟัด"เบิร์นลี่ย์"

ผีเซ็น"ดิ มาเรีย"เย็นนี้ มอบเบอร์ 7 ประเดิมเกมฟัด"เบิร์นลี่ย์"

ผีเซ็น"ดิ มาเรีย"เย็นนี้ มอบเบอร์ 7 ประเดิมเกมฟัด"เบิร์นลี่ย์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เดอะมิเรอร์" สื่อชื่อดังของอังกฤษ ตีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมคว้า อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวเก่งทีมชาติอาร์เจนติน่า จากสโมสรเรอัล มาดริด ใกล้จะปิดฉากลงภายใน 24 ชั่วโมงนับจากนี้ หลังทั้ง2 สโมสร บรรลุข้อตกลงในเรื่องของค่าตัวได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

รายงานข่าวระบุว่า อังเคล ดิ มาเรีย เตรียม เปิดตัวเป็นนักเตะคนล่าสุดของทีมปีศาจแดง ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติใหม่ของการซื้อนักเตะที่แพงที่สุดในเกาะอังกฤษ  

โดยราคาจะอยู่ที่ 64 ล้านปอนด์  หรือประมาณ 3,386 ล้านบาท  ซึ่งการย้ายทีมของปีกอาร์เจนไตน์ จะทำให้เขาทำลายสถิติการซื้อนักเตะที่แพงที่สุดเดิมของ เชลซี ที่เคยซื้อ เฟร์นานโด ตอร์เรส จาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ด้วยราคา 50 ล้านปอนด์ เมื่อเดือนมกราคม ปี 2011 ในทันที

ทีมอสูรแดง จะมอบค่าเหนื่อยให้ ดิ มาเรีย 190,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์  หรือประมาณ 10 ล้านบาท  และจะเซ็นสัญญาเป็นเวลา 5 ปี พร้อมกับมอบหมายเลขเสื้อเบอร์ 7 ให้ดาวเตะวัย 26 ปี  เช่นเดียวกับที่ จอร์จ เบสต์ , เอริค คันโตน่า, เดวิด เบ็คแฮม และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เคยใช้อีกด้วย

ทั้งนี้ อังเคล ดิ มาเรีย จะเดินทางมาถึงเมืองแมนเชสเตอร์ และเข้ารับการตรวจร่างกายเย็นวันนี้ (25 ส.ค.) และมีโอกาสประเดิมสนามนัดแรก ในเกมพรีเมียร์ลีกที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือนน้องใหม่ เบิร์นลี่ย์ วันเสาร์ที่ 30 ส.ค.นี้

นอกจากนี้ "เดลี เมล์" สื่ออีกรายของเกาะอังกฤษ รายงานว่า ชาบี อลอนโซ่ และ มาร์เซโล่ 2 นักเตะเพื่อนร่วมทีม เรอัล มาดริด ได้ทวิตข้อความบอกลา และขอให้ ดิ มาเรีย โชคดี กับทีมใหม่ อย่างแมนฯยูไนเต็ด แล้วด้วย

ปัจจุบันทีมปีศาจแดงลงสนามในเกมลีกไป 2 นัด  เก็บได้เพียงแค่คะแนนเดียว จากการเสมอ ซันเดอร์แลนด์1-1 และ แพ้ในเกมประเดิมสนามต่อ สวอนซี 1-2 อยู่อันดับที่ 13 ของตาราง  

คลิป อังเคล ดิ มาเรีย ว่าที่นักเตะใหม่ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook