5 ช็อตสุดฮาของพรีเมียร์ลีกนัดแรก

5 ช็อตสุดฮาของพรีเมียร์ลีกนัดแรก

5 ช็อตสุดฮาของพรีเมียร์ลีกนัดแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบไปแล้วนัดแรก 10 คู่ครบถ้วน ของศึกพรีเมียร์ลีก 2014-15 ที่คอบอลรอคอย บางทีมก็สมหวัง บางทีมก็ผิดหวังกับผลงานนัดประเดิมสนามแตกต่างกันไป

แต่อย่างน้อย สีสันในเกมฟุตบอลลีกที่ขึ้นชื่อว่าได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 ของโลกก็ยังมีอยู่เต็มเปี่ยมเช่นเคย วันนี้เรารวบรวม 5 ช็อตเหตุการณ์ฮาๆที่ได้รับการพูดถึงในสัปดาห์แรกมาฝากกันครับ

1. ในเกม อาร์เซน่อล เจอ คริสตัล พาเลซ กับจังหวะฉีดสเปรย์ของผู้ตัดสิน จอน มอสส์ ที่ดูผิดเหลี่ยมไป(ไม่)หน่อย มันก็เลยเข้าหน้าเข้าตา ซานติ กาซอร์ล่า จอมทัพชาวสเปนของทีมปืนใหญ่ไปเต็มๆ แหม่ ก็คนมันไม่คุ้นนี่เนอะ!

2.  ถัดมาที่เกม นิวคาสเซิ่ล เปิดบ้านพบ "แชมป์เก่า" แมนฯ ซิตี้ ไม่รู้ว่า กุน อเกวโร่ ไปทำอะไรไว้ ถึงทำให้แฟนบอลที่ดูคล้ายเก้งกวางคนนี้วิ่งลงมาหยิกหัวนม เทียวไล้เทียวขื่ออยู่พักใหญ่เฉย!

3. ย้อนไปดูคู่เปิดสนามที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูก สวอนซี บุกมายัดเยียดความพ่ายแพ้แบบสุดช็อก กับความซวยของ แอชลี่ย์ ยัง ปีกฟอร์มฮอต(ช่วงอุ่นเครื่อง) ที่ถูกวัตถุลึกลับบางอย่างจากฟากฟ้าร่วงเข้าปากเต็มๆ อี๋.. บอกแล้วอย่ายิงนกบ่อย!

4. ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ เวสต์แฮม พบ สเปอร์ส ก็มีเหตุการณ์ประหลาดจากแฟนบอลเหมือนกัน เมื่อเจ้าหนุ่มคนนึงวิ่งลงมาปั่นฟรีคิกด้วยอีซ้ายท่ามกลางความงุนงงของคนทั้งสนาม(จังหวะนี้ยิงตรงกรอบซะด้วยนะ)

5. และสุดท้ายไปที่คู่ เลสเตอร์ ซิตี้ น้องใหม่ที่มีเจ้าของสโมสรเป็นนักธุรกิจชาวไทย พบ เอฟเวอร์ตัน ทีมที่มีสปอนเซอร์คาดอกเป็นของคนไทยเช่นเดียวกัน นัดแรกของซีซั่นแบบนี้ก็ต้องนิมนต์พระสงฆ์มาเพื่อเป็นศิริมงคลซะหน่อย แต่เดี๋ยวๆๆๆ หลวงพี่! เซลฟี่เพลินเลยน้าาาาา!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook