พ่อฟัลเกาเผย ไม่ปิดโอกาสลูกย้ายซบชุดขาว

พ่อฟัลเกาเผย ไม่ปิดโอกาสลูกย้ายซบชุดขาว

พ่อฟัลเกาเผย ไม่ปิดโอกาสลูกย้ายซบชุดขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราดาเมล การ์เซีย พ่อของ ราดาเมล ฟัลเกา ยันเองลูกชายไม่เคยปริปากขอย้ายออกจาก โมนาโก แต่ก็ไม่ปิดโอกาสที่ดาวยิงรายนี้จะย้ายไปอยู่กับ "ราชันชุดขาว"

ราดาเมล การ์เซีย พ่อบังเกิดเกล้าของ ราดาเมล ฟัลเกา ยอดกองหน้าของ อาแอส โมนาโก สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ยืนยันว่าลูกชายของตนไม่เคยปริปากแสดงความต้องการในการย้ายออกจากถิ่น สต๊าด หลุยส์ เดอซ์ ตามที่ตกเป็นข่าวแต่อย่างใด แต่ก็ไม่ได้ปิดโอกาสที่หัวหอกทีมชาติโคลอมเบีย จะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ในช่วงซัมเมอร์นี้

"ผมไม่ได้บอกว่า ฟัลเกา จะย้ายออกจาก โมนาโก ผมพูดแต่เพียงว่าเขายังมีสัญญากับ โมนาโก อยู่ ลูกชายของผมไม่เคยออกมาพูดว่าต้องการที่จะย้ายออกจาก โมนาโก แต่ผมก็ไม่ได้คุยเรื่องฟุตบอลกับเขาเลย เขายังเหลือสัญญาอีก 4 ปีกับสโมสร และเขาก็จะทำตาม ส่วนคำถามที่ว่าเขาสมควรเล่นกับ มาดริด หรือไม่นั้น ทั้งหมดขึ้นอยู่กับ อันเชลอตติ" พ่อของอดีตดาวยิง แอตเลติโก มาดริด กล่าว

ทั้งนี้ ฟัลเกา วัย 28 ปีย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด ไปอยู่กับ โมนาโก เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วด้วยค่าตัวสูงถึง 60 ล้านยูโร (2.7 พันล้านบาท) โดยเจ้าตัวเล่นได้เพียงครึ่งฤดูกาลก็ต้องพบกับอาการบาดเจ็บอย่างหนักถึงขั้นเอ็นไขว้หัวเข่าฉีก จนต้องพลาดรับใช้ทีมชาติโคลอมเบีย ในฟุตบอลโลก 2014 ล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งหายเจ็บกลับมาเล่นเกมปรีซีซั่นได้แล้ว รวมทั้งยิงประตูชัยช่วยให้ทีมชนะ อาร์เซน่อล 1-0 ในศึก เอมิเรตส์ คัพ รอบชิงชนะเลิศเมื่อสัปดาห์ที่แล้วด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook