คิดไม่ออกบอกดราโก้! กระต่าย เปิดรังเฉือน กูปรี 2-1

คิดไม่ออกบอกดราโก้! กระต่าย เปิดรังเฉือน กูปรี 2-1

คิดไม่ออกบอกดราโก้! กระต่าย เปิดรังเฉือน กูปรี 2-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี 2-1 โดยได้ ดราโก้ ทาเซฟสกี้ มิดฟิลด์เชิงสูงสวมบทฮีโร่ซัดประตูชัยให้กับทีม คว้าสามแต้มในบ้านมาครองได้สำเร็จ

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก วันที่ 9 ส.ค 2557 ที่สนาม ลีโอสเตเดี้ยม เป็นการพบกันระหว่าง "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี เจ้าถิ่นที่จะต้อนรับการมาเยือนทีมดังจากอีสาน "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี
 
ก่อนเกมการแข่งขันในนัดนี้ เจ้าบ้าน อย่าง บางกอกล๊าสฟอร์มยังไม่คงเส้นคงวามากนัก ลงเล่น 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 แพ้3 เก็บได้เพียง 6 แต้ม รั้งอยู่ที่ 11 ของตาราง เกมนี้  "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิดจะไม่ได้มาบัญชาเกมข้างสนาม แต่ยังมีตัวแทนอย่าง "โค้ชกบ "มาฆะ หอประสาทสุข โดยโค้ชกบส่งตัวผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนามพร้อมหน้า นำโดยพีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์, ดาร์โก้ ทาเชฟสกี้, ลาซารัส คาอิมบี้ และบราเซ่ อิลิโจสกี้ เป็นกำลังหลักของทีม
 
ด้านทีมเยือน "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดถือว่าดีเยี่ยมไม่แพ้ใครเลย ชนะ 5 เสมอ2 เก็บได้ 11แต้ม ขยับอันดับจากโซนอันตรายขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 14 ภายใต้การนำทีมของ "โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือใหญ่ของทีม ซึ่งหวังนี้ก็จัดชุดใหญ่ลงสนามเช่นกัน นำโดย ศรายุทธ ชัยคำดี, วิคเตอร์ อมาโร่ และธาตรี สีหา
 
เริ่มเกมได้เพียง 4 นาที เป็นทีมเยือนที่มีโอกาสได้ทักทายก่อน จากจังหวะของ ศิวะพงษ์ เจริญศิลป์ วิ่งเข้ามาอัดเต็มข้อด้วยขวาจากระยะ 30 หลา บอลพุ่งไปแฉลบ เจษฎากร เหมแดง เปลี่ยนทางเกือบมุดเสียบใต้คาน จากนั้น นาทีที่ 8 ทีมเยือนยังบุกกดดันอย่างต่องเนื่อง ครั้งนี้เป็น สันติราษฎร์ เวียงอินทร์ ที่ได้โอกาสหมุนตัวยิงด้วยขวาจากนอกกรอบเขตโทษ แต่บอลยังไปตรงตัว นริศ ทวีกุล
 
เกมยังคงเป็นครอง ศรีสะเกษ ที่ได้บุกเข้าใส่อยู่ตลอด นาทีที 12 มามีโอกาสลุ้นประตูอีกครั้ง จากจังหวะกระชากหนีตัวประกบของ ณัฐวุฒิ คำรินทร์ ที่สปีดหนีไปริมเส้นก่อนจะครอสหักกลับเข้ามากลางให้ ศรายุทธ ชัยคำดี แต่บอลเลยไปตกอยู่ที่ สันติราษฏร์ เวียงอินทร์ เจ้าตัวได้วอลเลย์คนเดียวโล่งๆ แต่วางเท้าไม่ดีบอลหลุดออกหลังไปแบบไม่ได้ลุ้น
 
นาทีที่ 35 บีจี มีโอกาสบ้าง จากจังหวะฟรีคิกของ ดราโก้ ทาเซฟสกี้  ที่ไหลบอลสั้นให้ ศุภเสกข์ ไก่แก้ว ได้ล้มตัวยิงอัดเข้าไปแต่บอลติดบล๊อคผู้เล่นศรีษะเกษกระเด็นมาเข้าทาง พีรพงษ์ พิชิตโชติรัตน์ ที่วิ่งเข้ามาซัดด้วยซ้ายบอลพุ่งแรงเกือบเสียบสามเหลี่ยม แต่ ลูคัส ดาเนี่ยล ยังโชว์ซูปเปอร์เซฟบินปัดออกหลังไปได้
 
ช่วงเวลาทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรกแฟนๆ บีจี ได้เสียวเล็กน้อย จากจังหวะเอี้ยวตัวปั่นด้วยขวาของ บดินทร์ ผาลา ดาวรุ่งของทีม บอลไซต์ไม่พอหลุดเสาสองออกไป ช่วงเวลาหลังจากนั้นทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ 0-0
 
เข้าสู่ช่วงครึ่งเวลาหลัง นาทีที่ 48 ทีมเยือนเกือบแจกโชคเมื่อ อลงกรณ์ ปทุมวงศ์ สกัดบอลไม่ขาดบอลมาเข้าทาง วสันต์ ฮมแสน เจ้าตัวกดเลียดด้วยขวาเต็มข้อบอลผ่านน่าปากประตูหลุดออกเสาสองไปนิดเดียว บีจียังคงบุกต่อเนื่องสามนาทีต่อมา บดินทร์ ผาลา ได้มีโอกาสยิงไกลอีกครั้ง คราวนี้บอลติดไซด์ก้อยออกหลังไปแบบได้ลุ้น
 
นาทีที่ 64 กองเชียร์เจ้าถิ่นได้เฮสุดเสียง จากจังหวะที่ ดาร์โก้ ทาเซฟสกี้ เปิดลูกเตะมุมเข้ากลางมา เป็น เทรุยูกิ โมนิวะ ที่ได้เทคตัวโหม่งชงไปเสาสองให้กับ โกชิ โอคูโบะ โขกเข้าไปตุงตาข่ายส่งให้บีจีขึ้นนำศรีสะเกษ 1-0
 
ดีใจอยู่ได้ไม่นานก็ต้องโดนตีเสมอสำหรับเจ้าถิ่น ในนาทีที่ 69 จากจังหวะที่ ศิวะพงษ์ เจริญศิลป์ ได้ลองส่องไกลบอลไปแฉลบหลังของ พีรพงษ์ พิชิตโชติรัตน์ เปลี่ยนทางเข้าประตูไป นริศ ทวีกุล ได้แต่ยืนมอง ศรีสะเกษ ไล่ตามมาเป็น 1-1
 
หลังจากโดนตีเสมอ บีจี พยายามโหมบุกอย่างหนักเพื่อทำประตูขึ้นนำให้ได้และแล้ว นาทีที่ 75 บีจีก็พังประตูขึ้นนำได้สำเร็จ จากจังหวะที่ โกชิ โอคูโบะ ได้ขึ้นเทคตัวโหมงบอลย้อนกลับหลังมาให้ ดราโก้ ทาเซฟสกี้ วิ่งเข้ามาวอลเลย์ตามน้ำบอลติดไซต์ก้อยหนีมือ ลูคัส ดาเนี่ยล เข้าไปตุงตาข่าย บีจี ขึ้นนำ ศรีสะเกษ 2-1
 
ช่วงเวลาหลังจากนั้นทั้งสองทีมมีลุ้นได้บวกเพิ่มประตูหลายต่อหลายครั้งแต่ก็ไม่สามารถทำได้สำเร็จ ก่อนที่ผู้ตัดสินจะเป่านักหวีดหมดเวลาการแข่งขันจบเกมบางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ ศรีสะเกษเอฟซี  2-1 คว้าสามแต้มในบ้านได้สำเร็จ
 
หลังจากจบเกมการแข่งขันมีเหตุการ์ณชุลมุนเกิดขึ้นเล็กน้อยเมื่อนักเตะทั้งสองทีมเกิดการกระทบกระทั่งกันในสนามร้อนถึงการ์ดสนามต้องเข้ามาห้ามทัพกันเป็นการใหญ่ก่อนจะแยกย้ายกันไปขอบคุณแฟนๆของตนเองโดยไม่มีเหตุการณ์รุนแรงเกิดขึ้นแต่อย่างใด
 
บางกอกกล๊าส เอฟซี : นริศ ทวีกุล (GK):: สุวรรณภัทร์ กิ่งแก้ว, เทรุยูกิ โมนิวะ, เจษฏากร เหมแดง, พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์, บดินทร์ ผาลา, ภูริทัต จาริกานนท์(วสันต์ ฮมแสน น.46), ศุภเสกข์ ไก่แก้ว, ลาซารัส คาอิมบี้, ดาร์โก้ ทาเซฟสกี้ , บลาเช่ อิลิโจสกี้ (โกชิ โอคูโบะ น.63)
 
ศรีสะเกษ เอฟซี : ลูคัส ดาเนี่ยล(GK):: ก็อตวิน แอนท์วี่, คมกริช คำโสกเชือก, เอกพันธ์ จันดากรณ์, อลงกรณ์ ปทุมวงศ์, วิคเตอร์ อมาโร่(คอร์ก้า วาเลสโก้ น.76), ศิวะพงษ์ เจริญศิลป์,ณัฐวุฒิ คำรินทร์, สันติราษฏร์ เวียงอินทร์, ธาตรี สีหา(สมศักดิ์ วงษ์ใหญ่ น.15), ศรายุทธ ชัยคำดี
 
หลังเกม "โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าผล กุนซือ ศรีสะเกษ เอฟซี ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า "วันนี้พอใจในรูปแบบการเล่นของทีม นักเตะทุกคนทุ่มเทเต็มที่กับเกม แต่อย่างไรก็ตามผลการแข่งขันก็ไม่เป็นใจ วันนี้เราแพ้เรื่องเทคติคซึ่งก็ต้องปรับต้องแก้กันต่อไป"
 
ด้าน "โค้ชกบ" มาฆะ หอประสาทสุข  กุนซือขัดตาทัพของบีจี กล่าวถึงเกมในวันนี้ว่า " ก็รู้สึกดีที่ได้สามแต้มในบ้านมา เป็นไปตามเป้าหมายที่เราวางไว้ โดยเกมนี้ผมขอยกเครดิตให้กับ โค้ชจุ่น เพราะโค้ชจุ่นเองถึงแม้ตัวไม่ได้มาคุมทีข้างสนามแต่ก็ยังดูถ่ายทอดสดและโทรศัพท์หากันช่วยกันแก้เกมตลอดการแข่งขัน รวมถึงนักเตะวันนี้ทุกคนทำได้อย่างดีเยี่ยม ผมพอใจกับผลการแข่งขันนี้ "

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook