ซัวเรซลุ้นระทึกซีเอเอสยันรู้ผลอุทธรณ์สัปดาห์หน้า

ซัวเรซลุ้นระทึกซีเอเอสยันรู้ผลอุทธรณ์สัปดาห์หน้า

ซัวเรซลุ้นระทึกซีเอเอสยันรู้ผลอุทธรณ์สัปดาห์หน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซัวเรซ รอลุ้นผลอุทธรณ์จาก "ซีเอเอส" สัปดาห์หน้า หลังล่าสุดยื่นเอกสารขออุทธรณ์ต่อ "ฟีฟ่า" กรณีสั่งแบนยาว 4 เดือน ฐานกัด คิเอลลินี่ แล้ว ทีมงานโคตรมั่นใจน่าได้ลดโทษลงจากเดิมครึ่งหนึ่ง

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า บาร์เซโลน่า รองแชมป์ ลา ลีกา สเปน เตรียมจะได้รู้ผลการอุทธรณ์โทษแบนยาว 4 เดือนภายในสัปดาห์หน้า หลังยื่นเอกสารขออุทธรณ์ต่อสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) กับทางศาลกีฬาโลก (ซีเอสเอส) เมื่อวันศุกร์ที่ 8 ส.ค.ที่ผ่านมา

หัวหอกทีมชาติอุรุกวัยถูก "ฟีฟ่า" สั่งแบนด้วยโทษฐานกัด จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลีในระหว่าง ฟุตบอลโลก 2014 ซึ่งมีผลทำให้เขาหมดสิทธิ์ยุ่งเกี่ยวกับวงการลูกหนังจนถึงเดือน ต.ค. โดยทีมงานของดาวยิง "เจ้าบุญทุ่ม" มั่นใจว่าการยื่นขออุทธรณ์จะประสบผลสำเร็จและน่าจะได้ลดหย่อนโทษลงครึ่งหนึ่ง

"ซีเอเอส" ออกแถลงการณ์ว่า "ซีเอเอส ได้รับการยื่นขออุทธรณ์จาก หลุยส์ ซัวเรซ, บาร์เซโลน่า และสหพันธ์ฟุตบอลอุรุกวัย ต่อ ฟีฟ่า แล้ว การพิจารณาจะมีขึ้นที่สำนักงานใหญ่ ซีเอเอส ในเมืองโลซาน ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ นักเตะได้แสดงและยื่นเอกสารต่ออนุญาโตตุลาการ ซีเอเอส คุณเบิร์นฮาร์ด เวลเท่น, สวิตเซอร์แลนด์ (ประธาน), ศร.ลุยจิ ฟูมากัลลี่, อิตาลี และ ดร.มาร์โก บัลเมลลี่, สวิตเซอร์แลนด์"

"ในช่วงท้ายของการรับคำขออุทธรณ์ ฝ่ายพิจารณาได้แจ้งให้ทุกฝ่ายทราบแล้วว่าการตัดสินจะมีขึ้นเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ซึ่งอาจจะเกิดขึ้นก่อนสุดสัปดาห์หน้า ส่วนการรับคำขออุทธรณ์ฉบับเต็มนั้น ซีเอเอส จะเผยแพร่ตามมาในภายหลัง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook