จับเเล้วผู้โชคดีทายผลไทยรัฐ หนุ่มปทุมธานีรับเงินสด10ล้าน

จับเเล้วผู้โชคดีทายผลไทยรัฐ หนุ่มปทุมธานีรับเงินสด10ล้าน

จับเเล้วผู้โชคดีทายผลไทยรัฐ หนุ่มปทุมธานีรับเงินสด10ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มปทุมฯ สุดเฮง คว้า 10 ล้านบาท ทายผลบอลโลกกับไทยรัฐ ส่งมาแค่ 300 ใบดีใจสุดๆ เตรียมนำเงินใช้หนี้สิน ส่วนที่เหลือเชื่อว่าจะทำให้ครอบครัวมีอนาคตที่ดีได้

เมื่อวันที่ 5 ส.ค. ที่สำนักงานหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ มีพิธีจับไปรษณียบัตร ในโครงการทายผลแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 โดยพิธีจัดขึ้นที่บริเวณ โกดัง 7 อาคาร 15 ซึ่ง นสพ.ไทยรัฐ ได้รับเกียรติจาก ดร.เพียร์ เกเบาเออร์ อัครราชทูต อุปทูต ผู้สังเกตการณ์ถาวรประจำ ESCAP ประจำประเทศไทย เป็นประธานในพิธีดังกล่าว โดยมี คุณสราวุธ วัชรพล หัวหน้ากองบรรณาธิการ นสพ.ไทยรัฐ ให้การต้อนรับและกล่าวเปิดงาน

หลังการกล่าวเปิดงานเสร็จสิ้น ได้เชิญ ดร.เพียร์ ขึ้นจับรางวัลที่ 1 เงินสด 10 ล้านบาท จำนวน 1 รางวัล ผลปรากฏว่า นายสมหมาย พรหมสุรินทร์ ชาว จ.ปทุมธานี เป็นผู้โชคดีได้รับรางวัลเงินสด 10 ล้านบาทจากการทายผลฟุตบอลโลกกับไทยรัฐ

หลังจากนั้น ผู้สื่อข่าว ได้ติดต่อไปยัง นายสมหมาย ผู้โชคดีเศรษฐีใหม่ โดยนายสมหมายเปิดเผยด้วยความตื่นเต้นว่า เพิ่งได้ทราบเรื่องว่าตนเองได้รับรางวัล 10 ล้านบาท จากการทายผลฟุตบอลโลกกับไทยรัฐ เพราะมีเจ้าหน้าที่จากไปรษณีย์โทรมาติดต่อสักครู่นี้ รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมาก เงินที่ได้ก็จะนำไปใช้หนี้ส่วนหนึ่งเนื่องจากมีหนี้สินจำนวนหนึ่งที่อยากจัดการให้เสร็จสิ้น ส่วนที่เหลือก็จะนำไปดูแลครอบครัว ซึ่งปัจจุบัน ตนเองมีครอบครัวแล้วและมีลูก 2 คน คนโตเรียนอยู่ชั้นอนุบาล ส่วนคนเล็กยังไม่เข้าเรียน เชื่อว่าเงินส่วนนี้จะสร้างอนาคตที่ดีให้กับครอบครัวได้

ส่วนอาชีพปัจจุบันนั้น ตนเองรับจ้างติดตั้งเครื่องปรับอากาศอยู่ ซึ่งน่าจะยังคงทำต่อไป ต้องของปรึกษาครอบครัวอีกครั้ง ซึ่ง ณ ตอนนี้ ครอบครัวยังไม่ทราบเรื่อง มีเพียงตนเองเท่านั้นที่รู้เรื่องนี้ ส่วนที่ผ่านมานั้น ได้ส่งไปรษณียบัตรมาทายผลทั้งสิ้น 300 ใบ ซึ่งก็ส่งคำทายมาหลายทีมไม่เฉพาะแต่เพียงทีมที่ได้แชมป์เท่านั้น ต้องบอกว่าดีใจมากที่โชคดีได้รับรางวัลใหญ่ในครั้งนี้.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook