เก็บตก 5 ประเด็น! แมนฯ ยูไนเต็ด อัด เวสต์แฮม 2-1 แซงขึ้นที่ 5
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/175/875895/poggoazp.jpgเก็บตก 5 ประเด็น! แมนฯ ยูไนเต็ด อัด เวสต์แฮม 2-1 แซงขึ้นที่ 5

    เก็บตก 5 ประเด็น! แมนฯ ยูไนเต็ด อัด เวสต์แฮม 2-1 แซงขึ้นที่ 5

    2019-04-14T08:42:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเบียดเอาชนะ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม 2-1 เก็บสามแต้ม พร้อมทำอันดับแซง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ขึ้นไปรั้งอันดับ 5 แทน และนี่คือ 5 เรื่องที่เกิดขึ้นในเกมนัดนี้

    5. การประสานงานของผู้เล่น ปีศาจแดง
    Paul Pogba,Anthony Martial,Romelu LukakuGareth Copley/GettyImages
    แม้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะได้ในเกมนี้แต่ฟอร์มการเล่นโดยรวมของบรรดานักเตะ เร้ดเดวิลส์ ไม่น่าประทับใจเอาเสียเลย

    ผู้เล่นคีย์แมนของพวกเขาไม่สามารถจูนกันติดและแสดงความผิดพลาดให้เห็น ไล่ตั้งแต่ ดาบิด เด เคอา ที่มีส่วนทำให้ทีมเสียประตูตีเสมอกับลูกขว้างเร็วผิดพลาดตั้งแต่แดนหลัง,​ มาร์กอส โรโฮ ที่ปล่อยให้ เฟลิเป้ อันแดร์ซอน มีพื้นที่ว่าง, ลินการ์ด ที่แทบจะไม่มีประโยชน์ในเกมรุก รวมไปถึง มาร์กซิยาล กับจังหวะหนึ่งต่อหนึ่งที่ไม่สามารถหวังผลได้ และ ลูกากู ที่ไม่ได้แสดงให้เห็นถึงความเด็ดขาดเลย

    ที่น่าเป็นห่วงสุดๆ ในเวลานี้ก็คือเกม ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก เลกที่ 2 ซึ่งพวกเขามีคิวบุกไปเยือน บาร์เซโลนา ที่ คัมป์นู ในกลางสัปดาห์นี้

    4. ป็อกบา เรียกความมั่นใจPaul Pogba,Marcus RashfordMichael Regan/GettyImages
    ในเกมที่บรรดาแดนหน้าของ ปีศาจแดง ต่างพากันหลุดฟอร์มระเนระนาด ปอล ป็อกบา ก้าวขึ้นมารับบทคีย์แมนเหมายิงลูกจุดโทษทั้ง 2 ประตูช่วยให้ทีมซิวชัยเหนือ ขุนค้อน ไปได้อย่างหวุดหวิด ซึ่งนับเป็นการเรียกความมั่นใจของสตาร์ชาว ฝรั่งเศส อีกครั้งหลังจากทำผลงงานได้ไม่เข้าตาเท่าไหร่นักในช่วงหลังมานี้

    3. ไรซ์ เข้าตาสุดๆFBL-ENG-PR-MAN UTD-WEST HAMPAUL ELLIS/GettyImages
    หลังจาก ดีแคลน ไรซ์ ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหนักในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เจ้าตัวยิ่งแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการรับบทบาทห้องเครื่องของ เวสต์แฮม ได้อย่างโดดเด่น มิดฟิลด์วัย 20 ปียังตัดจังหวะสำคัญๆ ในเกมรุกของเจ้าบ้านได้บ่อยครั้ง

    ไม่น่าแปลกใจเลยที่แฟน เร้ดเดวิลส์ จะยิ่งอยากเห็นเขาสวมยูนิฟอร์ม ผีแดง ในฤดูกาลหน้า

    2. ชิชาริโต้ เยือนถิ่นเก่าเงียบสนิทJavier HernandezMichael Regan/GettyImages
    ฮาเวียร์ เอร์นันเดซ มีฤดูกาล 2010/11 - 2013/14 ที่น่าประทับใจกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และเจ้าตัวลงสนามด้วยการรับบาทเป็นกองหน้าตัวความหวังของ เวสต์แฮม ในเกมนี้ทว่าการต้องดวลกับเซ็นเตอร์แบ็คร่างยักษ์ทั้ง คริส สมอลลิง และ ฟิล โจนส์ ก็ทำให้ ชิชาริโต้ ไม่อาจงัดฟอร์มการเล่นที่น่าประทับใจออกมาได้

    1. อดใจรอ VAR ใน พรีเมียร์ลีก แทบไม่ไหวJuan Mata,Robert SnodgrassGareth Copley/GettyImages
    ในเกมนี้มี 2 จังหวะเน้นๆ ที่น่ากังขาไม่ว่าจะเป็นช็อตที่ เฟลิเป้ อันแดร์ซอน ถูกจับล้ำหน้าในจังหวะส่งบอลเข้าประตูได้ก่อนในช่วงต้นเกม ตามด้วยลูกจุดโทษที่ ปีศาจแดง ได้รับเมื่อ ฆวน มาต้า ถูกสกัดก้ำกึ่งบริเวณกรอบเขตโทษ

    การที่ พรีเมียร์ลีก จะนำ VAR มาใช้ในฤดูกาลหน้าจะช่วยให้จังหวะ 50/50 เหล่านี้ถูกตัดสินอย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้น และเราแทบจะอดใจรอไม่ไหว