"โปรแอนท์" เรณุกา ฟอร์มแรงคว้าแชมป์กอล์ฟหญิง ที่จีน

"โปรแอนท์" เรณุกา ฟอร์มแรงคว้าแชมป์กอล์ฟหญิง ที่จีน

"โปรแอนท์" เรณุกา ฟอร์มแรงคว้าแชมป์กอล์ฟหญิง ที่จีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ Hengqin Phoenix Tree Building Orient Golf Challenge ที่ประเทศจีนได้สำเร็จ พร้อมเดินหน้าคว้าชัยต่อในรายการ KPGA เมษายนนี้

"โปรแอนท์" เรณุกา สุขสุคนธ์ โปรกอล์ฟสาวดาวรุ่งวัย 22 โชว์ฟอร์มร้อนแรงประเดิมรางวัลแรกในปี 2019 ด้วยการคว้าแชมป์รายการ “เฮงชิน โฟนิค ทรี บิวดิ้ง ออเรียนท์ กอล์ฟ ชาเลนจ์” (Hengqin Phoenix Tree Building Orient Golf Challenge) หนึ่งในการแข่งขันกอล์ฟรายการใหญ่ใน China LPGA Tour ของจีน ที่เมืองจูไห่ ได้สำเร็จ ด้วยแชมป์สกอร์รวม 211 (72-66-73) เอาชนะรองแชมป์อย่าง Shi Yuting ไป 2 สโตรค 5 เบอร์ดี้ เสีย 4 โบกี้และอีก 1 ทริปเปิ้ล รับเงินรางวัล 75,000 หยวน
g0“การแข่งขันนี้เป็นรายการแรกของ China LPGA Tour  แอนท์เองรู้สึกดีใจมากที่ได้แชมป์แมทนี้ เพราะมีคนเล่นเก่งๆ เยอะทีเดียว เนื่องจาก Japan Tour ยังไม่เปิดฤดูกาล และนี่เป็นแมทแรกของปี คนสมัครก็เยอะมาก ซึ่งในการแข่งขันครั้งนี้ค่อนข้างท้าทาย เพราะสนามนี้เป็นสนามแฟลต ไม่มีเขา แต่ทุกหลุมจะมีน้ำ ซ้ายหรือขวา และเป็นสนามที่ค่อนข้างแคบมาก จะท้าทายเวลาลงไปเล่น ไม่ว่าจะเป็นลูกเสิร์ฟหรือว่าขึ้นกรีน  รายการนี้ถ้าใครเสิร์ฟดีจะได้เปรียบ ในใจแอนท์ตอนนั้นคิดแค่อยากตีให้อยู่ในแฟร์เว ขึ้นกรีน แล้วไปพัต เพื่อจบให้ได้ พยายามรวบรวมสมาธิให้ดี สุดท้ายก็ชนะมาด้วยสกอร์ -5 ได้รับเงินรางวัล 75,000หยวน และ ถ้วยรางวัล และได้ world rank เพิ่ม 4 point” โปรแอนท์กล่าว
g3สำหรับการเตรียมตัวต่อจากนี้ โปรแอนท์กล่าวเสริมว่า ตนต้องเก็บตัวฝึกซ้อมเพื่อจะไปเล่น KLPGA ในวันที่ 12-15 เมษายนนี้และต้องทำให้ดีที่สุดเพื่อเก็บคะแนนให้มากที่สุด เพื่อจะได้รับเชิญเข้าเล่นในทัวร์ต่อไป ซึ่งตนหวังจะช่วยสร้างชื่อเสียงให้ประเทศและตั้งใจที่จะพัฒนาฝีมือ เก็บเกี่ยวประสบการณ์จากการแข่งขันจากทุกรายการให้มากที่สุด ที่สำคัญต้องขอบคุณสปอนเซอร์ทุกท่านที่คอยให้การสนับสนุนตนมาโดยตลอด รวมถึงสื่อมวลชนทุกท่าน พร้อมขอกำลังใจแฟนให้ช่วยเชียร์และติดตามเธอในการแข่งขันทุกรายการนับจากนี้

ด้านนายอนิรุทธ์ สุขสุคนธ์ กรรมการผู้จัดการบริษัทอีส ดีไลท์แลนด์สเคป จำกัด ในฐานะสปอนเซอร์หลักผู้สนับสนุน โปรแอนท์ – เรณุกา สุขสุคนธ์ ได้กล่าวถึงความสำเร็จของโปรแอนท์ว่า โปรแอนท์มีความตั้งใจและทุ่มเทให้การฝึกซ้อมและการแข่งขันเป็นอย่างมาก โดยสามารถเทิร์นโปรได้ตั้งแต่อายุยังน้อย และพัฒนาทักษะและความสามารถจนสามารถก้าวขึ้นไปแข่งขันในระดับนานาชาติได้อย่างรวดเร็ว และยังประสบความสำเร็จคว้าแชมป์รายการ China LPGA ในปีนี้มาได้อีกด้วย จึงขอให้ทุกท่านช่วยเป็นกำลังใจให้โปรแอนท์สานฝันได้สำเร็จติดอันดับโปรกอล์ฟหญิงยอดเยี่ยมระดับโลกอีกคนหนึ่งด้วย
g4"โปรแอนท์" เรณุกา สุขสุคนธ์ โปรกอล์ฟสาวดาวรุ่งวัย 22 นักกอล์ฟจากโครงการสิงห์พัฒนาขอนแก่น  เริ่มเล่นโปรทัวร์ โปรแอนท์คว้าชัยชนะมาแล้ว 4 สนาม สนามแรกที่สนามแม่โจ้ กับรายการ singha All Thailand  ชนะมาด้วยสกอร์ -5 สนามที่สอง สนาม Black Mountain Thai LPGA ด้วยสกอร์ -12 สนามที่ 3 รายการฟิลิปปินส์มาสเตอร์ TLPGA - CLPGA ด้วยสกอร์ -5 และรายการล่าสุด Hengqin Phoenix Tree Building Orient Golf Challenge จากประเทศจีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook