แฟนหมีตะโกนชื่อตอร์เรสรอบ2กลางงานเปิดตัวกรีซมันน์

แฟนหมีตะโกนชื่อตอร์เรสรอบ2กลางงานเปิดตัวกรีซมันน์

แฟนหมีตะโกนชื่อตอร์เรสรอบ2กลางงานเปิดตัวกรีซมันน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวก "ตราหมี" แหกปากตะโกนชื่อ "เอล นินโญ่" รอบ 2 กลางงานเปิดตัว อ็องตวน กรีซมันน์ หวังทีมรักดึงตัวกลับบ้านเก่า

ดูเหมือนสาวกของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน นั้นจะต้องการให้ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกฟอร์มบู่ของ เชลซี ยอดทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับมาค้าแข้งยังถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน จริงๆ หลังล่าสุดมีแฟนกลุ่มหนึ่งตะโกนชื่อของ "เอล นินโญ่"  ในระหว่างงานเปิดตัว อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวเตะคนใหม่

เหตุการณ์ดังกล่าวนับเป็นครั้งที่ 2 ที่มีแฟนๆ ตะโกนชื่อของ ตอร์เรส เพื่อเรียกร้องให้ "ตราหมี" ดึงตัวนักเตะกลับมายังบ้านเกิด ซึ่งในครั้งแรกนั้นเกิดขึ้นในงานเปิดตัว มาริโอ มานด์ ซูคิช ดาวยิงทีมชาติ โครเอเชีย ท่ามกลางแฟนบอลราว 6,000 คนที่ร่วมเป็นสักขีพยาน โดย "อาส" สื่อกีฬาชื่อดังแดนกระทิงดุได้รายงานถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในงานเปิดตัว กรีซมันน์ ว่า "มีข้อความแว่วมาจากฝูงชนว่าต้องการให้ แอตเลติโก มาดริด เซ็นสัญญาคว้าตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส กลับมาร่วมทีมอีกครั้งหนึ่ง"

แม้ ตอร์เรส จะตกเป็นข่าวตลอดช่วงที่ผ่านมาว่าจะถูกปล่อยตัวออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างไรก็ตามล่าสุด โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่ของ "สิงห์บลูส์" ก็ยืนยันว่า เขาจะไม่ขายหัวหอกฟอร์มบู่รายนี้ออกจากทีมอย่างแน่นอน โดยให้สัมภาษณ์ว่า "มันไม่ใช่เรื่องจริงเลย เพราะการมีกองหน้า 3 คนมันคือมาตรฐานของทีมอยู่แล้ว เรามี เฟร์นานโด ตอร์เรส, ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา และ ดีเอโก้ คอสต้า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook