รอดตายทดเจ็บ! "ธีราทร" ลงตัวจริง โยโกฮาม่า เปิดบ้านตามเจ๊า ฟรอนตาเล่ 2-2
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/173/867611/akikiopop.jpgรอดตายทดเจ็บ! "ธีราทร" ลงตัวจริง โยโกฮาม่า เปิดบ้านตามเจ๊า ฟรอนตาเล่ 2-2

    รอดตายทดเจ็บ! "ธีราทร" ลงตัวจริง โยโกฮาม่า เปิดบ้านตามเจ๊า ฟรอนตาเล่ 2-2

    2019-03-10T15:14:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    การแข่งขันฟุตบอล เจลีก ญี่ปุ่น คู่ระหว่าง โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส พบกับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่สนาม นิสสัน สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2562

    เกมนี้เจ้าบ้านตัดสินใจส่ง "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทย ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมลีกนัดแรก หลังหายเจ็บกลับมาลงเล่นในเกมบอลถ้วยเมื่อกลางสัปดาห์ได้แล้ว

    เปิดเกมมาเพียงแค่ 4 นาที ฮิโรกิ อิอิคุระ นายด่านเจ้าถิ่นเตะเปิดเกมไม่ดีโดน ฮิเดมาสะ โมริตะ ตัดบอลได้ก่อนแทงทะลุช่องให้ เลอันโดร ดามิเยา หลุดเดี่ยวเข้าไปกระดกบอลข้ามตัวตุงตาข่าย คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ นำ 1-0

    นาทีที่ 21 ทีมเยือนเกือบได้เพิ่ม เลอันโดร ดามิเยา จ่ายบอลจังหวะเดียวให้ อากิฮิโร่ อิเอนากะ หลุดเข้าไปยิงด้วยซ้ายในเขตโทษแต่ ฮิโรกิ อิอิคุระ พุ่งปัดไว้ได้เหลือเชื่อ

    นาทีที่ 24 เจ้าบ้านทำเกมบุกเร็ว เทรุฮิโตะ นาคากาว่า ได้บอลก่อนกระชากถึงเส้นหลังแล้วเปิดไปที่เสาสองให้ มาร์กอส จูเนียร์ ยิงด้วยขวาเข้าไปง่ายๆ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ตีเสมอ 1-1 พร้อมจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

    กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 50 ทีมเยือนเกือบได้ประตูแซงนำจากจังหวะที่ เลอันโดร ดามิเยา ลากตัดเข้าในก่อนกดด้วยขวาบอลพุ่งจะเสียบเสาแต่ ฮิโรกิ อิอิคุระ พุ่งปัดออกมาได้

    นาทีที่ 57 เกมต้องหยุดชั่วคราวเนื่องจาก อากิฮิโร่ อิเอนากะ กับ ธีราทร บุญมาทัน มีจังหวะปะทะกันก่อนที่ทั้งคู่จะผลักกันไปมา ทำให้ผู้ตัดสินแจกใบเหลืองให้กับทั้ง 2 คน

    นาทีที่ 88 ทีมเยือนบุกหนัก ทัตสึยะ ฮาเซกาว่า เปิดบอลโด่งไปที่เสาสองให้ ยู โคบายาชิ โขกตั้งกลับไปให้ เลอันโดร ดามิเยา ทิ้งตัวโขกจ่อๆ ไม่เหลือ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ขึ้นนำอีกครั้ง 2-1

    ช่วงทดเจ็บ นาทีที่ 90+5 เจ้าบ้านมาได้ลูกเตะมุม จุน อามาโนะ เปิดโด่งไปหน้าประตู ทากาฮิโร่ โอกิฮาร่า เทกตัวโหม่งตุงตาข่าย โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ตามตีเสมอได้สำเร็จ 2-2 ทำให้จบเกมแบ่งแต้มกันไป