ปูด!เสือใต้เอาด้วยร่วมวงแย่งตัวดิมาเรียเสริมจี๊ด

ปูด!เสือใต้เอาด้วยร่วมวงแย่งตัวดิมาเรียเสริมจี๊ด

ปูด!เสือใต้เอาด้วยร่วมวงแย่งตัวดิมาเรียเสริมจี๊ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มายังไง? "เปแอสเช", "ปีศาจแดง" สะดุ้งโหยง หลังสื่อตี "เสือใต้" โดดแจมร่วมวงล่าหัว ดิ มาเรีย เสริมริมเส้น คาดค่าตัวราว 3.3 พันล้านบาท

สโมสร บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมจากเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กลายเป็นทีมล่าสุดที่ตกเป็นข่าวว่า ต้องการคว้าตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกความเร็วสูงของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน มาร่วมทีม แม้จะมีข่าวลือว่า ตัวนักเตะใกล้จะย้ายไปเป็นแข้งรายใหม่ของ ปารีส-แซงต์ แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีประจำ ลีกเอิง ฝรั่งเศส เต็มทีแล้วก็ตาม

ตามรายงานของ "อาส" สื่อชื่อดังแห่งแดนกระทิงดุ ระบุว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ของทัพ "เสือใต้" แอบชื่นชอบในฝีเท้าของ ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์มานานแล้ว และต้องการคว้าตัวมาเสริมความจี๊ดด้านริมเส้นให้กับทีม อย่างไรก็ตามรายงานก็ยังระบุว่า "เปแอสเช" นั้นยังคงมีภาษีที่ดีกว่าในการคว้าตัว ดิ มาเรีย ไปร่วมทีม แต่ติดปัญหาอยู่ที่พวกเขาอาจจะจำเป็นต้องขาย เอเซเกล ลาเวซซี่ และ เอดินสัน คาวานี่ 2 ตัวรุกซุปเปอร์สตาร์ออกไปจากทีมเสียก่อน เพื่อไม่ให้ขัดกับกฎด้านเสถียรภาพทางการเงิน หรือ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า)

ทั้งนี้  ดิ มาเรีย วัย 26 ปี ย้ายจาก เบนฟิก้า มาร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" เมื่อปี 2010 ลงเล่นไปทั้งสิ้น 189 นัด ยิงได้ 36 ประตู จ่ายให้เพื่อนทำประตูได้ 87 ลูกด้วยกัน โดยสื่อคาดว่าค่าตัวของเขา จะตกอยู่ที่ราว 75 ล้านยูโร (3,375 ล้านบาท)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook