Sanook จับมือ CTH เปิดปรากฎการณ์ใหม่แห่งการดูฟุตบอล “Barclays Premier League” ครั้งแรกบนโลกออนไลน์

Sanook จับมือ CTH เปิดปรากฎการณ์ใหม่แห่งการดูฟุตบอล “Barclays Premier League” ครั้งแรกบนโลกออนไลน์

Sanook จับมือ CTH เปิดปรากฎการณ์ใหม่แห่งการดูฟุตบอล “Barclays Premier League” ครั้งแรกบนโลกออนไลน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (29 ก.ค. 57) ที่โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ Sanook.com เว็บไซต์ให้บริการข้อมูลข่าวสารและสาระบันเทิงชั้นนำของประเทศไทยจับมือ CTH ผู้ให้บริการและบริหารช่องทางการสื่อสารผ่านโครงข่ายเคเบิลทีวี จัดงานแถลงข่าว เปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุด “สนุกกับฟุตบอลอังกฤษ” ครั้งแรกในประเทศไทยสำหรับการรับชมผ่านเว็บไซต์ Sanook.com กับศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาล 2014/15 แบบสดๆ ครบทุกแมตช์

โดยนายจักรพันธ์ พวงแก้ว รองประธานฝ่ายสื่อโฆษณาออนไลน์ บริษัท สนุก ออนไลน์ จำกัด เปิดเผยว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ “CTH” ซึ่งถือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจด้านเพย์ทีวีรายแรกที่จับมือกับเรา เพื่อถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาล 2014/15 ได้เลือก Sanook.com เป็นเว็บไซต์เดียว ในการถ่ายทอดฟุตบอลฤดูกาลสำคัญครั้งนี้ เราเชื่อมั่นว่าด้วยฐานผู้ใช้งานของสนุกดอทคอม จะช่วยให้เพิ่มยอดผู้เข้าชมให้ CTH ได้เป็นอย่างดี Sanook.com จะทำให้คอบอลได้รับชมฟุตบอลผ่านคอมพิวเตอร์ได้ทุกที่ ทุกเวลา ทำให้ไม่พลาดแมทช์สำคัญหรือไฮไลท์เด็ดๆ โดยสามารถรับชมช่องพิเศษบนหน้าเว็บไซต์ Sanook.com ได้ที่ “cth.sanook.com” เริ่มประเดิมการถ่ายทอดสดนัดแรกในวันเสาร์ที่ 16 สิงหาคมนี้ เป็นต้นไป โดยสามารถรับชมได้ผ่านทางคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ (PC) หรือคอมพิวเตอร์พกพา (laptop) ทั้งบนระบบปฏิบัติการ Windows และ Mac OS”

ทางด้านนายเชิดศักดิ์ กู้เกียรตินันท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมว่า “การที่ CTH ได้ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ Sanook! ในครั้งนี้ นับเป็นอีกก้าวสำคัญภายใต้กลยุทธ์ We Share CTH Everywhere ซึ่งเน้นการขยายช่องทางการนำเสนอคอนเท้นต์สาระและความบันเทิงที่หลากหลาย ในระดับคุณภาพพรีเมี่ยม ด้วยราคาที่เข้าถึงได้ง่าย จากเดิมที่มีเพียงจานดาวเทียมและเคเบิลเท่านั้น แต่ด้วยการให้บริการที่ครอบคลุมทุกพื้นที่ โดยที่ผู้ชมสามารถรับชมได้จากที่ทำงาน หรือทางอินเทอร์เน็ต ซึ่งนี่เป็นกลยุทธ์ของการสื่อสารผ่านเครือข่ายความเร็วสูงที่จะคืนกำไรตอบแทนให้กับผู้ชม โดยจะสามารถเล่นอินเทอร์เน็ต และรับชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกได้ในเวลาเดียวกัน”

 

รูปแบบการให้บริการแพ็คเกจฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ แบ่งเป็นประเภทรายวันและรายเดือน คือ

1. แพ็คเกจสนุก! รายวัน เลือกรับรับชม 1 ช่องจาก 5 ช่องที่ให้บริการ ค่าบริการ 199 บาท/วัน

2. แพ็คเกจสนุก! รายเดือน
    2.1 แพ็คเกจ S ค่าบริการ 399 บาท/เดือน รับชมฟุตบอลได้ 3 ช่อง พร้อมช่องวาไรตี้กีฬาอีก 1 ช่อง
    2.2 แพ็คเกจ M ค่าบริการ 599 บาท/เดือน รับชมฟุตบอลได้ 4 ช่อง พร้อมช่องวาไรตี้กีฬาอีก 1 ช่อง
    2.3 แพ็คเกจ L ค่าบริการ 699 บาท/เดือน รับชมฟุตบอลได้ 5 ช่อง ครบทุกแมตช์ รวมทั้งสิ้น 380 แมตช์ตลอดฤดูกาล พร้อมช่องวาไรตี้กีฬาอีก 1 ช่อง

นอกจากนั้นสำหรับผู้สมัครแพ็คเกจ CTH ผ่าน Sanook.com ทุกๆแพ็คเกจตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคมถึง 31 ตุลาคม 2557 จะได้สิทธิร่วมลุ้นจับรางวัลพิเศษสุด ตั๋วเข้าชมศึกแดงเดือดระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ใกล้ชิดติดขอบสนาม พร้อมกับแพ็คเกจทัวร์อังกฤษ และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมายมูลค่ารวมกว่า 10 ล้านบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook