ยังไม่เคลียร์! สื่อผู้ดีเผย "เด เคอา" ยังเจรจาสัญญา "ปีศาจแดง" ไม่ลงตัว

ยังไม่เคลียร์! สื่อผู้ดีเผย "เด เคอา" ยังเจรจาสัญญา "ปีศาจแดง" ไม่ลงตัว

ยังไม่เคลียร์! สื่อผู้ดีเผย "เด เคอา" ยังเจรจาสัญญา "ปีศาจแดง" ไม่ลงตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นเรื่องยุ่งยากไปเสียแล้ว เมื่อสื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่สามารถตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับทาง ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีม หลังจากที่ตัวแทนของนายทวารชาวสแปนิชรายนี้ต้องการค่าเหนื่อยมากกว่า 350,000 ตามที่ทีมยื่นเสนอให้ก่อนหน้านี้

มือกาวทีมชาติสเปน เหลือระยะเวลาในสัญญาปัจจุบันกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกเพียง 16 เดือน โดยสโมสรหวังว่าจะสามารถปิดการเจรจากับทาง เด เคอา ได้ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เนื่องด้วยผลงานอันย่ำแย่นับตั้งแต่ช่วงออกสตาร์ทซีซันใหม่ ทำให้ผู้รักษาประตูรายนี้ต้องกลับมาทบทวนการตัดสินใจของตนอีกครั้ง

แม้ว่าเมื่อทาง โชเซ่ มูรินโญ่ จะถูกปลดจากการคุมทีมเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา แต่การเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กลับยืดเยื้อต่อไปซึ่งมีสาเหตุมาจากข้อเรียกร้องจากตัวแทนของนักเตะ

Evening Standard รายงานว่าในข้อเสนอที่ทาง ยูไนเต็ด ยื่นไปนั้นคือพวกเขาจะทำให้ เด เคอา เป็นผู้รักษาประตูที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดในโลก แต่ทางเอเยนต์ต้องการให้ลูกค้าของตนได้รับค่าเหนื่อยเกือบ ๆ แตะ 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ในระดับที่ทางสโมสรจ่ายให้กับ อเล็กซิส ซานเชซ

ข้อเสนอนี้ทำให้ทางสโมสรต้องอยู่ในสภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ระหว่างการทำตามคำขอของทางนักเตะซึ่งจะเป็นการทำลายโครงสร้างค่าเหนื่อยของทีม หรืออนุญาตให้มีการยกเลิกสัญญาก่อนที่จะออกจากทีมไปแบบไม่มีค่าตัวหลังหมดสัญญาปัจจุบันในปี 2020

สื่อดังกล่าวคาดการณ์ว่าอาจจะไม่มีทีมใดที่ยอมจ่ายค่าเหนื่อยในระดับที่เขาต้องการ แต่หากว่าเจ้าตัวูกปล่อยฟรีหลังหมดสัญญาก็เป็นไปได้ที่ ยักษ์ใหญ่จาก ลีกเอิง อย่าง ปารีส แซง-แชร์กแมง จะสามารถตอบสนองความต้องการตรงนี้ได้

แม้ทาง เด เคอา จะไม่ได้ส่งสัญญาณออกมาว่าจะไม่ตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่ก็ตาม แต่สิ่งนี้ก็ทำให้ทาง ยูไนเต็ด มีความกังวลมากขึ้นเรื่อย ๆ เนื่องจากสถานการณ์เช่นนี้คือเรื่องทางการเงินล้วน ๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook