สุดผิดหวัง! แบงค็อก พ่าย ฮานอย คาบ้าน 0-1 กระเด็นตกรอบ เอเอฟซี ชปล.
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/171/856623/treueueu.jpgสุดผิดหวัง! แบงค็อก พ่าย ฮานอย คาบ้าน 0-1 กระเด็นตกรอบ เอเอฟซี ชปล.

    สุดผิดหวัง! แบงค็อก พ่าย ฮานอย คาบ้าน 0-1 กระเด็นตกรอบ เอเอฟซี ชปล.

    2019-02-12T21:55:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    การแข่งขัน ฟุตบอล เอเอฟซี เเชมป์เปี้ยนส์ลีก 2019 รอบคัดเลือก รอบสอง ระหว่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบกับ ฮานอย เอฟซี จากประเทศเวียดนาม ที่สนาม ทรู สเตเดี้ยม เมื่อวันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

    เริ่มเกมมา 20 นาที ทีมเยือนเกือบได้ประตูออกนำจากจังหวะที่ ปกเกล้า อนันต์ เสียบอลให้ โบรายี โอเซนี ได้หลุดเข้ากรอบเขตโทษก่อนได้ยิงด้วยขวาแต่ ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด เซฟไว้ได้

    ttttt22
    นาทีที่ 30 เจ้าถิ่นได้โอกาสบ้าง วานเดอร์ หลุยส์ ผ่านบอลให้ อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ ล็อกเข้าในก่อนปั่นด้วยขวา บอลพุ่งโค้งหลุดเสาสองออกไปชนิดได้ลุ้น

    นาทีที่ 40 ฮานอย เอฟซี เกือบได้อีกครั้ง โบรายี โอเซนี ลากบอลหลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษก่อนกดด้วยขวาแต่บอลไปติดขา ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด ที่ออกมาบล็อกได้ทัน หมดครึ่งแรกเสมอกัน 0-0

    กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 56 เจ้าถิ่นน่าจะได้ประตูออกนำ ปกเกล้า อนันต์ ตัดบอลกลางสนามก่อนไหลทะลุช่องให้ เนลสัน โบนีญ่า หลุดไปยิงด้วยซ้ายแต่ เหงียน วาน คอง เซฟไว้ได้

    ttttt
    นาทีที่ 89 เอเวอร์ตัน ไปเกี่ยว โบรายี โอเซนี ล้มลงในกรอบเขตโทษ กรรมการเป่าให้ทีมเยือนได้จุดโทษก่อนที่ เหงียน วาน เควียต รับหน้าที่สังหารไม่พลาด ฮานอย เอฟซี ขึ้นนำ 1-0

    จบเกม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านพ่าย ฮานอย เอฟซี 0-1 ต้องยุติเส้นทางไว้เพียงแค่รอบนี้ ส่วนตัวแทนจากเวียดนามจะผ่านเข้ารอบไปพบกับ ซานตง ลูเหนิง จากซูเปอร์ลีก จีน