สะดุดรับตรุษจีน! ลิเวอร์พูล บุกเจ๊า เวสต์แฮม 1-1 ทิ้ง แมนฯ ซิตี้ เหลือ 3 แต้ม

สะดุดรับตรุษจีน! ลิเวอร์พูล บุกเจ๊า เวสต์แฮม 1-1 ทิ้ง แมนฯ ซิตี้ เหลือ 3 แต้ม

สะดุดรับตรุษจีน! ลิเวอร์พูล บุกเจ๊า เวสต์แฮม 1-1 ทิ้ง แมนฯ ซิตี้ เหลือ 3 แต้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลิเวอร์พูล ทำได้เพียงบุกไปเสมอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก คู่มันเดย์ไนท์ทำให้ช่องว่างบนตารางคะแนนห่างจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในอันดับที่ 2 เพียง 3 คะแนนเท่านั้น

  • เกมเริ่มต้นขึ้นด้วยโอกาสเหน่งๆ ของ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ในช่วง 15 นาทีแรกตามด้วยโอกาสของ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน ในนาทีที่ 19 ที่วิ่งเข้ามายิงไปเข้ามือของ ลูคัส ฟาเบียนสกี้

  • 3 นาทีถัดมา เร้ดแมชีน เป็นฝ่ายออกนำไปก่อนจากลูกที่ เจมส์ มิลเนอร์ หลุดไปทางกราบขวาซึ่งดูเหมือนจะล้ำหน้าทว่าผู้กำกับเส้นไม่ยกธง ก่อนที่ มิลเนอร์ จะครอสเลียดเข้ากรอบเขตโทษให้ ซาดิโอ มาเน แต่งบอลหนึ่งจังหวะก่อนจะซัดไม่เหลือ ทีมเยือนขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 22

  • แต่ไม่กี่อึดใจถีดมา ขุนค้อน ก็ตามตีเสมอสำเร็จในนาทีที่ 28 เมื่อ มิเคล อันโตนิโอ วิ่งทำทางจากลูกฟรีคิกเล่นสั้นหลุด มาเน ตัวประกบหลุดไปยิงหนีมือนายทวาร อลิสซอน เบ็คเกร์ ชนิดได้แต่ยืนขาตาย สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1

  • เจ้าบ้านเกือบจะได้ประตูจากลูกเซ็ตพีซอีกครั้งในนาทีที่ 42 เมื่อ ดีแคลน ไรซ์ สลัดหนีตัวประกบเข้าไปโหม่งแต่บอลลอยหลุดข้ามคานออกไป

  • เกมในครึ่งหลังทั้งสองฝ่ายยังดูไม่มีใครได้เปรียบเสียเปรียบกันอย่างชัดเจน ในนาทีที่ 62 โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สปีดหนี ไรซ์ และ โรเบิร์ต สน็อดกราสส์ เข้าเขตโทษแต่ยิงเบาไปเข้ามือ ฟาเบียนสกี้

  • แอนดี้ แคร์โรลล์ ถูกส่งลงมาช่วงท้ายเกมและเกือบจะได้โอกาสเมื่อเกือบเก็บบอลที่ อลิสซอน ออกมาเล่นนอกกรอบได้ทว่าถูกกองหลัง ลิเวอร์พูล เบียดแย่งไป ขณะที่ ดิว็อค โอริกี ก็เกือบจะยิงประตูชัยในนาทีสุดท้ายของเกมกับจังหวะที่ดูเหมือนจะล้ำหน้าอีกครั้งแต่ผู้กำกับเส้นไม่ยกธงทว่าบอลเบาและตรงตัว ฟาเบียนสกี้


รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงทั้งสองทีม

เวสต์แฮม : ฟาเบียนสกี้, เฟรเดริกส์, อ็อกบอนนา, ดิออป, เครสส์เวลล์, ไรซ์, โนเบิล, สน็อดกราสส์, อันโตนิโอ, อันแดร์ซอน, ชิชาริโต้

ลิเวอร์พูล : อลิสซอน, มิลเนอร์, มาติป, ฟาน ไดค์, โรเบิร์ตสัน, ฟาบินโญ, เกอิต้า, ลัลลานา, มาเน, ซาลาห์, ฟีร์มิโน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook